Tin tức 24h: Tuyển thủ trẻ quốc gia kêu… đói

K.T - Ngày 02/10/2023 19:00 PM (GMT+7)

14 tuyển thủ bóng bàn của Đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia đang ăn ở, luyện tập tại Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) dù được ăn theo chế độ 320.000 đồng/ngày/người nhưng vẫn thường xuyên bị đói, không đủ sức luyện tập.

Mâm cơm có giá 800 ngàn đồng của các Đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia

Mâm cơm có giá 800 ngàn đồng của các Đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia

Những mâm cơm “bình dân” giá gần 1 triệu đồng

5h chiều, sau khi kết thúc buổi luyện tập cuối cùng trong ngày đầy mệt mỏi, các vận động viên (VĐV) trẻ quốc gia môn bóng bàn (độ tuổi từ 13 - 17 tuổi) tập trung về nhà ăn của đội nằm ngay cạnh Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Mâm cơm chiều nay dành cho 8 VĐV trẻ có đậu rán, cá basa kho, nem rán, một đĩa củ quả luộc và một bát canh cà chua nổi váng mỡ dày đặc. Theo chế độ ăn, mâm cơm chiều này có giá 800.000 đồng.

Trong bữa sáng ngày kế tiếp, mỗi VĐV được nhà bếp cấp một gói xôi gấc và một chai nước ngọt dù bữa sáng trị giá 100.000 đồng/người.

Trao đổi với phóng viên, các tuyển thủ trẻ cho biết họ thường xuyên bị đói. “Thức ăn bị thiếu thường xuyên. Khi đói thì bọn cháu ăn mì gói hoặc tự bỏ tiền ra mua đồ ăn ở ngoài về. Bố mẹ gửi đồ ăn lên Hà Nội để ăn thêm mà nếu không gửi thì mình đành nhịn đói thôi ạ”.

Trong vai người nhà đến thăm VĐV, PV Tiền Phong đã đột nhập bếp ăn của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình. Chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng vì đa số đồ ăn trong các mâm cơm của những tuyển thủ trẻ này đều được nấu từ đồ đóng túi đông lạnh. Cá basa cắt khúc, nem rán, chả mỡ Hà Nội,… chất đầy trong ngăn đông tủ lạnh để phục vụ các VĐV trẻ quốc gia.

Con chịu đói luyện tập, phụ huynh xót

Một số phụ huynh cho biết, họ cảm thấy rất đau xót khi biết con ăn uống không đủ no khi đang theo huấn luyện ở Hà Nội nhưng không dám nói vì sợ con mình bị trù dập. Những khoản tiền ăn thêm hằng tháng phải chuyển khoản cho thầy Huấn luyện viên trưởng Bùi Xuân Hà, cũng khiến họ đặt dấu hỏi lớn nhưng không biết phải nói với ai.

Nhiều bất thường trong các khoản thu tiền ăn của vận động viên

Theo quy định của Bộ Tài chính, mỗi VĐV trẻ quốc gia được cấp 320.000 đồng tiền ăn mỗi ngày. Hằng tháng, các VĐV trẻ quốc gia sau khi nhận lương và tiền ăn từ ngân sách của Cục Thể dục thể thao, mức cao nhất khoảng 15 triệu đồng. Từ số tiền này, các VĐV sẽ nộp từ 9 - 10 triệu đồng vào bếp ăn tại Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Số tiền còn lại, họ đều phải nộp lại cho Huấn luyện viên trưởng là ông Bùi Xuân Hà từ 1 - 5 triệu đồng. Điều lạ là trong cùng một tháng, mỗi vận động viên trẻ phải nộp cho thầy một số tiền khác nhau với mức độ chênh lệch rất lớn. Có em phải nộp 1 triệu nhưng cũng có em phải nộp tới 4 - 5 triệu đồng cho thầy.

Lý giải về điều này, ông Hà cho biết, đây là những khoản tiền để chi cho đội tuyển đi ăn uống bên ngoài, đi xem phim, dã ngoại… Nhưng các VĐV khi trao đổi với phóng viên lại khẳng định họ chưa từng được hưởng những đãi ngộ như vậy.

Theo ông Bùi Xuân Hà, chế độ luyện tập của các tuyển thủ trẻ được chia làm 2 buổi mỗi ngày, tổng giờ tập là 6,5 tiếng.

Một số VĐV không chịu nổi do mệt mỏi đã phải xin nghỉ tập. Để có sức luyện tập, các em phải tự bỏ tiền ra ngoài mua đồ ăn về bổ sung năng lượng.

“Nếu được ăn ở ngoài, cháu ăn bữa sáng có phở thêm quẩy hết 50.000 đồng. Bữa trưa ăn cơm sườn 60.000 đồng. Bữa tối ăn no cũng hết 70.000 đồng. Một ngày, cháu ăn hết 180.000 đồng là no rồi ạ”, một VĐV nói với phóng viên.

Phó Giám đốc Công an Hà Nội thông tin diễn biến điều tra vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi

Giáp Thị Huyền Trang.

Giáp Thị Huyền Trang.

Chiều 2/10, Bộ Công an tổ chức họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an quý III năm 2023.

Tại buổi họp báo, thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin vụ bé gái khoảng 2 tuổi (ở Gia Lâm) bị bắt cóc, Công an TP Hà Nội báo cáo lãnh đạo Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp để truy bắt, giải cứu cháu bé.

Theo thiếu tướng Tùng, Công an TP Hà Nội đã đưa lên cổng thông tin về vụ việc này. Công an xét thấy vụ việc xảy ra ngay trong buổi chiều, đến đêm xác định có một vụ án hình sự xảy ra. Công an thành phố đã khởi tố vụ án và áp dụng các biện pháp để giải cứu con tin, đồng thời áp dụng các biện pháp để truy bắt. Đến 21h cùng ngày, xác định đối tượng đã nhảy cầu tự tử.

“Chúng tôi đã cho giám định ADN, nhận dạng từ gia đình và xác định đúng đối tượng gây ra vụ bắt cóc này”, thiếu tướng Tùng nói.

Thiếu tướng Tùng cho biết thêm, hiện nay, cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra xem có dấu hiệu của đồng phạm hay không. Trường hợp không có dấu hiệu của đồng phạm, cơ quan điều tra sẽ đình chỉ vụ án theo quy định của pháp luật bởi vì bị can gây ra vụ án đã chết.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 19/9, Công an TP Hà Nội tiếp nhận đơn trình báo của chị M.T.H (33 tuổi, ở xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội) về việc con gái là cháu N.H.T (khoảng 2 tuổi) đã bị Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, ở xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, là người được gia đình thuê đón bé) bắt cóc, đòi số tiền 1,5 tỷ đồng, nếu không sẽ giết cháu T.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Cục Nghiệp vụ Bộ Công an, Công an các tỉnh: Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ tham gia vào truy bắt đối tượng và giải cứu cháu bé.

Đến 12h ngày 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên phát hiện tử thi cháu T tại khu vực cánh đồng thôn Nhạn Tháp, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Quá trình điều tra, Công an TP Hà Nội xác định, sau khi đón cháu T từ trường mầm non tại xã Đa Tốn, Trang sử dụng xe máy màu trắng biển số Hà Nội chở cháu T đi thẳng xuống địa phận tỉnh Hưng Yên, liên tục di chuyển vòng quanh các huyện: Văn Giang; Khoái Châu; Yên Mỹ; Mỹ Hào.

Trong khi di chuyển, Trang sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để gọi điện, nhắn tin cho bị hại đòi tiền chuộc, sau đó tắt máy nhằm che giấu, đối phó sự truy bắt của lực lượng công an.

Trên đường đi, cháu bé bị mệt, quấy khóc nhiều nên Trang sợ bại lộ, sẽ bị lực lượng công an truy bắt. Trang sau đó lạnh lùng ra tay sát hại cháu bé để xoá dấu vết truy bắt của lực lượng công an và bịt đầu mối, trước thời điểm gia đình bị hại đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi sát hại cháu bé, Trang tiếp tục đòi tiền chuộc. Do lo sợ, gia đình cháu T. đã nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Trang với tổng số tiền là 550 triệu đồng. Trên đường lẩn trốn, Trang đã tự sát.

Hiện Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ vụ án bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, xảy ra ngày 19/9, tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm. Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giáp Thị Huyền Trang để điều tra về tội “Giết người”.

Vụ án Công ty Nhật Nam: Khoảng 1.000 tỷ đồng chưa rõ nội dung chi!

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo.

Trả lời câu hỏi về công ty Nhật Nam sau quá trình thu hồi tài sản có trả lại tài sản cho bị hại hay không? - Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội cho biết, quá trình điều tra đã xác định, căn cứ tài liệu, chứng cứ điều tra thu thập được, ngày 30-8, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam (Công ty Nhật Nam), quy định tại Điều 174, Bộ Luật Hình sự.

Ngày 8-9, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Vũ Thị Thúy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Nhật Nam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra xác định, Công ty Nhật Nam đầu tư số tiền khoảng 150 tỷ đồng để mua nhiều bất động sản. Tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Thúy khai nhận các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty Nhật Nam đều chưa thu được lợi nhuận. Công ty Nhật Nam không có dự án, bất động sản nào tại các tỉnh Hòa Bình và Bình Thuận như quảng cáo cho các cá nhân.

Quá trình điều tra xác định từ năm 2020 đến 2022, Công ty Nhật Nam đã thu tổng số tiền gần 9.000 tỷ đồng của khoảng 20.000 cá nhân, thông qua hơn 45.000 hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Công ty sử dụng chi trả tiền gốc, lãi cho các cá nhân số tiền khoảng hơn 4.000 tỷ đồng. Chi phí cho hoạt động công ty qua tài khoản ngân hàng khoảng 520 tỷ đồng. Chi trả tiền hoa hồng cho các cá nhân giới thiệu huy động vốn khoảng hơn 2.000 tỷ đồng. Thúy chi sử dụng cá nhân khoảng 635 tỷ đồng. Số tiền còn khoảng gần 1.000 tỷ đồng hiện chưa rõ nội dung chi, sử dụng. Hiện cơ quan điều tra đã làm rõ và ghi được lời khai của 111 bị hại, bước đầu xác định số tiền bị chiếm đoạt là hơn 138 tỷ đồng.

Cơ quan CSĐT - CATP đã phong tỏa 88 tài khoản có liên quan. Hiện, Cơ quan CSĐT - CATP đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án, xác định đồng phạm để truy bắt, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội xác định Công ty Nhật Nam có dấu hiệu quảng cáo sai sự thật. Cụ thể Công ty Nhật Nam đã quảng cáo sở hữu nhiều bất động sản, triển khai đầu tư nhiều dự án trên cả nước (Hà Nội, Phú Quốc, Hòa Bình, Bình Thuận...); kinh doanh nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội, TP. HCM. Hoạt động đầu tư dự án, kinh doanh nhà hàng, khách sạn đều có hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao. Công ty cam kết trả tiền gốc, lãi cho khách hàng theo ngày, thời hạn 2 năm, lãi suất từ 34 - 46%/ năm, thông qua ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh. Vũ Thị Thúy cam kết đầu tư vào công ty Nhật Nam không lo bị mất vốn.

Kết quả điều tra đến nay cho thấy, Công ty Nhật Nam không được cấp phép dự án, không sở hữu bất động sản nào tại tỉnh Bình Thuận, tỉnh Hòa Bình và huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Công ty Nhật Nam có mở 3 nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội và TP. HCM nhưng hoạt động kinh doanh không hiệu quả, đã đóng cửa cuối năm 2022.

Đáng chú ý, năm 2019, Vũ Thị Thúy thành lập Công ty Nhật Nam nhưng Thúy không góp vốn cổ đông; mục đích thành lập công ty của Thúy là để huy động vốn của các cá nhân. Báo cáo tài chính của công ty Nhật Nam từ năm 2019 đến năm 2021 đều thua lỗ.

Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã và đang tích cực phong tỏa tài sản của Vũ Thị Thúy, nỗ lực thu hồi tài sản trên tinh thần hỗ trợ tối đa người dân được nhận lại tài sản.

Lũ cát, bùn đỏ chia cắt nhiều tuyến đường ven biển Phan Thiết, tràn vào nhà dân

Những ngày qua mưa lớn, kéo dài, nhất là vào tối 1, rạng sáng 2/10, cát và bùn đỏ từ trên đồi cao đã đổ xuống, tràn đường và tràn sâu vào nhà dân, khiến hàng chục căn nhà ở thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận, bị ảnh hưởng rất nặng.

Lũ cát, bùn đỏ tràn xuống đường Lạc Long Quân, tràn vào nhà dân khiến giao thông bị ngưng trệ.

Lũ cát, bùn đỏ tràn xuống đường Lạc Long Quân, tràn vào nhà dân khiến giao thông bị ngưng trệ.

Lũ cát đổ xuống quá nhanh khiến một tiệm tạp hóa bị vùi lấp nhiều đồ đạc, không kịp đưa ra ngoài. Lũ ngập sâu trên đường Lạc Long Quân 10 -15 cm, có đoạn hơn 20 cm. Lượng cát, bùn đỏ quá lớn khiến nhiều xe mắc kẹt giữa đường, người dân không thể đi lại.

Các phương tiện tích cực khắc phục hậu quả của lũ cát đỏ.

Các phương tiện tích cực khắc phục hậu quả của lũ cát đỏ.

Cách đó khoảng 2km, một mố cầu thuộc thôn Tiến Hải cũng bị lũ cát làm sập. Chính quyền xã Tiến Thành phải phong tỏa đoạn đường, đồng thời huy động lực lượng đến dọn dẹp hiện trường, khắc phục sự cố. Các ôtô lưu thông đường ven biển Tiến Thành được điều tiết đi đường khác để không qua vị trí cầu bị sạt lở.

Cộng an, người dân tích cực khắc phục hậu quả mưa lũ.

Cộng an, người dân tích cực khắc phục hậu quả mưa lũ.

Suốt đêm các gia đình bị ảnh hưởng đã được các lực lượng quân đội và công an địa phương hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa. Đến trưa ngày 2/10, các lực lượng công an, quân sự vẫn đang dọn dẹp tại các vị trí cát tràn xuống đường. Các xe máy múc, xe ủi khẩn trương cào múc lớp cát, bùn đỏ khá dày và đặc quánh trên mặt đường để xe ben chở đi.

Các lự lượng hỗ trợ người dân khắc phục lũ cát tràn vào nhà.

Các lự lượng hỗ trợ người dân khắc phục lũ cát tràn vào nhà.

Theo ông Nguyễn Quốc Nam, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận, các đơn vị đang nỗ lực khắc phục sự cố, trước mắt sẽ khắc phục sự cố sập mố cầu Tiến Hải và khắc phục lượng lớn cát trên đường để các phương tiện có thể lưu thông qua đường Lạc Long Quân một cách sớm nhất.

Xe máy tạm thời được lưu thộng sau nỗ lực khắc phục hậu quả lũ cát của các lực lượng chức năng.

Xe máy tạm thời được lưu thộng sau nỗ lực khắc phục hậu quả lũ cát của các lực lượng chức năng.

Mưa lớn kéo dài còn khiến một số địa phương trên địa bàn Bình Thuận có nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ như xã Tân Thuận (Hàm Thuận Nam); phường Bình Tân, phường Tân Thiện, phường Tân An (thị xã La Gi) xã Sông Phan, xã Tân Đức (Hàm Tân)… ảnh hưởng đến nhiều diện tích vườn thanh long và các loại hoa màu khác. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Vụ cô gái bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Chồng nghi phạm đem đồ dính máu đi đốt

Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Anh Vũ: NLĐO)

Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Anh Vũ: NLĐO)

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân là chị H.T.T.T. (26 tuổi, quê Long An) làm nghề buôn bán rau trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, TP Thủ Đức).

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức cũng đang tạm giữ chồng của Dung để điều tra liên quan đến vụ án mạng.

Nghi can khai nhận, trưa 30/9 hẹn gặp nhau nói chuyện với chị T ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Sau đó, xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Dung đã dùng dao tấn công chị T rồi lấy đi tiền, vòng vàng, nữ trang, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi.

Chị T được người dân phát hiện trên người có vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sau hai giờ, Công an phường Tam Bình đã phối hợp với các trinh sát bắt giữ Dung khi người này đang trốn tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Tại cơ quan công an, Dung khai trên đường trở về nhà trong bộ đồ đen cùng tang vật, chồng của Dung hỏi con dao gì nhọn vậy.  Dung trả lời không rõ người ta sống chết thế nào…

Sau khi biết vợ mình gây án, người chồng đã mang bộ đồ dính máu đi tẩm xăng đốt. Còn Dung thì tắm rửa để sạch máu dính trên người.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Cháy nhà dân trong đêm, 4 người may mắn thoát nạn

Đại diện phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) cho biết, vào đêm muộn hôm qua (01/10) tại một nhà dân trên phố An Đà bất ngờ bốc cháy. Thời điểm ngọn lửa bùng cháy, trong nhà có 4 người bị kẹt trên tầng 2 và may mắn sau đó các nạn nhân được cơ quan chức năng ứng cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 23h cùng ngày, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 1 (PCCC và CNCH KV1) nhận tin báo cháy của Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP. Hải Phòng về vụ cháy xảy ra tại bếp nấu tầng 1 ngay trước cửa ngôi nhà số 36B An Đà (phường Lạch Tray).

Khu vực bếp nấu tầng 1 của ngôi nhà bốc cháy trong đêm.

Khu vực bếp nấu tầng 1 của ngôi nhà bốc cháy trong đêm.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 khẩn trương điều động xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Khi đến hiện trường biết có người mắc kẹt trên tầng 2, lực lượng cứu cháy tổ chức triển khai trinh sát, đeo bình khí lên tầng hai (gác xép).

Tại đây, cửa tầng 2 bị chốt bên trong, người trong nhà đang rất hoảng loạn, lo lắng. Trước tình thế khẩn cấp, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã động viên, trấn an tinh thần mọi người; đồng thời hướng dẫn và đưa 4 người (2 người lớn, 2 trẻ nhỏ) kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn. Cùng với việc cứu người, đơn vị tiến hành cắt điện, phun nước và ít phút sau ngọn lửa được dập tắt.

Cũng theo cơ quan công an, đám cháy khiến 1 người bị bỏng nhẹ ở chân và một số tài sản bị cháy… Hiện Đội cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã bàn giao hiện trường cho Công an quận Ngô Quyền tiến hành xác minh nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại tài sản. 

Tin tức mới nhất vụ học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi tre đánh tím lưng

Liên quan đến vụ học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi tre đánh tím lưng, theo báo Dân Trí, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hải Hòa, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ký quyết định tạm đình chỉ công việc giảng dạy và chủ nhiệm lớp 4B đối với bà Lê Thị H. (SN 1971). Thời hạn tạm đình chỉ công việc 15 ngày, kể từ ngày 2/10.

Trong khi đó, cũng trong ngày 2/10, đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học Hải Hòa cho biết, phía nhà trường và cô giáo đã đến gia đình gặp và xin lỗi phụ huynh cũng như học sinh bị cô giáo đánh.

Báo Lao động đưa tin, trong buổi học sáng 30/8, cô giáo H. đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng một học sinh nam (thuộc lớp 4B).

Hình ảnh những vết thương trên người nam sinh. Ảnh: Dân Trí/Lao động

Hình ảnh những vết thương trên người nam sinh. Ảnh: Dân Trí/Lao động

Tường trình với nhà trường, nữ giáo viên này thừa nhận, việc cô đánh học sinh là do học sinh không chịu làm bài tập đã giao. Dù trước đó, cô giáo đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng học sinh vẫn không tập trung học bài, bực tức cô H. đã dùng roi đánh vào lưng học sinh.

Như tin đã đưa, mới đây do bức xúc về việc con mình bị đánh khi đến trường, gia đình nam học sinh đã đăng tải nội dung sự việc lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh được người thân học sinh chia sẻ, trên lưng nam học sinh có nhiều vết bầm tím.

Được biết, cô giáo H. là giáo viên mới nghỉ hưu. Do thiếu giáo viên nên Trường Tểu học Hải Hòa đã hợp đồng lao động với cô giáo này từ đầu năm học 2023 - 2024.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Cặp vợ chồng từng có của ăn của để giờ lang thang khắp nơi vì đàn chó, nhường cơm và thức ăn cho chó
“Chúng tôi đã đặt tên cho từng con chó, như: Cừu, Na, Bích, Gấu, Nai, Nhím, Mập, Lu Oanh… Tôi nghĩ con người có tên gọi, hà cớ loài chó lại không?",...

Những câu chuyện cảm động

Theo K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h