Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cặp đôi nắm tay, ôm nhau dưới hồ

Ngày 29/05/2018 19:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi được phát hiện tử vong trong trạng thái ôm chặt nhau khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cặp đôi nắm tay, ôm nhau dưới hồ

Ngày 28/5, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang điều tra, xử lý vụ đuối nước thương tâm khiến chị Mai (SN 1991, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và anh Trọng (SN 1992, ở quận Long Biên, Hà Nội) tử vong vào trưa ngày 27/5 tại hồ Đồng Đò (xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn).

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, do có quan hệ bạn bè từ trước nên chị Mai, anh Trọng và hai người nữa là anh Thắng, chị Linh đã rủ nhau đi phượt dã ngoại bằng xe máy.

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cặp đôi nắm tay, ôm nhau dưới hồ - 1

Cơ quan chức năng tìm thấy thi thể đôi nam nữ xấu số.

Sáng 27/5, cả nhóm này hẹn gặp nhau tại khu vực sân bay Nội Bài rồi cùng đi. Anh Trọng chở chị Mai, còn anh Thắng chở chị Linh.

Trưa cùng ngày, khi đi qua đập Đồng Đò, nhóm "phượt thủ" dừng lại rủ nhau xuống hồ tắm. Tuy nhiên, chỉ có anh Trọng và chị Mai xuống tắm.

Anh Trọng biết bơi nên xuống hồ bơi trước. Chị Mai không biết bơi nên ôm một chiếc phao dành cho trẻ em (tải trọng khoảng 10kg) bơi phía sau anh Trọng.

Bơi được một lúc chị Mai không may bị tuột mất chiếc phao nên chìm xuống nước chới với. Thấy bạn gái bị đuối nước, anh Trọng bơi tới cứu chị Mai nhưng cả hai cùng bị đuối nước tử vong.

>> Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau, tay nắm chặt dưới hồ

Bà nội sát hại cháu 20 ngày tuổi rồi dựng lên màn kịch bị bắt cóc lĩnh án

Ngày 29/5, Tòa án Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Phạm Thị Xuân (SN 1952, thôn Thường Kiệt, xã Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình) về tội Giết người theo Khoản 1, Điều 93, Bộ luật Hình sự năm 1999. 

Sau khi xem xét các tình tiết, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Xuân 13 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, bị cáo Xuân vào nhà con trai là anh Lê Văn Thuận (trú tại Khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để chăm sóc cháu nội mới sinh là cháu L.M.A. (mới được 23 ngày tuổi). 

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cặp đôi nắm tay, ôm nhau dưới hồ - 2

Bị cáo Xuân tại phiên tòa xét xử.

Theo cáo trạng, khoảng 18h45 ngày 25/11/2017, trong khi bế cháu nội là cháu L.M.A (23 ngày tuổi) ngủ thì cháu có hiện tượng tỉnh giấc, bị cáo Xuân liền đứng dậy để ru cháu ngủ tiếp. Khi đó mẹ cháu M.A. đang ở trong buồng, còn bố cháu đang đi đón con trai lớn đi học võ về.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 27/11/2017, Phạm Thị Xuân đã đầu thú khai nhận là thủ phạm gây ra cái chết cho cháu L.M.A. và dựng lên màn kịch bắt cóc trẻ em để che giấu  hành vi của mình.

>> Xem thêm: Gây tội ác kinh hoàng, bà nội sát hại cháu bé hơn 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa lĩnh án

Chiếc xe máy yên vị suốt 3 ngày trước hàng ăn và sự nhầm lẫn hài hước của người chủ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của tài khoản có tên Hòa Nguyễn với nội dung tìm chủ nhân của chiếc xe máy bị bỏ quên, xe bị khóa cổ khiến nhân viên quán rất vất vả vì phải bê xe ra, vào hàng ngày.

Câu chuyện về vị khách “đãng trí” khiến nhiều người “cười ra nước mắt”. Đồng thời, có người cũng xuýt xoa “nhà hàng có tâm quá”.

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cặp đôi nắm tay, ôm nhau dưới hồ - 3

Chủ nhân chiếc xe mừng rỡ khi tìm thấy được chiếc xe (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Tài khoản T.D bình luận: “Có khi họ lại tưởng mất ở đâu rồi nên 3 hôm không thấy đến”.

Còn anh P.H.T viết: “Đãng trí đây, có khi không biết để xe đâu rồi”.

“Ngày xưa ăn 1 quả khế được trả cục vàng, giờ ăn một bữa trả 1 cái xe” – anh B.D.P hài hước nói.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Hòa (30 tuổi, Hà Nội) chủ quán bia cho biết, quán của chị nằm ngay đầu đường Tố Hữu, tối 25/5 có vị khách đến uống bia, sau đó ra về rồi để quên luôn xe tại quán. Suốt từ hôm đó đến hôm 28/5 không thấy có người đến nhận nên chị đăng lên mạng, hi vọng chủ xe đọc được đến nhận xe về.

Tình huống trớ trêu của người đàn ông tìm xe máy suốt 3 ngày liền và cái kết bất ngờ
Sau khi nhậu xong, người đàn ông ung dung ra về, suốt ba ngày anh "lục tung" tầng hầm tòa nhà mình đang ở để tìm xe và cái kết không thể bất ngờ hơn.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h