Tin tức 24h: Nữ giám đốc đâm chết người tình 9X trên ô tô vì bị phụ tình

Ngày 05/08/2019 18:50 PM (GMT+7)

Khi bạn trai đòi chấm dứt quan hệ, một nữ giám đốc ở huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa dùng dao sát hại người thương giữa đường.

Đòi chia tay, nữ giám đốc cầm dao đâm người tình 9X tử vong tại chỗ

Ngày 5/8, một cán bộ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn TP.Thanh Hoá.

Tin tức 24h: Nữ giám đốc đâm chết người tình 9X trên ô tô vì bị phụ tình - 1

Nghi can Đỗ Thu Hà.

Theo vị cán bộ này, khoảng 20h tối 4/8 tại đường Lê Vãn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hoá, do mâu thuẫn tình ái vì bạn trai muốn chấm dứt mối quan hệ, đối tượng Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú tại phường Đông Hương, TP.Thanh Hoá; là giám đốc một doanh nghiệp chuyên kinh doanh sàn gỗ) đã dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm chết anh L.T.V. (SN 1990, trú tại phường Ba Đình, TP.Thanh Hoá), là cán bộ Tòa án Nhân dân cấp huyện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời tạm giữ hình sự nghi phạm Đỗ Thu Hà.

Công bố "điểm chết" trong sự cố chạy thận ở Nghệ An 

Tại cuộc họp báo công bố Sự cố y khoa chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An sáng 5/8, Sở Y tế Nghệ An cho hay, hội đồng chuyên môn đã làm việc nghiêm túc và đưa ra kết luận. 

Theo đó, hệ thống RO có bộ phận sản xuất và tạo nước RO hoàn toàn bình thường, hệ thống dẫn nước RO đến các máy có những điểm nối và gấp khúc, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Tin tức 24h: Nữ giám đốc đâm chết người tình 9X trên ô tô vì bị phụ tình - 2

Một trong hai bệnh nhân nặng được chuyển từ Nghệ An ra Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu (Ảnh: Gia Đình & Xã hội)

Hội đồng chuyên môn đi đến kết luận nguyên nhân xảy ra sự cố do nước. Theo đó, hệ thống dẫn nước RO được lắp đặt trước năm 2016, trên hệ thống dẫn nước RO có nhiều điểm nối và gấp góc, có điểm chết làm ứ đọng nước.

Hội đồng kiến nghị việc khắc phục sự cố, theo đó, bệnh viện rà soát lại toàn bộ quy trình, hệ thống chạy thận nhân tạo. Thay toàn bộ hệ thống dẫn nước RO theo tiêu chuẩn quy định.

Trong sự cố y khoa xảy ra tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, Sở Y tế khẳng định các bệnh nhân đã được cấp cứu kịp thời, hiện tại những bệnh nhân nặng đã ổn định, không có trường hợp nào tử vong.

Xuất hiện vùng áp thấp mới ở Bắc Biển Đông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, trong 24 giờ tới, vùng áp thấp này ít di chuyển và chưa có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp phân tích trên với gió mùa Tây Nam có cường độ mạnh nên trong ngày và đêm nay (05/8), trên các vùng biển từ Bình Thuận đến Kiên Giang, Vịnh Thái Lan, khu vực Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.   

Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2.0-4.0m. Biển động mạnh. 

Theo ông Trần Quang Năng, Trưởng phòng Dự báo Thời tiết của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sau cơn bão số 3 vừa đổ bộ vào đất liền các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa, từ 10-31/8 có khả năng xuất hiện ít nhất 1-2 áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông.

Trong khi đó, trên đất liền, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua giữa khu vực Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nên trong ngày và đêm hôm nay (05/8), ở Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác; riêng khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa 20-60mm).

Cô dâu xinh như mộng lộ ảnh quá khứ khiến chính chú rể cũng choáng váng
Khi những hình ảnh quá khứ của cô dâu được tiết lộ, chính chú rể cũng phải kinh ngạc về hành trình lột xác ngỡ ngàng của vợ mình.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h