Vợ bị chồng “hờ” đánh đập phải van xin: “Anh cho em ngồi dậy, sau em không dám nữa”

Ngày 15/10/2019 11:39 AM (GMT+7)

Khi bị người đàn ông đánh, người phụ nữ đã lên tiếng kêu cứu và van xin: "Anh cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa”. Nhưng người đàn ông vẫn không chịu buông tha, tiếp tục chửi bới, đánh đập và phá đồ đạc trong phòng.

Clip: Chồng "hờ" đánh đập vợ dã man trước mặt giúp việc và con nhỏ.

Tối 14/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông được cho là chồng “hờ” túm tóc, đánh đập vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ và người giúp việc gây xôn xao.

Theo clip, người đàn ông mang vóc dáng cao to, cởi trần cùng người phụ nữ bước từ ngoài vào trong phòng ngủ. Sau đó, gã đàn ông bất ngờ lao vào túm tóc, ghì đầu người phụ nữ xuống nền nhà. Thậm chí, gã còn tát, đá thẳng vào người chị này nhiều lần.

Người đàn ông liên tục yêu cầu người phụ nữ mở mật khẩu điện thoại giống như muốn kiểm tra. Lúc này, người phụ nữ đã lên tiếng kêu cứu người giúp việc và van xin: “Anh cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa”. Nhưng người đàn ông vẫn không chịu buông tha, tiếp tục chửi bới, đánh đập và phá đồ đạc trong phòng.

Vợ bị chồng “hờ” đánh đập phải van xin: “Anh cho em ngồi dậy, sau em không dám nữa” - 1

Người chồng hờ liên tục đánh đập mặc sự van xin của người vợ (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người đàn ông và cho rằng cần phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Thành viên Ngọc Thành bình luận: “Chỉ trong 2 tháng nay, tôi thấy đã có rất nhiều vụ chồng bạo hành vợ xảy ra. Và tất cả đều phải chịu sự lên án của mạnh mẽ của dư luận, thậm chí là pháp luật. Vậy mà… giờ người đàn ông kia vẫn có thể xuống tay mạnh mẽ với người vợ của mình. Thật không thể hiểu nổi”.

“Phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Dù họ có gây ra lỗi lầm gì thì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Bởi vậy, mình không đồng ý với cách hành xử của anh này. Nó thể hiện sự kém cỏi, không văn hóa của giới đàn ông”, nickname Thanh Bình bày tỏ.

“Tội nghiệp cô ấy quá, thân cô thế cô bị chồng bạo hành mà chẳng làm gì được. Nhìn cô ấy cầu cứu bà giúp việc và đứa con nhỏ mà mình ứa nước mắt. Gã chồng tệ bạc kia đáng bị lên án”, bạn Hà My tâm sự.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào đêm 12/10 tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Sáng nay (15/10), lãnh đạo UBND phường Lương Khánh Thiện cho biết gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc lên công an phường. Hiện công an đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an quận Ngô Quyền để thụ lý, điều tra rõ.

Cũng theo vị lãnh đạo, người đàn ông và người phụ sống với nhau như vợ chồng và có một đứa con. Cả hai chưa hề đăng ký kết hôn.

Người chồng đánh vợ mới sinh gần 2 tháng trước mặt con: Tôi thấy chẳng có gì to tát cả
Người chồng bạo hành vợ đã chính thức lên tiếng và cho rằng đó là chuyện riêng gia đình, bởi gia đình kiểu gì cũng có lúc xô đũa, xô bát.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng