Tin tức 24h: Người chồng tiết lộ thông tin bất ngờ vụ vợ con tử vong khi đi du lịch

Ngày 25/09/2018 19:06 PM (GMT+7)

Anh Vạc cho biết lúc nhận phòng khách sạn, anh thấy bên ngoài cửa một số phòng niêm phong với bảng cấm vào trong do đang xịt thuốc diệt ruồi, muỗi.

Người chồng tiết lộ điều bất ngờ vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng

Anh Vạn kể lại, chiều 14/9, gia đình bắt xe từ TP.Vinh, tỉnh Nghệ An vào TP.Đà Nẵng du lịch cùng công ty. Khoảng 8h cùng ngày, cả đoàn về khách sạn H., đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà đã đặt từ trước. Đoàn của anh nhận 4 phòng. Sau đó, cả đoàn đi tắm biển. Đến 11h cùng ngày, cả đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Đến 15h40, gia đình anh tách đoàn đến thăm nhà người thân. Tại đây, gia đình anh được mời ở lại dùng cơm nhưng họ từ chối. Đến 17h, anh trở về khách sạn, cùng đoàn đi tham quan TP.Hội An. Khoảng 22h, gia đình anh đi ăn mì Quảng rồi trở về khách sạn. “Chỉ có vợ chồng tôi ăn mì Quảng, còn con thì không”, anh cho biết.

Tin tức 24h: Người chồng tiết lộ thông tin bất ngờ vụ vợ con tử vong khi đi du lịch - 1

Khách sạn nơi gia đình anh Vạn từng lưu trú.

Theo anh Vạn, nhân viên giới thiệu khách sạn có khoảng 40 phòng, nhưng khi đoàn anh đến thì chỉ có 16 phòng nhận khách. Các phòng còn lại được đóng cửa. Anh thấy, bên ngoài cửa một số phòng niêm phong với bảng cấm vào trong do đang xịt thuốc diệt ruồi, muỗi. Khi nhận phòng, do đã mệt nên cả gia đình không cảm nhận được phòng có mùi lạ hay khó chịu.

Đến 3h ngày 16/9, con trai và vợ anh có dấu hiệu nôn ói. Anh cũng cảm nhận trong người có dấu hiệu bất thường nên uống thuốc điều trị tiêu chảy đã chuẩn bị từ trước. Đến sáng cùng ngày, thấy mặt con trai tái nhợt, anh bắt xe taxi đưa cả gia đình đến bệnh viện. Sau đó, anh cũng bất tỉnh và khi mở mắt đã ở trong bệnh viện.

>> Xem thêm: Vụ 2 mẹ con tử vong khi du lịch ở Đà Nẵng: Những tiết lộ bất ngờ từ người chồng

Bác sĩ tá hỏa phát hiện rùa chết trong... "chỗ kín" của cô gái

Theo The Sun đưa tin mới đây, một cô gái giấu tên, 26 tuổi, sống tại Tenerife, Tây Ban Nha đã gặp phải một tai nạn vô cùng hy hữu. Cô bị đau bụng rất dữ dội sau khi tham gia một bữa tiệc với bạn bè trên đảo vào hôm 22/9.

Ban đầu, cô chỉ nghĩ là do mình bị ngộ độc thực phẩm, nhưng đến khi cơn đau trở nên kinh khủng quá sức chịu đựng, cô gái đã phải gọi xe cấp cứu.


Tin tức 24h: Người chồng tiết lộ thông tin bất ngờ vụ vợ con tử vong khi đi du lịch - 2

Bác sĩ phát hiện một con rùa dài tới 18 cm trong âm đạo cô gái (Ảnh minh họa)

Cô gái được đưa vào bệnh viện và sau một hồi kiểm tra, các bác sĩ nói rằng có một con rùa dài tới 18 cm đang nằm trong âm đạo của cô. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành ca tiểu phẫu để loại bỏ con rùa ra khỏi cơ thể cô gái.

Theo các bác sĩ, khi được phát hiện, con rùa đã chết được một thời gian dài nhưng không rõ là chết trước hay sau khi bị nhét vào "vùng kín" của cô gái. Nó đã gây ra tình trạng nhiễm trùng khá nghiêm trọng, khiến cô bị đau bụng dữ dội.

>> Xem thêm: Đau bụng dữ dội sau khi ăn tiệc về, cô gái phát hiện thứ kinh dị trong "vùng kín"

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con 8 tháng tuổi bỏ nhà đi

Liên quan đến vụ người mẹ trẻ ôm con nhỏ bỏ đi, trưa 25/9, người thân của chị Trần Phương T. (SN 1993, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. ở khu vực cầu Thanh Trì, còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Tin tức 24h: Người chồng tiết lộ thông tin bất ngờ vụ vợ con tử vong khi đi du lịch - 3

Hai mẹ con chị T. trước thời điểm bỏ nhà ra đi

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu bé 8 tháng tuổi.

Trước đó, anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, chồng chị T.) trình báo sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh là chị T. bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm như thay đổi tính cách, không nói chuyện với mọi người trong gia đình.... Đến sáng ngày 23/9, chị T. bế con 8 tháng tuổi bỏ đi. 

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có bất kể thông tin gì. Cùng thời điểm đó, gia đình anh Sơn nhận được thông tin nghi ngờ người vợ của anh đã ôm con nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

Mẹ nghi bị trầm cảm, ôm con 8 tháng tuổi bỏ nhà đi: Đã tìm thấy thi thể người mẹ
Ngày 25/9, thi thể người mẹ đã được tìm thấy ở cầu Thanh Trì (Hà Nội), còn cháu bé vẫn đang được gia đình và cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h