Tin tức 24h: Nhân viên quán nhậu bán dâm ngày cuối năm, danh tính người cầm đầu gây bất ngờ

Ngày 17/01/2019 19:10 PM (GMT+7)

Sau khi thỏa thuận, bà Hằng và bà N. lần lượt vào căn phòng cạnh bàn nhậu “chiều khách tới bến”.

Nhân viên quán nhậu bán dâm ngày cuối năm, danh tính người cầm đầu gây bất ngờ

Chiều 17/1, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự đối với bà Phạm Thị Hằng (56 tuổi, ngụ xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

Ngoài ra, Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 vị khách mua dâm, mỗi người 750.000 đồng.

Tin tức 24h: Nhân viên quán nhậu bán dâm ngày cuối năm, danh tính người cầm đầu gây bất ngờ - 1

Cảnh sát kiểm tra, phát hiện hành vi mua bán dâm tại quán nhậu. Ảnh: Hồ Giang.

Hai ngày trước, 2 người đàn ông cùng ngụ tỉnh Trà Vinh đến quán nhậu bình dân tại xã Thanh Mỹ do bà Hằng làm chủ. Bà Hằng cùng một nữ tiếp viên tên N. (56 tuổi) ngồi tiếp 2 vị khách.

Lúc sau, cả bốn người này thoả thuận mua bán dâm. Bà Hằng và bà N. lần lượt vào căn phòng cạnh bàn nhậu chiều 2 vị khách “tới bến” thì bị công an bắt quả tang.

>> Xem thêm: 2 "bà lão" U60 bán dâm cho khách trong quán nhậu bình dân

Buôn đào rêu mốc xù xì, dân vùng cao lãi bộn tiền

Theo ghi nhận, mặc dù đang trong tiết trời mưa rét nhưng dọc 2 bên tuyến quốc lộ 6, địa phận bản Nà Khoang, bản Muông thuộc xã Chiềng Pha (huyện Thuận Châu, Sơn La), người dân vẫn háo hức bày bán hàng trăm cành đào xum xuê, thân bám đầy rêu.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Lường Văn Thỏa, bản Nà Khoang, cho biết, những cành đào được anh mua từ bà con đồng bào Mông ở xã vùng cao Co Mạ, Long Hẹ với giá dao động từ 150.000 - 200 đồng/cành tùy loại.

Những cành đẹp có thể lên đến 500.000 đồng. Đặc biệt có những cành lên đến cả tiền triệu. Nhà ở gần quốc lộ 6 nên việc bán cành đào cũng khá thuận lợi, chỉ cần bày dựng ở 2 bên đường, thương lái đi qua đường sẽ tự khắc tìm mua.

Tin tức 24h: Nhân viên quán nhậu bán dâm ngày cuối năm, danh tính người cầm đầu gây bất ngờ - 2

Mấy ngày nay, anh Lường Văn Thỏa, bản Nà Khoang đã bán được khoảng 6 - 7 cành, mỗi ngày cũng kiếm được 600 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Trong khi đó, anh Lường Văn Huôm chia sẻ: “Cành đào này của tôi có giá trị khoảng 5 triệu đồng. Để có những cành đào dáng đẹp, mọc rêu mốc ở thân và có giá trị cao như thế này, tôi phải vào tân xã Xá Nhè (huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) mới mua được.

Trung bình mỗi ngày, cũng kiếm được từ 1 - 2 triệu tiền lãi. Hôm qua, tôi có cậu em vừa bán được một cành đào với giá 10 triệu đồng. Nếu thời tiết thuận lợi và bán được, từ nay đến Tết cũng kiếm được từ 20 - 30 triệu đồng”.

Học sinh Hà Nội được nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi 10 ngày

Cụ thể, đối với các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, học sinh nghỉ Tết từ ngày 1-2-2019 (thứ Sáu, ngày 27 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết ngày 10-2-2019 (Chủ Nhật, ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên: nghỉ Tết 9 ngày liên tục từ 2-2-2019 (thứ Bảy, ngày 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết ngày 10-2-2019 (Chủ Nhật, ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi). Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các nhà trường thực hiện nghiêm túc việc phân công trực và bảo vệ cơ quan trường học dịp nghỉ Tết.

Phối hợp chặt chẽ với công an địa phương để có các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng cháy nổ.

Đình Trọng phẫu thuật thành công, sẵn sàng trở lại sân cỏ sau 1 tháng

Trang Facebook chính thức của VFF vừa đăng tải hình ảnh cầu thủ Trần Đình Trọng mỉm cười sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Theo đó, LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Trung vệ đội tuyển quốc gia Trần Đình Trọng đã được phẫu thuật thành công, dự kiến sau 1 tháng sẽ có thể trở lại sân tập. Đình Trọng sẽ không còn bị khó chịu vì mảnh xương nhỏ "cứng đầu" nơi gót chân”.

Đây là một tin vui đối với ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu với Yemen, khi chàng “hậu vệ thép” đã vượt qua được chấn thương dai dẳng và sẽ sớm quy tụ cùng đồng đội trên sân cỏ.

Tin tức 24h: Nhân viên quán nhậu bán dâm ngày cuối năm, danh tính người cầm đầu gây bất ngờ - 3

Trần Đình Trọng sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Sau khi xuất sắc giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, chàng hậu vệ 21 tuổi đã gặp phải những chấn thương nghiêm trọng, đành phải bỏ lỡ Asian Cup 2019. Ngày 10/1, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu kế hoạch điều trị.

Cũng theo thông tin từ VFF, trong 2 ngày tiếp theo, các cầu thủ Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sẽ được các bác sĩ Hàn Quốc xử lý chấn thương đứt dây chằng.

Sung sướng với quyết định của trọng tài, dân mạng Việt Nam làm điều lạ kỳ trên Facebook ông
Đúng là chẳng đâu như dân mạng Việt Nam, yêu quý hay ghét bỏ ai đó cũng chỉ sau một trận đấu bóng đá.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm