Tin tức 24h: Shark Hưng được vợ kém 16 tuổi gửi lời yêu thương, nội dung đầy bất ngờ

K.T - Ngày 15/02/2021 19:00 PM (GMT+7)

Nhân dịp Lễ tình nhân, Á hậu Thu Trang đã bày tỏ nỗi lòng của mình dành tặng ông xã đại gia gây xôn xao mạng xã hội.

Shark Hưng được vợ kém 16 tuổi gửi lời yêu thương, nội dung đầy bất ngờ

Valentine 14/2 là ngày lễ mà cả Thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho nhau. Và trong Lễ tình nhân, Á hậu Thu Trang (SN 1988) - bà xã của Shark Hưng (SN 1972) bất ngờ gửi đến chồng những lời lẽ vô cùng ngọt ngào khiến ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tị.

Theo đó, cô nàng viết: "Every day is Valentine’s day when you are in the right relationship! I love you with all my heart and always will" (Tạm dịch: Mỗi ngày đều là ngày Lễ tình nhân nếu chúng ta chọn đúng người. Em yêu anh bằng cả trái tim và sẽ mãi như vậy).

Kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng Shark Hưng tình tứ bên nhau. Đặc biệt, có rất nhiều người nhận xét rằng cặp đôi có tướng phu thê.

Tin tức 24h: Shark Hưng được vợ kém 16 tuổi gửi lời yêu thương, nội dung đầy bất ngờ - 1

Vợ chồng Shark Hưng tình tứ bên nhau.

Trước đó không lâu, Shark Hưng đã chia sẻ chuyện "về hưu non" trên trang cá nhân khiến bạn bè và cộng đồng mạng bất ngờ. Vị đại gia viết: "Hôm nay, chính thức “về hưu non”. Trong Lễ bổ nhiệm hôm nay, có một vị trí bổ nhiệm đặc biệt và đồng thời cũng là chuyển giao Tổng giám đốc - vị trí điều hành cuối cùng của tôi ở tập đoàn.

Nay chính thức "nghỉ hưu". Sau 12 năm, trải qua 3 nhiệm kỳ tổng thống Mỹ, nay mới tìm được người kế nhiệm! Chuyển giao nó phải tươi và sướng như thế này chứ. Chúc mừng và cám ơn em đã nhận nhiệm vụ".

Kèm theo đó là hình ảnh Shark Hưng cười tươi mãn nguyện đứng cạnh vị tổng giám đốc mới của tập đoàn. Lúc này, nhiều bạn bè của ông đã thắc mắc: "Vì sao lại nghỉ hưu sớm như vậy?". Ông liền đáp: "Nghỉ nhưng vẫn ngồi", "Nghỉ điều hành nhưng vẫn quản trị tập đoàn"... Khi đó người hâm mộ mới nhận ra Shark Hưng không phải "nghỉ hẳn", chỉ là bớt bận rộn hơn, có thêm nhiều thời gian cho gia đình.

Sau khi tuyên bố "nghỉ hưu non", vị shark nổi tiếng trong chương trình Shark Tank Việt Nam đã dành thời gian bên gia đình và thực hiện các sở thích cá nhân của mình. Trên trang cá nhân, ông thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi đánh golf cùng bạn bè trong giới thương trường. Ngoài ra ông còn có một thú vui mới rất tao nhã - thưởng trà, đàm đạo cùng người vợ xinh đẹp Thu Trang.

Xử phạt 2 anh em đang cách ly bắt buộc nhưng vẫn đi lại tiếp xúc nhiều nơi

Chiều 15/2, trao đổi với Tiền Phong ông Huỳnh Kim Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Hồ, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, sẽ xử phạt hành chính N.C.T (SN 1994) và N.C.T (SN 1993, anh trai) do vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

“Đây là quyết định khó khăn, vì T đang điều trị ở bệnh viện và chuẩn bị phẫu thuật. Nhưng, chúng tôi phải xử lý nghiêm để có tính giáo dục những người khác ý thức hơn trong phòng chống dịch COVID-19. Nếu toàn xã, ai cũng như trường hợp này, hậu quả không biết thế nào lường hết”, ông Dũng nói.

Tin tức 24h: Shark Hưng được vợ kém 16 tuổi gửi lời yêu thương, nội dung đầy bất ngờ - 2

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nơi T. đang điều trị.

Theo báo cáo của UBND xã Ea Hồ, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 13/2, trên Tỉnh lộ 3 (thị trấn Krông Năng) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy làm T. bị thương.

T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, rồi chuyển lên BVĐK vùng Tây Nguyên cấp cứu. Qua điều tra dịch tễ, bệnh viện xác định T đang cư trú tại đường Nguyễn Đức Thọ, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM (nơi đang có dịch), nên đã kiểm tra nhanh (test nhanh) và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sau đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk đã lấy mẫu xét nghiệm (trưa 14/2), T âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đã khử khuẩn khoa cấp cứu và phải chuyển bệnh nhân này về một phòng riêng ở khoa ngoại để tiếp tục theo dõi và điều trị. "Kết quả chụp X-quang, bệnh nhân T bị tràn khí màng phổi và xẹp phổi phải. Hiện bệnh nhân này đã tỉnh táo và sức khỏe đã ổn định", ông Phong nói.

Sau đó, UBND xã Ea Hồ đã cử người truy vết, qua đó xác định, khoảng 14 giờ ngày 10/2, hai anh em T chạy xe máy từ TP.HCM về nhà. Khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, người nhà đã đưa hai anh em này ra Trạm Y tế xã Ea Hồ để khai báo y tế. Chiều cùng ngày, lãnh đạo xã Ea Hồ ra quyết định cách ly tại nhà đối với hai người này, trong thời gian 14 ngày.

Mặc dù chính quyền địa phương đã yêu cầu phải cách ly bắt buộc tại nhà, nhưng từ chiều 10/2 đến ngày 13/2, hai anh em T đã đi nhiều nơi như nhà cậu (ở tổ dân phố 3, thị trấn Krông Năng); tới nghĩa trang phường Đạt Hiếu (thị xã Buôn Hồ); đi nhà anh A. (tổ dân phố 3, thị trấn Krông Năng); nhà anh G (tổ dân phố 5, thị trấn Krông Năng).

Ngoài ra, trong khoảng thời gian ở tại nhà, anh T còn tiếp xúc nhiều người tới chúc Tết…

Người về Hải Dương ăn Tết vội vã rời đi trước giờ G giãn cách xã hội

Chiều 15-12, đại diện Tiểu ban Tuyên truyền phòng chống Covid-19 tỉnh Hải Dương cho biết sau khi nhận được thông tin tỉnh Hải Dương sẽ thực hiện cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh tính từ 0 giờ ngày 16-2, đã xuất hiện tình trạng nhiều người dân quê ở Hải Dương về ăn Tết khẩn trương rời quê về nơi cư trú, công tác ở địa phương khác. Điều này đã khiến lưu lượng phương tiện mang BKS của tỉnh Hải Dương ở các cửa ngõ ra vào địa phương này thuộc khu vực quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội-Hải Phòng tăng đột biến.

Tin tức 24h: Shark Hưng được vợ kém 16 tuổi gửi lời yêu thương, nội dung đầy bất ngờ - 3

Các chốt phòng chống dịch Covid-19 ở huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) thực hiện nghiêm chỉnh, chặt chẽ "nội bất xuất, ngoại bất nhập"

Đại diện Tiểu ban Tuyên truyền phòng chống Covid-19 tỉnh Hải Dương khẳng định việc cách ly xã hội trong phạm vi toàn tỉnh được tiến hành từ 0 giờ ngày 16-2 nên người dân quê Hải Dương về ăn Tết, nay phải trở về nơi cư trú, công tác đi khỏi địa bàn trước thời điển này thì không vi phạm quy định của pháp luật. Thêm nữa, hiện ở Hải Dương không phải chỗ nào cũng trong vùng dịch bệnh hoặc bị phong tỏa cách ly y tế.

Tin tức 24h: Shark Hưng được vợ kém 16 tuổi gửi lời yêu thương, nội dung đầy bất ngờ - 4

Các chốt phòng chống dịch Covid-19 ở huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) thực hiện nghiêm chỉnh, chặt chẽ "nội bất xuất, ngoại bất nhập"

"Các khu vực đang bị phong tỏa cách ly y tế đang được lực lượng chức năng của tỉnh thực hiện nghiêm chỉnh, chặt chẽ "nội bất xuất, ngoại bất nhập" nên cũng không thể có chuyện người đang ở trong vùng dịch ra ngoài được. Không có chuyện người Hải Dương trốn đi địa phương khác để tránh dịch và tránh cách ly xã hội theo Chỉ thị 16" - Trưởng Ban Tuyên giao tỉnh Hải Dương nhấn mạnh.

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây
Ít ai biết rằng, cả Shark Linh lẫn Shark Khoa đều có em gái xinh đẹp, giỏi giang không kém anh chị của họ là mấy. 
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Yêu thương vẫn ở đây