Tin tức 24h: Nữ đại gia Dương Đường từng 2 lần "đại náo" trên mạng xã hội

Ngày 11/04/2020 19:10 PM (GMT+7)

Nữ đại gia bất động sản Thái Bình Nguyễn Thị Dương (vợ của Nguyễn Xuân Đường hay còn gọi là Đường Nhuệ) vừa bị bắt vì để điều tra về Hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, nữ đại gia này từng có những clip “dằn mặt” trên mạng xã hội.

Nữ đại gia Dương Đường từng 2 lần "đại náo" trên mạng xã hội

Ngày 7/4, nữ đại gia bất động sản Thái Bình Nguyễn Thị Dương (SN 1980, trú tại tổ 22, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình) – vợ Đường "Nhuệ" bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cơ quan điều tra, ngày 30/3, anh T.N.A. (24 tuổi, ở xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, Thái Bình) và N.Đ.D. (34 tuổi, trú tại xã Đồng Giang, huyện Đông Hưng, Thái Bình) nhận vận chuyển một gói tài liệu của Công ty TNHH Đường Dương (TP Thái Bình) đi Hà Nội. Công ty do nữ "đại gia" bất động sản và chồng đứng tên kinh doanh.

Do không thống nhất được điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn, giao hàng muộn giữa lái xe là T.N.A. và người nhận gói tài liệu. Biết gói hàng bị giao muộn, chồng bà Dương là Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, biệt danh Đường "Nhuệ") đã gọi điện cho lái xe T.N.A. về Thái Bình gặp ông.

Khoảng 18h20 cùng ngày, bà Dương cùng Quý, Mạnh đánh lái xe T.N.A. gây thương tích 14%.

Trước đó, nữ đại gia Thái Bình đã có những bê bối, lình xình khi “dằn mặt” một số người và đưa lên mạng xã hội.

Khoảng giữa năm 2017, nữ đại gia đã từng vượt cả trăm cây số từ Thái Bình lên Hà Nội để “dằn mặt” một nữ “anh hùng bàn phím” khi bình luật vào facebook chửi chị ta.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Dương Đường từng 2 lần amp;#34;đại náoamp;#34; trên mạng xã hội - 1

Nữ đại gia Thái Bình hùng hổ "dằn mặt" nữ "anh hùng bàn phím" trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip này, thị đã yêu cầu nữ “anh hùng bàn phím” nhắc lại câu chửi và khi bị từ chối bà Dương đã dùng điện thoại tát thẳng vào mặt.

Sau đấy không lâu, một đoạn phát trực tiếp lên facebook được dân mạng chia sẻ khi nữ đại gia chửi bới lực lượng Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài vì cho rằng ăn tiền, vòi vĩnh. 

Tin tức 24h: Nữ đại gia Dương Đường từng 2 lần amp;#34;đại náoamp;#34; trên mạng xã hội - 2

Nữ đại gia "thuyết minh" về những kiện hành lý của mình trong clip. Ảnh: Chụp màn hình

Clip cho thấy thái độ bất hợp tác của Nguyễn Thị Dương khi  lực lượng Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài yêu cầu kiểm tra hành lý. Đồng thời, bà Dương đã dùng những từ ngữ lăng mạ, chửi tục đối với những người đang thực thi nhiệm vụ.

(Theo Dân Việt)

Đề xuất giảm 100.000 thay vì giảm 10% trên hóa đơn điện

Trong hội thảo trực tuyến về chủ đề dịch bệnh COVID-19: Tác động và chính sách ứng phó của chính phủ do ĐH Fulbright tổ chức mới đây, TS Vũ Thành Tự Anh, Giám đốc Trường Chính sách Công và Quản lý Fulbright, cho biết trong nhiều hình thức trợ cấp xã hội, Chính phủ có thể cân nhắc hỗ trợ người dân bằng cách khấu trừ trực tiếp trên hóa đơn điện, nước, các tiện ích cơ bản.

Chẳng hạn giảm một khoản cố định 100.000 đồng/tháng/hóa đơn tiền điện của một hộ gia đình thay vì trợ cấp theo tỉ lệ phần trăm như 10% theo đề xuất hiện nay. Vì trợ cấp một khoản cố định hàng tháng sẽ hỗ trợ được nhiều nhất cho người nghèo mà không làm tăng gánh nặng ngân sách.  

Tin tức 24h: Nữ đại gia Dương Đường từng 2 lần amp;#34;đại náoamp;#34; trên mạng xã hội - 3

(Ảnh minh họa)

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Trần Viết Ngãi, Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, cho biết kết quả sản xuất, kinh doanh của EVN những năm gần đây khá tốt. Chẳng hạn, năm 2019, doanh thu ước đạt 393.230 tỉ đồng, tăng 14,3% so với năm 2018. Lợi nhuận EVN ước đạt 950 tỉ đồng. Năm 2018, tập đoàn này công bố lãi hơn 700 tỉ đồng kinh doanh điện.

"Với kết quả kinh doanh như trên, việc giảm doanh thu gần 11.000 tỉ đồng để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh là không quá khó. Để cân đối lại, tập đoàn cần tiết giảm chi phí, cân đối các nguồn điện để vừa bảo đảm nhiệm vụ an sinh xã hội vừa hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh" - ông Ngãi phân tích.

Lớn tiếng trong khu cách ly, phạt ngay 5 triệu

Chiều 11/4, ông Nguyễn Tiến Nghị, Chủ tịch UBND xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, do không chấp hành các quy định về phòng chống dịch tại khu cách ly, một người đàn ông bị phạt 5 triệu đồng.

Người bị xử phạt hành chính là ông T. T. T. (48 tuổi, ở xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh). Việc xử phạt này dựa theo khoản 1, Điều 10, Nghị định 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ do vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Dương Đường từng 2 lần amp;#34;đại náoamp;#34; trên mạng xã hội - 4

Ông T. bị phạt 5 triệu đồng do không chấp hành các quy định về phòng chống dịch tại khu cách ly. (ảnh BHT)

Trước đó, vào ngày 26/3, ông T. được đưa vào điểm cách ly phòng dịch của xã Kỳ Giang sau khi từ Thái Lan trở về nước. Đến khoảng 19h ngày 9/4, ông T. có ý định rủ rê một số người đang cách ly tụ tập giải trí trong khu cách ly.

Khi không ai đồng ý, ông T. đã lớn tiếng gây mất trật tự. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ, công an vào nhắc nhở thì người này không chấp hành mà dùng lời lẽ để lăng mạ, xúc phạm lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 5 triệu đồng đối với ông T. do có hành vi vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19 tại khu cách ly.

Mưa đá ào ào trút xuống trong đêm, phủ trắng nhiều nơi tại Lai Châu

Theo báo cáo của Văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, từ chiều đến tối 10/4, mưa to kèm mưa đá, gió lốc đã xảy ra tại nhiều nơi thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Khoảng 18 giờ, các xã biên giới như Ma Ly Pho, Huổi Luông và thị trấn Phong Thổ ghi nhận có gió lốc kèm theo mưa, mưa đá, kéo dài 2 tiếng đồng hồ làm tốc mái nhiều nhà dân, một cầu treo bị lật nghiêng...

Đến 19 giờ, mưa đá tiếp tục trút xuống xã Mù Sang, kéo dài khoảng 30 phút với nhiều viên đá lớn, gây thiệt hại về nhà cửa và hoa màu của nhân dân.

Được biết, đây là trận mưa đá, gió lốc thứ 3 xảy ra trên địa bàn huyện Phong Thổ từ đầu tháng 3 đến nay. Đợt đầu tiên xảy ra vào sáng 3/3, đợt 2 diễn ra chiều tối 17/3. Các trận mưa đá tuy chưa có thiệt hại về người nhưng đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản và hoa màu của người dân.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Lai Châu vẫn đang tiếp tục thống kê thiệt hại và giúp người dân khắc phục sau thiên tai.

Vụ chồng đại gia Dương Đường bị bắt: Lý giải vì sao giang hồ mạng lần lượt sa lưới
Việc "nhóm giang hồ mạng" như Khá "bảnh", Huấn "hoa hồng" và Nguyễn Xuân Đường lần lượt bị bắt giữ được dư luận đồng tình, ủng hộ.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h