Tin tức 24h: Quãng đời trắc trở ít ai biết của đại gia Đường Dương trước khi giàu nhanh chóng

Ngày 12/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Năm 2000, bà Dương kết hôn với một người đàn ông tại huyện Tiền Hải, Thái Bình nhưng hôn nhân chỉ kéo dài thời gian ngắn thì đường ai người ấy đi.

Quãng đời trắc trở ít ai biết của đại gia Đường Dương trước khi giàu nhanh chóng

Ngày 11/4, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hồi 21 giờ 30 phút ngày 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã bắt được Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ) khi y đang lẩn trốn tại khu vực xã Hòa Hậu (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam và áp dụng các biện pháp ngăn chặn đối với Nguyễn Xuân Đường để điều tra theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Xuân Đường là chồng của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương cũng vừa mới bị bắt về hành vi hành hung người khác. Cặp vợ chồng này khá nổi tiếng tại Thái Bình với những lần chi tiền tỷ đánh bóng tên tuổi như: Thuê ca sĩ nổi tiếng đến hát với cát- xê 450 triệu đồng kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chi tiền tỷ mời 50 sao về mừng sinh nhật vợ...

Tin tức 24h: Quãng đời trắc trở ít ai biết của đại gia Đường Dương trước khi giàu nhanh chóng - 1

Ca sĩ Quang Hà và nữ đại gia Dương Đường song ca.

Trước khi có cuộc sống sung túc, Nguyễn Thị Dương từng gặp trắc trở, đổ vỡ hôn nhân. Cụ thể, một lãnh đạo UBND xã Anh Ninh, huyện Tiền Hải - nơi nữ đại gia sinh sống từ nhỏ cho biết, thời còn trẻ bà Dương sống ở địa phương không có điều tiếng, cũng chưa từng vi phạm pháp luật.

Sau khi ktốt nghiệp THPT, bà này nghỉ học. Năm 2000, bà kết hôn với một người đàn ông tại thị trấn huyện Tiền Hải, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được một thời gian thì đường ai người ấy đi, họ không có con với nhau.

"Năm 2003, bà Dương đi bước nữa với ông Đường ở trên thành phố", lãnh đạo xã An Ninh nói. Và sau khi kết hôn lần hai, cuộc sống bà Dương dần thay đổi, công việc làm ăn thuận lợi, giàu lên nhanh chóng.

Dù nữ doanh nhân thường khoe hình ảnh đi làm từ thiện với số lượng quà, tiền mặt nhiều, nhưng tại xã An Ninh - quê nhà, bà chỉ có hai lần về trao vài xuất quà cho trẻ em tàn tật.

Giá vàng trong nước hôm nay 12/4

Giá vàng SJC hôm nay 12/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tiếp tục giảm nhẹ còn 47,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và giữ nguyên mức 48,10 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 12/4 giữ nguyên 47,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,00 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 12/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM không thay đổi, niêm yết mức 47,40 triệu đồng/lượng và niêm yết 48,25 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 12/4 tăng khá mạnh, niêm yết mức 4.520.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.650.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 12/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng nhẹ, niêm yết mức 4.520.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.620.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 12/4 niêm yết chiều mua vào 4.500.000 đồng một chỉ, bán ra 4.600.000 đồng một chỉ.

12 công dân Việt Nam mắc kẹt ở sân bay Nhật Bản được đưa về nước

Ngày 12/4, Vietnam Airlines vừa phối hợp với Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và các cơ quan chức năng Nhật Bản để chuyên chở 12 công dân Việt Nam về nước trên chuyến bay VN311 Tokyo – Hà Nội, khởi hành lúc 08h00 ngày 12/4 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, số công dân này bao gồm các hành khách bị mắc kẹt tại sân bay Narita hơn 10 ngày nay do Nhật Bản hạn chế nhập cảnh để phòng, chống dịch Covid-19 và các hãng hàng không đã dừng bay đến Việt Nam. Ngoài ra, chuyến bay còn có các công dân Việt Nam thuộc diện đặc biệt khó khăn và không có nơi ở ổn định tại Nhật Bản, được Đại sứ quán hỗ trợ hồi hương.

Tin tức 24h: Quãng đời trắc trở ít ai biết của đại gia Đường Dương trước khi giàu nhanh chóng - 2

Bên trong chuyến bay đưa 12 công dân Việt Nam hồi hương.

Chuyến bay VN311 Tokyo – Hà Nội của Vietnam Airlines là chuyến bay vận chuyển hàng hóa và chỉ chở thêm số hành khách cần hỗ trợ khẩn cấp. Tổ bay được trang bị bảo hộ y tế toàn thân. Các hành khách đều được đo thân nhiệt, kiểm tra, phỏng vấn tình trạng sức khỏe trước khi lên tàu bay và phải sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình. Sau khi hạ cánh tại Việt Nam, các hành khách sẽ được đưa đi cách ly, theo dõi sức khỏe theo quy định, còn máy bay được khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách, hầm hàng.

Các nhà chức trách và Vietnam Airlines vẫn đang phối hợp để tiếp tục tổ chức các chuyến bay hồi hương cho công dân Việt Nam trong thời gian tới.

Khai gian dối để được đi cách ly, ăn uống miễn phí

UBND TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vừa ban hành quyết định về việc hết thời hạn cách ly y tế tập trung đối với Lý Quất Hùng (SN 1985; thường trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) kể từ ngày 11-4. Lý do, đối tượng này đã khai báo y tế gian dối để được vào khu cách ly tập trung lần 2 tại Trường quân sự tỉnh.

Tin tức 24h: Quãng đời trắc trở ít ai biết của đại gia Đường Dương trước khi giàu nhanh chóng - 3

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước trong một lần công bố quyết định công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung.

Cụ thể, ngày 7-4, Hùng đến Công an phường Tân Thiện khai vừa từ Campuchia về. Ngay sau đó, Trung tâm y tế TP Đồng Xoài đã cử cán bộ đến xác minh vụ việc thì Hùng khai khoảng hơn 1 tháng trước có qua Campuchia làm thuê. Chiều 6-4, Hùng đi nhờ xe ra cửa khẩu Hoa Lư nhưng không qua cửa khẩu mà đi đường vòng để về Việt Nam rồi đi nhờ xe container về thị xã Bình Long, tối ngủ tại một quán bỏ không ven đường. 

Sáng 7-4, Hùng đi về TP Đồng Xoài và tiếp tục đón xe về tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, vẫn không bắt được xe nên Hùng vào Công an phường Tân Thiện trình báo. Căn cứ lời khai của đối tượng và các quy định về cách ly y tế tập trung để phòng, chống dịch Covid-19, UBND TP Đồng Xoài đã cấp tốc ban hành quyết định đưa Hùng đi cách ly y tế tập trung tại Trường quân sự tỉnh.

Tuy nhiên, trong thời gian cách ly, Trường quân sự tỉnh phát hiện Lý Quất Hùng vừa hoàn thành cách ly y tế tập trung tại khu cách ly ở trụ sở Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng cũ (thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) và đã hết hiệu lực cách ly y tế tập trung theo Quyết định số 17/QĐ-BCĐ ngày 2-4 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Lộc Ninh.

Hùng đã thừa nhận hành vi khai báo gian dối của mình. Cụ thể, sau khi được cấp giấy chứng nhận hoàn thành cách ly, ngày 3-4, Hùng được Ban quản lý khu cách ly đưa đến Bến xe Miền Đông cùng với nhiều người khác để đón xe về nhà. Tuy nhiên, đến thị xã Bình Long, Hùng xin xuống xe để về nhà bạn. Sáng 7-4, Hùng được bạn chở đến bến xe buýt về Đồng Xoài nhưng sau đó không đi mà quá giang xe đến Chơn Thành, rồi về Đồng Xoài lúc 13 giờ cùng ngày. Trong khoảng thời gian ở Bình Long, Hùng làm mất giấy chứng nhận hoàn thành cách ly. Do đón không được xe và không có tiền nên Hùng đã nghĩ ra cách vào Công an phường Tân Thiện khai báo gian dối để được đưa đi cách ly, ăn ở miễn phí. 

Đồng thời, Hùng cũng khai nhận từng bị TAND huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk xử phạt 12 tháng tù giam về tội "Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" vào năm 2017. Hiện Công an TP Đồng Xoài tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm đối tượng về hành vi khai báo y tế không trung thực.

Quá trình truy bắt Đường Nhuệ - chồng nữ đại gia khét tiếng Thái Bình diễn ra thế nào?
Theo nhà chức trách, Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, TP.Thái Bình, Thái Bình) đã bị bắt vào đêm qua sau ít tiếng bị Công an Thái Bình phát lệnh truy nã....
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Thái Bình