Tin tức 24h: Phát hiện học sinh làm "chuyện ấy" ở trường, cô giáo báo phụ huynh và cái kết

Ngày 10/06/2019 19:17 PM (GMT+7)

Một cô giáo ở Hà Nội đã rất bối rối khi phát hiện học sinh học lớp 8 do cô chủ nhiệm đã quan hệ tình dục với bạn gái học lớp 6 ngay tại nhà vệ sinh.

Phát hiện học sinh "mây mưa" ở trường, cô giáo báo phụ huynh và cái kết

Hiện nay các phụ huynh đang rất lo lắng về việc con yêu quá sớm. Họ tìm đến các chuyên gia tâm lý để xin lời khuyên.

Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn kể, có trường hợp các cháu chỉ lớp 5, lớp 6 đã yêu nhau, cũng tỏ tình và đánh ghen như người lớn. Trong quá trình tư vấn tâm lý, ông cũng nghe đủ những câu chuyện "dở khóc, dở cười" của học trò yêu sớm.

Tin tức 24h: Phát hiện học sinh làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở trường, cô giáo báo phụ huynh và cái kết - 1

(Ảnh minh họa)

Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cho biết, ông từng nhận được lời kêu cứu của một cô giáo ở Hà Nội khi phát hiện học sinh học lớp 8 do cô chủ nhiệm đã quan hệ tình dục với bạn gái học lớp 6 ngay tại nhà vệ sinh của trường. Cô giáo này đã rất bối rối, không biết xử trí thế nào nên đã báo lên ban giám hiệu và sau đó ban giám hiệu đã phải mời phụ huynh lên làm việc.

Tuy nhiên, sau khi được nhà trường thông báo, hai cháu bị gia đình mắng chửi, cấm đoán và cái kết là học hành sa sút; càng bị gia đình cấm đoán, các cháu lại càng yêu nhau hơn khiến cô giáo này rất lúng túng.

Sau vụ việc, nhà trường cũng cảm thấy bế tắc trước chuyện yêu sớm của học sinh, đành "vuốt đuôi" và trấn an phụ huynh bằng cách lắp camera trước cửa các nhà vệ sinh, coi như là biện pháp phòng ngừa thụ động chuyện yêu sớm của các em.

Hà Nội nắng rát 40 độ C còn kéo dài bao lâu?

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, suốt từ ngày 8/6 tới nay, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây nên các tỉnh miền Bắc và miền Trung đã có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ phổ biến 36-38 độ C.

Dự báo, hôm nay (10/6) sẽ là đỉnh điểm của đợt nắng nóng này. Nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến 37-39 độ C, một số nơi vượt ngưỡng 40 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 10-17 giờ.

Tin tức 24h: Phát hiện học sinh làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở trường, cô giáo báo phụ huynh và cái kết - 2

Nắng nóng trên 40 độ C bao trùm lên miền Bắc và miền Trung. Ảnh minh họa.

Cơ quan khí tượng cảnh báo, nắng nóng cộng với độ ẩm không khí thấp khiến trời hanh khô, người dân cần hết sức cảnh giác nguy cơ cháy nổ và hỏa hoạn, đặc biệt là cần đề phòng cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Ngoài ra, nắng nóng có tác động và gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao. Người dân cần hạn chế ra đường vào quãng thời gian giữa trưa nếu không có công việc quan trọng.

Đợt nắng nóng ở miền Bắc sẽ còn kéo dài đến ngày 12/6. Sau đó, từ khoảng đêm 12, một bộ phận không khí lạnh tràn xuống Bắc Bộ gây mưa rào và dông nhiều nơi, riêng các tỉnh vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Mưa tập trung từ đêm 12/6 đến đêm 13/6.

Từ 11-15/6 trên các sông suối ở vùng núi Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt lũ, biên độ lũ lên trên các sông từ 2-3m; nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất vùng núi (đặc biệt là các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên), ngập lụt vùng trũng thấp ở khu vực trên.

Kem Trung Quốc siêu rẻ 3.000 đồng tấn công thị trường Việt

Vào đầu hè, trên khắp các chợ mạng xã hội, những que kem đầy màu sắc được giới thiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc được bán với giá siêu rẻ. Theo đó giá của một que kem dao động từ 3- 5 ngàn đồng, tùy vào người bán.

Thử liên hệ với người bán có tên Phượng ở Móng Cái để hỏi nhập sỉ loại kem Trung Quốc này, người bán cho hay, giá bán lẻ có hai loại, một loại hương vị thập cẩm giá 150 ngàn đồng/ 40 que và một loại 250 ngàn đồng/ 40 que với hương vị riêng biệt như kem ngô, kem đậu đỏ, kem hướng dương…

Tin tức 24h: Phát hiện học sinh làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở trường, cô giáo báo phụ huynh và cái kết - 3

Kem nội địa Trung Quốc được bán tràn lan trên các chợ mạng với giá khá rẻ từ 3- 6 ngàn đồng/que. Ảnh chụp màn hình

Khi hỏi về giấy tờ, nguồn gốc kem..., chị Phượng cho biết: “Đây là kem nội địa Trung Quốc mình nhập tiểu ngạch, nên không có giấy tờ gì cả”. Tuy nhiên chị Phượng khẳng định chất lượng nội địa nên có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên khi hỏi về giấy tờ để nhập sỉ, chị Hương cho biết vì chị cũng nhập “sang tay” nên không có giấy tờ, nhưng người này cũng nhấn mạnh: “Đây là hàng nội địa của Trung Quốc nên rất tốt và không phải lo về chất lượng”.

Có thể thấy, mặc dù giá cả không thấp hơn hàng nội địa là bao nhưng loại kem gắn mác nội địa Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Song phần lớn người bán, lẫn người mua đều chưa cung cấp được thông tin về nguồn gốc, chất lượng của chúng.

Cô gái sinh con tại nhà, tự cắt dây rốn rồi làm điều khủng khiếp với con vừa lọt lòng
Hiện đứa trẻ đáng thương đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, không nguy hiểm tới tính mạng. Trong khi người mẹ trẻ 22 tuổi (ở Trung Quốc) đã bị đưa về...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h