Tin tức 24h nổi bật: Cô dâu ôm di ảnh người chồng đã mất trong đám cưới

Ngày 04/01/2017 17:47 PM (GMT+7)

Dù người yêu đã qua đời từ 2 tháng trước, cô gái Thái Lan vẫn làm lễ đính hôn theo phong tục truyền thống khiến nhiều người rơi lệ.

Rơi nước mắt đám cưới của cô gái trẻ với bạn trai đã qua đời 

Mới đây, những hình ảnh trong một đám cưới ở Thái Lan giữa cô dâu xinh đẹp và chàng trai đã mất do tai nạn giao thông khiến người xem không khỏi rưng rưng xúc động. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô dâu ôm di ảnh người chồng đã mất trong đám cưới - 1

Mẹ chàng trai trao nhẫn cưới cho con dâu trong ngày trọng đại

Trải qua 3 năm yêu đương mặn nồng, lẽ ra vào đêm giao thừa 31/12 vừa qua là ngày vô cùng hạnh phúc của cô gái Chonticha Detburum và Charnarong Noonan, một sỹ quan cảnh sát điển trai 25 tuổi.

Thế nhưng, trên đời này mấy ai học được chữ "ngờ"... Vào một ngày tháng 10/2016, khi lái xe đến đón người yêu, chàng trai bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Cú va chạm mạnh khiến chàng trai bị chấn thương và rơi vào bất tỉnh. Dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng Charnarong đã qua đời sau đó vài ngày. 

Cô gái Chonticha đau đớn tột cùng trước sự ra đi đột ngột của bạn trai. Người thân, bạn bè luôn ở bên cạnh Chonticha để giúp cô vượt qua cú sốc quá lớn này. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô dâu ôm di ảnh người chồng đã mất trong đám cưới - 2

Chàng trai qua đời cách đây 2 tháng do tai nạn giao thông

2 tháng sau ngày định mệnh ấy, đúng vào ngày 31/12, ngày mà họ đã hẹn nhau đính ước, Chonticha đã có quyết định rất bất ngờ. Cô quyết định vẫn tổ chức lễ đính hôn của hai người theo nghi thức truyền thống. 

Trong lễ đính hôn, Chonticha ôm di ảnh của người chồng, mẹ của anh nghẹn ngào trao nhẫn đính hôn cho cô con dâu.

Tai nạn trên cao tốc, một người chết, 17 người bị thương

Vào khoảng 4h50 sáng cùng ngày, xe khách 52 chỗ ngồi biển số Bình Định lưu thông hướng Đồng Nai vào TP. HCM. Khi xe chạy đến đoạn thuộc xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) thì xảy ra va chạm với ôt ô đầu kéo container biển số TP. HCM chạy cùng chiều.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM xác nhận, 1 trong nhiều nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây xảy ra rạng sáng nay đã tử vong.

Tin tức 24h nổi bật: Cô dâu ôm di ảnh người chồng đã mất trong đám cưới - 3

Hiện trường vụ tai nạn giữa hai xe khách và container khiến ít nhất 18 người thương vong tại cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây- Ảnh: VECE

Người này được xác định tên ban đầu là Nguyễn Văn Nô (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định), còn 1 nạn nhân khác đang được cấp cứu. Hai người này là tài xế và phụ xe khách biển số Bình Định.

Ngoài ra, có ít nhất 17 người khác đang được cấp cứu tại nhiều bệnh viện khác trên địa bàn TP. HCM và Đồng Nai.

Thanh niên bê tráp đắng lòng nhận bao lì xì "xỏ lá 3 que"

Mới đây mạng xã hội lại một phen "cười ra nước mắt" với hình ảnh sự cố trong một đám hỏi.

Chàng trai này viết status với nội dung: "Góc ý thức. Bọn em đi bê lễ cuối cùng nhận được thế này đây ạ. Ở đâu thì nói ra sợ mất mặt lắm". 

Kèm theo lời chú thích là hình ảnh chiếc lá được xỏ 3 que nằm trong bao lì xì theo câu thành ngữ "xỏ lá 3 que". Sự cố đắng lòng của chàng trai khiến nhiều thành viên mạng tỏ thái độ bức xúc.

Tin tức 24h nổi bật: Cô dâu ôm di ảnh người chồng đã mất trong đám cưới - 4

Nam thanh niên đắng lòng mở bao lì xì (Ảnh: Facebook)

Theo phong tục, trong lễ ăn hỏi, đội bê tráp là thành phần không thể thiếu với dàn nam thanh nữ tú đại diện cho nhà trai, nhà gái mang/nhận sính lễ. Và sau mỗi lần "trao duyên" ấy, các chàng trai, cô gái sẽ gửi lại nhau những bao lì xì mang ý nghĩ may mắn.

Không chỉ có chàng trai nhận bao lì xì "lạ" này, trước đây, cũng có một trong số 5 nam thanh niên bê tráp đến nhà gái, khi mở phong bao lì xì ra và té ngửa khi thấy toàn tờ 5.00 và 1.000 đồng.

Người phụ nữ cố tình lái xe máy đâm vào bé trai đang nằm khóc dưới đất

Vụ việc gây phẫn nộ cộng đồng mạng được cho là xảy ra ở Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo camera ghi lại trong thời gian khoảng 40 giây, một bé gái cố gắng lôi kéo em trai đi trong khi đang khóc lóc nằm dưới nền đất trong một con hẻm, bên cạnh một tòa nhà. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô dâu ôm di ảnh người chồng đã mất trong đám cưới - 5

Bé trai khóc lóc trên nền đất.

Điều đáng nói là người phụ nữ trung niên lái xe máy đứng nhìn sau đó rồ ga đâm vào chân bé trai khi hai bé dừng lại. Đoạn video khá rõ ràng chiếc xe máy đã bị xóc lên. Sau khi bị đâm, bé gái lại tiếp tục cố gắng kéo lê bé trai đi.

Clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người lên án hành động ngược đãi trẻ em này.

Ngày 3/1, một nhân viên phòng cảnh sát thành phố Dương Giang đã chia sẻ video. Vì góc máy quay xa nên hiện nay vẫn chưa xác định được liệu bánh xe có lăn qua người bé trai không cũng như thông tin về người phụ nữ này.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h