Tin tức 24h: Phát hiện điểm bất thường trong vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm

Ngày 24/10/2018 19:07 PM (GMT+7)

Nhiều cư dân sinh sống tại Linh Đàm và cộng đồng mạng đã đặt ra câu hỏi tại sao nữ sinh Vân Anh có bầu sắp sinh mà vẫn “qua mặt” được bạn bè, thầy cô và cả người yêu mới.

Phát hiện điểm bất thường trong vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm

Ngày 23/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ nữ sinh Đinh Thị Vân Vân Anh (21 tuổi, quê Quảng Bình, sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội) ném con mới sinh từ tầng 31 tòa nhà HH2A chung cư Linh Đàm xuống đất.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc D. – bạn trai mới của Vân Anh cho biết, D. và Vân Anh quen biết qua Facebook, yêu nhau từ đầu tháng 10.2018. Đặc biệt, D. không biết chuyện Vân Anh có bầu và việc nữ sinh này tự sinh con rồi ném qua cửa sổ.

Dù cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nhưng việc Vân Anh có bầu 8 tháng mà cả người yêu, giáo viên lẫn bạn bè trong lớp đều không biết khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ và tranh luận sôi nổi. Họ cho rằng đó chính là điểm bất thường trong vụ án này.

Tin tức 24h: Phát hiện điểm bất thường trong vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm - 1

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc xảy ra ngày 18/10 tại tòa HH2A

“Ngay cả con gái tôi năm nay chỉ 6 tuổi, nhìn ai bụng to là con cũng bảo cô ý có bầu. Huống chi người lớn, trong đó có cả cậu sinh viên người yêu của cô gái đó. Yêu nhau suốt mấy tuần mà không biết người yêu có bầu và tự đẻ trong nhà vệ sinh thì thật lạ” - chị N.Hà, một người dân sinh sống tại Linh Đàm thắc mắc.

Tuy nhiên, cũng khá nhiều ý kiến cho rằng, một số trường hợp phụ nữ mang bầu cũng ít tăng cân, chỉ tăng 5 - 6 kg so với trước đó và bụng to vào những tuần cuối sắp sinh nở. Nhiều người cho rằng, cô gái có thể giấu được việc mang thai bằng cách ken bụng, mặc váy rộng và lấy nhiều lý do để tránh “gần gũi” với bạn trai mới.

Trong khi đó, trái ngược với lời khai nhận của sinh viên D., bà N.T.C (hơn 50 tuổi) sinh sống tại tầng 31 tòa nhà HH2A lại cho biết: “Nữ sinh viên Vân Anh là người ít xuất hiện tại căn hộ 3112, chỉ mới đến đây trong khoảng 1 tháng nay. Dù biết là sinh viên, song điều khiến tôi ngạc nhiên là cô gái đó đã mang bầu, bụng khá to. Theo kinh nghiệm của mình, tôi đoán chừng 7 - 8 tháng. Trước ngày xảy ra vụ việc, tôi thấy nữ sinh này có tâm trạng rất buồn”.

>> Xem thêm: Vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm: Tình tiết “lạ” gây tranh cãi

Nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để "yêu" 28 lần/ngày          

Ít ai biết rằng, bà Leena Jung (59 tuổi, nữ đại gia Thái Lan công khai tuyển chồng thứ 9 có khả năng “yêu” 28 lần/ngày) từng một thời có nhan sắc mộc mạc, hiền lành nhưng không kém phẩn thu hút.

Khi còn trẻ, bà ăn mặc rất đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và quần áo kín đáo. Nhưng càng về sau, bà Leena Jung càng thay đổi phong cách của mình theo hướng đậm nét và táo bạo hơn.

Tin tức 24h: Phát hiện điểm bất thường trong vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm - 2

Bà Leena Jung từng rất giản dị và nhẹ nhàng khi còn trẻ

Có lẽ, khuôn mặt hiện tại của nữ đại gia người Thái Lan đã thay đổi rất nhiều so với trước kia. Một số người nghi vấn bà Leena Jung lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, tuy nhiên về sau này bị biến chứng nên mới giảm phong độ.

Đáp lại những nghi vấn đó, bà Leena Jung vẫn khẳng định rằng trước đây mình chưa từng thẩm mỹ. Năm ngoái bà mới đi làm lại mũi và giờ là tiêm chất béo quanh mắt.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ đại gia tuyển chồng để "yêu" 28 lần/ngày

Khởi tố, bắt tạm giam nữ lái xe BMW gây tai nạn kinh hoàng

Chiều 24/10, công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ quận 12) để điều tra về “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Bà Nga là tài xế điều khiển xe tô tô hiệu BMW mang biển số 51F-279.10 tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Hàng Xanh khiến 1 người chết, 5 người bị thương vào khuya 21/10.

Thông tin mới vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh
Nữ tài xế lái xe BMW tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TPHCM) làm 1 người chết, 5 người bị thương vừa bị công an...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm