Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa

Ngày 10/01/2019 19:37 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang tích cực truy tìm đối tượng được cho có liên quan tới vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân dưới trời mưa rét ở vườn hoa nằm trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội.

Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa

Trưa 10/1, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (TP. Hà Nội) cho biết đơn vị đang tích cực điều tra, truy tìm đối tượng liên quan đến vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân tại Vườn hoa Hà Đông ngày 8/1 vừa qua để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Theo vị lãnh đạo này, bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là T.T.L (30 tuổi, quê tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Người phụ nữ này thuê trọ tại huyện Thanh Trì làm nghề tự do. Thi thể nạn nhân sau khi hoàn thành các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Lãnh đạo Công an xã Sơn Công cho biết từ nhỏ chị L. đã có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ là cư dân trên địa bàn xã, làm công nhân môi trường, không lấy chồng, sinh được chị L. và một người em trai.

Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa - 1

Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ.

Gia đình chị L. thuộc diện hộ nghèo của xã, không có đất thổ cư nên được xã cấp cho hơn 1 sào đất ruộng và tạo điều kiện cho phép dựng nhà ở. 3 mẹ con chị L. dựng chiếc lều tạm trên đất ruộng để sinh sống. Đầu năm 2018, trong lúc làm việc, người mẹ bị đột tử.

Vị lãnh đạo này cũng cho hay ở địa phương, chị L. thuộc diện theo dõi của xã vì từng có 1 tiền sự cai nghiện tại trung tâm ở Sơn Tây và 2 tiền án về tội tàng trữ ma túy. Chị L. lên Hà Nội làm nghề tự do, mỗi khi về thì chính quyền lại gọi lên để khuyên nhủ, cảm hóa.

"Chị L. là đối tượng nghiện ma túy, nhiều thanh niên trong làng cũng phải sợ. Về thông tin chị L. bị HIV/AIDS giai đoạn cuối thì phía xã cũng không thể khẳng định vì chị L. thường xuyên đi khỏi địa phương", vị lãnh đạo công an xã cho biết thêm.

>> Xem thêm: Tiết lộ gia cảnh khốn khó của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa Hà Đông

Gốc đào khủng “hai người ôm” giá hàng chục triệu đồng

Dọc đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), các chủ vườn đào đã bày khá nhiều cây phục vụ nhu cầu chơi đào Tết của người dân. Những cây đào thế “khủng” thường chủ yếu cho thuê là chính.

Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa - 2

Những cây đào “khủng” này có giá cho thuê giao động từ 5-10 triệu đồng, có cây lên đến 30 triệu đồng. Nếu khách mua đứt cần phải trả thêm 5 triệu, anh Huy, chủ buôn bán cho biết.

Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa - 3

Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa - 4

Một gốc đào cổ thụ với 9 ngọn cắt cụt, đường kính lớn khoảng 80cm, chủ nhân của gốc đào cho biết “giá bán gốc đào này khoảng 80 triệu”.

Thưởng Tết Nguyên đán 2019: Doanh nghiệp BĐS đầu tiên tiết lộ thưởng Tết khủng

Tết Nguyên đán đã cận kề nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có nhiều doanh nghiệp bất động sản tiết lộ về thưởng Tết 2019. Tuy nhiên, với một năm thị trường vẫn phát triển ổn định thì nhiều khả năng thưởng Tết 2019 sẽ không thấp hơn năm 2018.

Chia sẻ với PV, lãnh đạo Khang Land trực thuộc Tập đoàn Vạn Khang Phát cho biết, kế hoạch Thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 đã được Công ty đưa ra nhằm khuyến khích nhân viên tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn cho giai đoạn cán đích cuối năm này.

Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của cô gái chết trong tư thế không quần ở vườn hoa - 5

Thưởng căn hộ chung cư 1-2 tỷ đồng là tiết lộ đầu tiên về thưởng Tết Nguyên đán 2019 của doanh nghiệp bất động sản.

Theo đó, đối với những vị trí quản lý như Giám đốc Kinh doanh, Công ty đưa ra mức thưởng là 1 căn hộ chung cư trị giá khoảng 2 tỷ đồng thuộc dự án Vincity Ocean Park và Vincity Sportia nếu hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu mà Công ty đã đề ra.

Còn đối với những nhân viên kinh doanh xuất sắc vượt chỉ tiêu của năm cũng sẽ được thưởng căn hộ chung cư 1 tỷ đồng thuộc dự án dự án Vincity Ocean Park và Vincity Sportia mà đơn vị đang phân phối.

Vị lãnh đạo này cho biết, chính sách thưởng tết nói trên được Công ty áp dụng với các chi nhánh trên toàn quốc.

Người phụ nữ vừa ly hôn tỷ phú giàu nhất thế giới sau 25 năm chung sống là ai?
Từng gây "sốt" vì câu nói ngày nào cũng về rửa bát cho vợ, cặp vợ chồng tỷ phú giàu nhất thế giới vừa tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội