Tin tức 24h: Nghi phạm giết cả nhà em ruột rất quý cháu gái, ai ngờ tàn bạo đến vậy

Ngày 04/09/2019 17:38 PM (GMT+7)

Anh Phạm Văn Tuyến cho biết vợ anh chơi thân với con của ông Đông và được ông này rất quý mến. Không ngờ ông lại ra tay tàn bạo đến như vậy.

Nghi phạm sát hại cả nhà em ruột rất quý cháu gái, ai ngờ tàn bạo đến vậy

Những ngày qua, dư luận cả nước choáng váng trước vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội.

Anh Phạm Văn Tuyến (30 tuổi, ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) ngược xuôi lo tang lễ cho vợ (chị Nguyễn Thị Bắc, 28 tuổi), bố mẹ vợ và người cháu nhỏ sau khi bị người bác nhẫn tâm sát hại.

Tin tức 24h: Nghi phạm giết cả nhà em ruột rất quý cháu gái, ai ngờ tàn bạo đến vậy - 1

Anh Tuyến bàng hoàng kể lại sự việc

Anh Tuyến cho biết sự việc xảy ra anh cũng bất ngờ vì từ khi về làm rể, anh không nghe vợ nói chuyện hay kể gì về người bác này. Thậm chí, anh không hề nghĩ ông Đông ra tay tàn ác với vợ mình như vậy vì xưa nay ông Đông rất quý chị Bắc. Vợ anh cũng chơi thân với con gái ông Đông, có gì ông Đông cũng mang cho chị Bắc.

Lo xong đám tang cho bố mẹ vợ cùng vợ và người cháu, anh cũng mới có chút thời gian bên cạnh con. 'Nhìn con mà tôi đứt từng khúc ruột, con còn quá bé nhưng đã phải chịu nỗi đau mất mẹ. Con thiếu hơi ấm, giọt sữa mẹ nên bà nội luôn phải bên cạnh dỗ dành, cho con bú bình ngoài. Nhiều hàng xóm cũng mang sữa cho khiến tôi rất cảm kích', anh Tuyến tâm sự.

Mưa lũ khủng khiếp ở miền Trung: 2 người chết, 4 người mất tích

Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trên biển Đông, nhiều địa phương ở miền Trung hứng chịu mưa lũ, gây ra những thiệt hại về người và tài sản.

Tin tức 24h: Nghi phạm giết cả nhà em ruột rất quý cháu gái, ai ngờ tàn bạo đến vậy - 2

Trường Mầm non Hà Linh (Hương Khê) bị nước lũ bao vây

theo báo cáo của Ban chỉ huy PCTT&TKCN các tỉnh từ Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, đến nay, mưa lũ đã làm 2 người chết, 4 người mất tích, nhiều vùng bị ngập sâu, cô lập trong nước gây thiệt hại nhiều tài sản, hoa màu của người dân.

Tính đến trưa nay, mưa lũ làm 2 người chết (1 người tại Thừa Thiên Thuế, 1 người tại Quảng Bình). Trên địa bàn miền Trung có gần 500 ngôi nhà bị ngập trong mưa lũ.

Hiện nay, các địa phương miền Trung đang ra sức triển khai các biện pháp ứng phó với mưa lũ. 

Một công an xã ở Hà Tĩnh bị rơi xuống cống nước tử vong

Chiều ngày 4/9, tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra 1 vụ tai nạn khiến 1 công an xã tử vong.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, khoảng 13h chiều cùng ngày, một người đàn ông đi ngang qua khu vực cống Khe Leo (chạy ngang qua đường Trần Phú trước khi thông ra hồ Bình Sơn; thuộc khối 3, thị trấn Hương Khê) không may bị rớt xuống cống.

Tin tức 24h: Nghi phạm giết cả nhà em ruột rất quý cháu gái, ai ngờ tàn bạo đến vậy - 3

Lực lượng chức năng rào miệng cống Khe Leo lại để vớt xe máy do ông Bân bị rớt xuống (Ảnh: Báo Giao Thông)

Thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa lớn, nước chảy xiết, người đàn ông bị nước cuốn trôi ra hồ Bình Sơn và tử vong sau đó.

Có mặt tại hiện trường lúc 14h30 chiều cùng ngày, khu vực thị trấn Hương Khê vẫn có mưa nhỏ; nước vẫn tràn qua đường Trần Phú chảy rất mạnh về hồ Bình Sơn; rất nhiều người dân hiếu kỳ ra xem vụ việc.

Một kiểm sát viên có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân là công an viên xã Hương Vĩnh. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao, đưa về gia đình.

Áp thấp nhiệt đới Kajiki suy yếu trên Biển Đông

Chiều nay (4/9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực vùng biển các tỉnh từ Quảng Trị - Quảng Ngãi đã suy yếu thành một vùng áp thấp.

Hồi 16 giờ, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 17,0-18,0 độ Vĩ Bắc; 108,5-109,5 độ Kinh Đông, trên vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị-Quảng Nam. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ).

Dự báo trong 24 giờ tới: vùng áp thấp di chuyển theo hướng Đông Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km, hướng về phía vùng biển phía Tây Bắc quần đảo Hoàng Sa.

Vùng áp thấp này còn gây mưa to đến rất to cho khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế trong đêm nay và ngày mai. Cần chú ý theo dõi các bản tin cảnh báo mưa lớn cho khu vực trên.

Vụ anh sát hại cả gia đình em ruột: Những bình sữa di động gieo mầm sự sống trẻ thơ
Hai ngày không còn mẹ ở bên, bé Điệp nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân xã Hồng Hà cũng như những bà mẹ bỉm sữa ở nhiều địa phương khác.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h