Tin tức 24h: Một ngày “quay như chong chóng” của người mẹ 27 tuổi sinh 5 con ở Hà Nội

Ngày 08/03/2018 19:17 PM (GMT+7)

Sau lần sinh thứ 3, chị Thu Hằng bắt đầu trải qua những tháng ngày vất vả, bận rộn xoay quanh việc chăm sóc 5 đứa con nhỏ, trong đó có 3 bé trai sinh cùng trứng.

Một ngày “quay như chong chóng” của bà mẹ 27 tuổi, 5 con

Ngôi nhà 3 tầng nằm trong ngõ 68 Cầu Giấy (Cầu Giấy, Hà Nội) của vợ chồng chị Phùng Thu Hằng luôn rộn rã tiếng cười con trẻ.

Mặc dù vậy, cuộc sống với 5 đứa con nhỏ khiến chị Hằng “quay như chong chóng” dù có sự giúp đỡ đắc lực của bố mẹ chồng. Hàng ngày, chị dậy từ 6h sáng đưa hai cô con gái đầu đến trường, sau đó về nhà giặt giũ, dọn dẹp và chuẩn bị thức ăn cho 3 con. 8h lũ trẻ thức giấc, chị “trở tay” không kịp khi phải đánh răng rửa mặt, thay đồ lần lượt từng đứa một. Xong xuôi, chị cho các con ăn bữa đầu tiên.

Tin tức 24h: Một ngày “quay như chong chóng” của người mẹ 27 tuổi sinh 5 con ở Hà Nội - 1

Việc cùng lúc chăm sóc 3 con khiến chị Hằng vô cùng vất vả

“Mỗi bữa ăn của các bé cũng mất từ 30 phút – 1 tiếng, mỗi ngày 3 bữa. Ăn xong, tôi và bà nội cho lũ nhỏ đi dạo. Chừng 30 phút sau, tôi bế chúng lên gác ngủ. Các con ngủ giấc ngắn, không đều nhau nên lúc nào cũng phải canh để bế, vỗ về. Tôi còn phải pha sữa và thay bỉm cho chúng khoảng 50 lần/ngày. Hơn nữa, cả 3 đã biết nhận thức rồi cảm xúc thất thường, hay tranh giành đồ chơi nên thường xuyên phải là “người phán xử””, chị Hằng tâm sự.

>> Xem thêm: Bà mẹ 27 tuổi sinh 5 con: “Ngày 8/3, tôi không mong quà, chỉ ước ngày kéo dài 30 tiếng”

Lộ diện cô gái bí ẩn vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến bạn gái tử vong

Liên quan đến cái chết của chị T.M.H (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) tại căn hộ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, ngày 8.3, trao đổi với PV một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập được cô gái Đỗ Phượng Anh (SN  1995, ở tỉnh Sơn La) lên làm việc.

Theo điều tra ban đầu, sau khi xảy ra vụ án Phượng Anh đã rời khỏi hiện trường, tuy nhiên, xác định cô gái này tham gia sử dụng ma túy cùng nhóm Châu Việt Cường có mặt tại thời điểm ra sự việc chị H tử vong nên cơ quan điều tra đã triệu tập lên làm việc.

Tin tức 24h: Một ngày “quay như chong chóng” của người mẹ 27 tuổi sinh 5 con ở Hà Nội - 2

Căn hộ nơi Châu Việt Cường cùng nhóm bạn sử dụng ma túy.

"Cô gái (Phượng Anh - PV) đã lên cơ quan điều tra làm việc nhưng cô gái này chỉ là nhân chứng trong vụ án", cán bộ điều tra nói.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, rạng sáng 5.3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp Đồng Văn (tỉnh Hà Nam) về, ca sĩ Châu Việt Cường đón ca sĩ Nam Khang đến căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc.

Khang sau đó gọi cho bạn gái Phượng Anh rủ tới căn hộ Thế ở, Phượng Anh sau đó rủ thêm chị H cùng đến. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy tổng hợp và cùng nhau quan hệ tình dục.

Đến 7h sáng, các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và chị H bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy.

Theo lời khai của Phạm Đức Thế, Cường bị ảo giác nên tưởng chị H là “bà cô tổ” nên khóc lóc, chắp tay lạy chị H. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị H để trừ tà ma.

>> Xem thêm: Vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến bạn gái tử vong: Cô gái "bí ẩn" đã ra trình diện

Chàng rể ở nhà vợ 6 năm: “Mẹ vợ tôi là một người tuyệt vời”

Tính đến nay đã hơn 6 năm anh Lê Quốc Bảo (SN 1986, ở Quảng Xương, Thanh Hóa) đến nhà vợ ở rể. Anh tâm sự việc quyết định ở rể hoàn toàn xuất phát từ cái tâm, chứ không phải là để lợi dụng, và anh cảm thấy đầy tự hào chứ không như một số người nghĩ: “Ở rể là hèn”.

Tin tức 24h: Một ngày “quay như chong chóng” của người mẹ 27 tuổi sinh 5 con ở Hà Nội - 3

Mỗi khi bố vợ đi công tác, anh Bảo là người "đẹp trai nhất nhà" bên những người phụ nữ thân yêu.

Không chỉ cùng gia đình vợ lo liệu mọi công việc, anh Bảo còn là người mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho mọi người trong gia đình. Chưa bao giờ anh quên những ngày lễ, sinh nhật của các “người đẹp” trong gia đình. Những ngày đó anh đều có quà cho vợ, cho con và cả mẹ vợ.

“Những dịp 8/3, 20/10, nếu bố vợ được nghỉ phép về nhà, tôi và bố sẽ vào bếp tự tay nấu một bữa ăn thật ngon để cả gia đình quây quần ăn uống bên nhau. Còn nếu bố công tác không về được, một mình tôi vẫn làm vậy, quan trọng nhất là để những “người đẹp” trong gia đình cảm thấy vui”, anh Bảo chia sẻ.

Ngoài tự tay nấu một bữa cơm, anh còn có những món quà dành tặng cho mẹ vợ của mình. “Tặng quà cho vợ con là đương nhiên rồi. Nhưng mẹ vợ cũng là một người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình, mình không thể không có quà”, anh Bảo nói.

>> Xem thêm: Chàng trai ở rể nhà vợ suốt 6 năm: “Đừng nghĩ ở rể là hèn!"

Bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi, Châu Việt Cường nhập viện cấp cứu
Do phê ma túy và ăn quá nhiều tỏi nên ca sĩ Châu Việt Cường, người đang bị bắt tạm giam vì liên quan tới vụ tử vong của cô gái 20 tuổi, đã bị bỏng cổ...
Thiên Di ( tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h