Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng

Ngày 15/03/2018 18:32 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi) về tội hiếp dâm và giết người.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được người quen chở đi thăm mộ ông ngoại, sáng 15/3, anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) – bố ruột của bé A. cho biết tối qua (14/3) gia đình đã tìm thấy thi thể của bé ở dưới giếng nước cách nhà 4km.

Đồng thời, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi) về tội hiếp dâm và giết người. Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận sau khi chở bé A. rời khỏi nhà, đưa đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, hắn ném bé xuống dưới giếng gần đó.

Hiện Công an thị xã Đồng Xoài, Bình Phước đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng - 1

Thông tin từ phía gia đình, thi thể bé Trâm Anh đã được tìm thấy ở dưới giếng nước cách nhà 4km

Trước đó, vào chiều 11/3, trong lúc gia đình ở nhà thì bé A. xin bố mẹ ra thăm mộ ông ngoại mới mất. Lúc này, có một nam thanh niên trong xóm (người quen) tới nhà chơi ngỏ ý chở bé A. ra thăm ông ngoại.

Do tin tưởng, vợ chồng anh Sơn để con gái lên xe đi cùng người nay ra ngoài nghĩa trang. Vài giờ sau, họ không thấy con về liền tá hỏa đi tìm nhưng không thấy.

>>Xem thêm: Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi ở Bình Phước và lời khai ban đầu của nghi phạm

Bị tình cũ U70 tung ảnh nóng lên mạng, cô giáo trẻ cầu cứu

Sáng 15-3, trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo L.T.D. (SN 1985, Trường Mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn) về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội Facebook.

"Vụ việc cô D. có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác. Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn theo trình tự thủ tục để làm rõ người tung ảnh nóng nhằm giải quyết theo quy định của pháp luật"- trung tá Minh nói.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng - 2

Ảnh nóng của cô giáo mầm non với người tình cũ

Theo trình báo của cô D., thời gian gần đây, tài khoản Facebook của cô liên tục bị kết nối với một tài khoản Facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm của cá nhân cô. Đi kèm những bức ảnh "giường chiếu" là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo mầm non này. Trong đó có một số câu nói như: cô D. "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV"…

Xác nhận với báo chí, cô D. khẳng định những hình ảnh nhạy cảm trên là của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người trong ảnh. "Trước đây, tôi có yêu một người đàn ông tên là P.V.Q. (SN 1950, quê Ninh Bình) có vợ đã chết. Ông Q. trong thời gian tới làm việc ở Quan Sơn nên giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Lúc yêu nhau, tôi có dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook) để làm kỷ niệm và có gửi sang máy ông Q."- tường trình của cô D. viết.

Xem thêm: Cô giáo mầm non tố bị người tình cũ U70 tung ảnh “giường chiếu”

Chuyện tình cảm động của thiên tài Stephen Hawking với người vợ đầu

Nhà khoa học, vật lý, vũ trụ học thiên tài Stephen Hawking vừa qua đời ở tuổi 76. Tuy nhiên, những di sản mà ông để lại sẽ còn sống mãi với thời gian.

Không chỉ nổi tiếng với những đóng góp to lớn về khoa học, Stephen Hawking còn được thế giới ngưỡng mộ bởi ý chí, nghị lực phi thường khi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và theo đuổi đam mê nghiên cứu.

Khác với hầu hết những người trẻ sung sức khác, ở tuổi 21, Stephen Hawking bị trao một án tử hình. Ông nhận tin mình đã mắc căn bệnh thần kinh vận động và chỉ còn 2 năm để sống. Tuy nhiên, sau khi chìm sâu vào trầm cảm, nhà vật lý trẻ tuổi đã tìm thấy được sự hồi phục sức mạnh ở một nguồn động lực không ngờ tới, đó chính là tình yêu.

Tin tức 24h: Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng - 3

Tình yêu vĩ đại của Stephen Hawking và người vợ Jane Wilde.

Trước khi biết tin về bệnh, Stephen đã quen với Jane Wilde, cô nữ sinh xinh đẹp cùng trường mê văn chương và sùng đạo. Cảm phục tài năng và nghị lực của Stephen, Jane hứa sẽ chăm sóc Stephen ngay cả khi tình trạng sức khỏe của ông xấu đi.

Không lâu sau đó, Jane đón nhận lời cầu hôn của Stephen trong niềm hạnh phúc vô bờ. "Jane Wilde và tình yêu không điều kiện của cô ấy đã thay đổi cuộc đời tôi. Nó đã cho tôi một nguồn sức mạnh để sống", Stephen nói.

>> Xem thêm: Chuyện tình của thiên tài Stephen Hawking với người vợ đầu tiên: Khi tình yêu vượt qua cả cái chết

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi ở Bình Phước và lời khai ban đầu của nghi phạm
Sau 3 ngày mất tích, thi thể bé gái 4 tuổi đã được gia đình tìm thấy dưới giếng nước cách nhà 4km.
Thiên Di ( tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự