Tin tức 24h: Sự thật chú rể đem phi cơ đến đó cô dâu và tặng nhà gái 330 tỉ

Ngày 25/08/2018 19:09 PM (GMT+7)

Trước tin đồn đem phi cơ riêng đến đón dâu, thiếu gia giàu có đã lên tiếng bác bỏ và tiết lộ sự thật gây sốc.

Sự thật chú rể đem phi cơ đến đó cô dâu và tặng nhà gái 300 tỉ

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc liên tục chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới "siêu khủng". Đám cưới diễn ra tại huyện Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khi nhà gái được chú rể tặng 100 triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỷ đồng).

Theo nhiều thông tin, chú rể là thiếu gia trong một gia đình giàu có. Vì vậy để đám cưới thêm phần hoành tráng, chú rể đã đem 100 triệu nhân dân tệ làm quà ra mắt nhà gái. Thậm chí còn sử dụng một chiếc phi cơ riêng tiện di chuyển trong đám cưới.

Trong đám cưới, cô dâu đeo trên người rất nhiều phụ kiện như vương miện, châm cài tóc, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn... Tất cả đều làm bằng vàng và kim cương giá trị.

Tin tức 24h: Sự thật chú rể đem phi cơ đến đó cô dâu và tặng nhà gái 330 tỉ - 1

Số tiền lớn được cho là của chú rể tặng cho nhà gái.

Những hình ảnh trong đám cưới "khủng" trên được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó chú rể đã lên tiếng bác bỏ. Anh cho biết cả hai gia đình đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên gia cảnh đều khá giả nưng không có chuyện nhà trai tặng nhà gái 100 triệu nhân dân tệ hay đem phi cơ riêng tới đón.

Chú rể cũng từ chối tiết lộ số quà tặng cho nhà gái và của hồi môn mà họ nhận được từ đám cưới. Dù vậy cư dân mạng vẫn tin chắc đó là một con số không hề nhỏ.

Xem thêm: Chú rể đem phi cơ riêng đón dâu, tặng nhà gái hơn 300 tỷ và sự thật sốc phía sau

Phẫn nộ bảo mẫu đánh đập trẻ dã man khi cho ăn

Trưa 25/8, bà Nguyễn Thị Huyền Trang – chủ cơ sở nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) cho biết đang rất buồn và cảm thấy có lỗi với các bé cũng như phụ huynh. Theo đó, sau khi một phụ huynh gửi clip bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi) đánh dã man các bé, bà Trang đã chủ động đến gặp và xin lỗi gia đình của các bé bị bạo hành.

Sau đó, bà đến UBND phường Bình Khánh và Công An phường Bình Khánh trình báo sự việc, xin được tạm ngưng hoạt đông nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" để chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Sự thật chú rể đem phi cơ đến đó cô dâu và tặng nhà gái 330 tỉ - 2

Bảo mẫu hành hạ trẻ khi cho ăn gây phẫn nộ.

Trước đó (24/8), trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi cảnh một bảo mẫu nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" vừa cho trẻ ăn vừa dùng tay tát vào mặt, vào đầu; dùng cây lược, dùng cây nhựa… đánh vào đầu, vào tay các bé.

Mặc dù các bé gào khóc nhưng bảo mẫu vẫn cố "nhét" thức ăn vào miệng trẻ trông rất dã man. Trong khi đó, một bảo mẫu khác đứng gần đó nhưng chẳng có phản ứng gì. Thậm chí, có người còn đưa khúc cây nhựa cho bảo mẫu này đánh đập một bé.

Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ chích của cộng đồng mạng về hành động của bảo mẫu trên.

Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ bảo mẫu đánh đập trẻ dã man khi cho ăn ở An Giang

Ô tô 7 chỗ bị tàu hỏa tông khiến 4 người thương vong ở Nghệ An

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h20 ngày 25/8, trên đường sắt Bắc Nam, đoạn qua địa bàn xóm 3, xã Hưng Mỹ, Hưng Nguyên (Nghệ An). Theo đó, vào thời điểm trên chiếc xe 7 chỗ biển Nghệ An (chưa rõ danh tính lái xe) chở theo 4 người đi lên nghĩa trang xã Hưng Mỹ để thắp hương cho dòng họ ngày rằm.

Tin tức 24h: Sự thật chú rể đem phi cơ đến đó cô dâu và tặng nhà gái 330 tỉ - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Khi đi đến tại đường ngang dân sinh giao cắt giữa đường sắt Bắc Nam và huyện lộ 207 thì bất ngờ bị đoàn tàu khách SE8 lao đến đâm ngang vào xe rồi kéo lê một đoạn khoảng hơn 150m mới dừng lại.

Hậu quả khiến 2 người trên xe tử vong tại chỗ, 2 người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi nhận được tin về vụ tai nạn, người thân của các nạn nhân đã tới hiện trường. Quá đau xót trước cảnh người thân tử nạn trong chiếc xe ô tô bị tàu hỏa đâm nát, một người đàn ông quỳ sụp xuống đường ray tàu gào khóc.

Xem thêm: Đi thắp hương ngày rằm, ô tô 7 chỗ bị tàu hoả tông, 4 người thương vong

Chuyện bi hài trong viện dưỡng lão

Ở Viện dưỡng lão Diên Hồng, nhân viên gọi các cụ là “thầy”, “u”, xưng “con” tạo cảm giác gần gũi. Người ta thường nói người già tính nết hóa trẻ con. Điều đó biểu hiện rõ nhất ở viện dưỡng lão này. Do tuổi già trái tính, trái nết nên trong quá trình ăn uống, sinh hoạt tại đây có không ít chuyện “dở khóc dở cười”. Nhân viên nghĩ ra đủ “chiêu” để chăm sóc các cụ được tốt và tạo không khí cởi mở.

Tin tức 24h: Sự thật chú rể đem phi cơ đến đó cô dâu và tặng nhà gái 330 tỉ - 4

Một buổi nghe đọc sách của các cụ tại viện dưỡng lão

Bà Hoàng Thị Thu Ngân, Phó giám đốc Viện kể có những cụ tính thích được nũng nịu, chiều chuộng nên mỗi lần ăn các điều dưỡng viên phải nịnh nọt. Có cụ cứ đến giờ ăn là đòi phải có con ở bên cạnh nên nhân viên phải đóng giả làm con thì mới chịu ăn.

“Có cụ rất khó tính, không biết chiều kiểu gì. Ví dụ như ăn phở là phải nóng bỏng lưỡi, nhân viên đi thang máy từ tầng 5 xuống tầng 2 mà không đậy bằng đĩa thì nhất quyết không ăn vì không thực sự nóng. Rồi có cụ thích được nhân viên nào chăm sóc, xoa bóp thì tìm mọi cách gây khó dễ cho nhân viên khác để được người yêu thích đến chăm sóc”, bà Ngân nói

Những chuyện dở khóc dở cười trong viện dưỡng lão
Trong môi trường viện dưỡng lão có nhiều người cao tuổi cùng sinh hoạt nên xảy ra khá nhiều chuyện "dở khóc dở cười" ít người biết.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h