Tin tức 24h: Thanh niên "điên tình" đâm chết bố người yêu vì bị ngăn cấm khai gì?

Ngày 19/01/2020 19:15 PM (GMT+7)

Chỉ vì không được chấp nhận tình cảm do gia đình cô gái ngăn cản, Phạm Văn Thao đã nảy sinh mâu thuẫn với bố cô gái và dùng dao đâm ông này tử vong.

Lời khai của nghi phạm giết bố người yêu vì ngăn cấm tình cảm

Ngày 19/1, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thao (SN 1989, trú tại khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân tử vong là ông Phạm Đức Th. (SN 1975, trú tại khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP.Chí Linh). Vợ chồng ông Th. có 2 người con gái là Phạm Thị Khánh L. (SN 1995, hiện là giáo viên mầm non tại phường Văn Đức, TP.Chí Linh) và Phạm Thị Yến N. (SN 1998, đang làm thủ tục để xuất khẩu lao động).

Tin tức 24h: Thanh niên amp;#34;điên tìnhamp;#34; đâm chết bố người yêu vì bị ngăn cấm khai gì? - 1

Phạm Văn Thao tại cơ quan công an

Người dân địa phương cho biết, Thao đã từng bị tai nạn giao thông, thần kinh không được bình thường. Thời gian gần đây, Thao nảy sinh tình cảm với L. nhưng không được chấp nhận, gia đình ông Th. cũng nhiều lần ngăn cản nhưng Thao vẫn quyết tâm thổ lộ tình cảm với L.

Bước đầu tại cơ quan công an, Thao khai nhận do bị khước từ tình cảm và bị gia đình L. ngăn cản nên trong lòng cảm thấy rất khó chịu. Khoảng 15h30 ngày 18/1, Thao cầm một con dao đến nhà của L. để nói chuyện. Lúc này, chỉ có ông Th. là bố của L. ở nhà.

Hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thao đã dùng dao đâm ông Th. sau đó bỏ về nhà mình cách đó vài trăm mét.

Tài xế xe bán tải bị phạt 35 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng vì vi phạm nồng độ cồn

Ngày 19/1, Đội CSGT Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Đội CSGT vừa phát hiện và lập biên bản xử phạt 35 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng đối với tài xế Nguyễn Quang Tòa (trú tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển ô tô vi phạm nồng độ cồn 1,006mg/l. 

Thông tin ban đầu cho biết. tối 18/1, tổ công tác thuộc CSGT TP Buôn Ma Thuột làm nhiệm vụ trên đường Phan Bội Châu (TP.Buôn Ma Thuột) thì phát hiện xe bán tải lưu thông theo hướng trung tâm TP.Buôn Ma Thuột về huyện Buôn Đôn chạy loạng choạng nên dừng phương tiện kiểm tra.

Tin tức 24h: Thanh niên amp;#34;điên tìnhamp;#34; đâm chết bố người yêu vì bị ngăn cấm khai gì? - 2

Tài xế Nguyễn Quang Tòa làm việc với lực lượng chức năng.

Thế nhưng, tài xế xe bán tải nói trên không hợp tác mà lái phương tiện bỏ chạy. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã truy đuổi hơn 500m và yêu cầu tài xế dừng xe.

Sau khi làm việc, cơ quan công an xác định người điều khiển ôtô bán tải là Nguyễn Quang Tòa có nồng độ cồn 1,006 mg/l.

Đáng nói, khi lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ phương tiện, bằng lái thì tài xế có những lời lẽ không hợp tác. Sau gần 1 giờ, tài xế mới chịu ký vào biên bản và bắt taxi về nhà.

Hai học sinh bị sóng cuốn trôi khi đi tắm biển

Thông tin từ ông Phạm Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm 2 em học sinh bị sóng cuốn tại biển Thiên Cầm.

Hai em học sinh được xác định là Đ.X.V. (SN 2007) và Đ.T.A.(SN 2006), đều trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên.

Tin tức 24h: Thanh niên amp;#34;điên tìnhamp;#34; đâm chết bố người yêu vì bị ngăn cấm khai gì? - 3

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm hai học sinh bị sóng cuốn trôi khi đi tắm biển Thiên Cầm

Trước đó vào chiều 18/1, một nhóm 4 học sinh trường THPT và THCS trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên rủ nhau xuống bãi biển Thiên Cầm chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, cả nhóm xuống biển tắm. Thời điểm nhóm học sinh xuống tắm đang là lúc sóng biển lớn, 2 em V. và A. đã bị sóng biển cuốn trôi.

Mãi thấy hai bạn không lên bờ, 2 em học sinh còn lại đã trở về nhà, đến đêm cùng ngày mới kể lại sự việc cho người nhà. Sau đó ngay lập tức, một số người dân đã xuống bãi biển cố gắng tìm kiếm các nạn nhân, nhưng do trời tối cộng thêm sóng biển dữ nên đành bất lực.

Đồng loạt giảm giá, bia Tết vẫn ế ẩm chưa từng có trong lịch sử

Ngày 18/1 (24 tháng chạp), PV Báo Giao thông khảo sát tại các đại lý kinh doanh bia, rượu cho thấy, giá các loại bia đã giảm từ 5.000-20.000 đồng/thùng. Sức mua giảm mạnh khiến các nhà buôn như ngồi trên đống lửa…

Tại cửa hàng Chuyên Nga trên phố Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), thường lệ, từ ngày 20 tháng chạp lượng người mua đã nhộn nhịp, mỗi ngày bán được gần 100 thùng bia. Nhưng tính đến hôm nay số lượng bia bán ra không bằng 50%/ngày thường. Lo sợ hàng tồn nhiều nên cửa hàng buộc phải tự hạ giá 20.000 đồng/thùng tùy loại.

Cụ thể, bia Hà Nội (Habeco) còn 230.000 đồng/thùng/24 lon, bia 333 còn 235.000 đồng/thùng/24 lon, Heineken còn 400.000 đồng/thùng/24lon, Sài gòn Lager còn 240.000 đồng/thùng…

Tương tự, tại một cửa hàng trên phố Trần Cung, chủ cửa hàng tên Chính cho biết, vẫn theo nhịp độ những năm trước, bia Tết phải trữ trước một tháng với giá cao hơn bình thường 15.000-30.000/thùng. Tuy nhiên, thời điểm đó Nghị định 100 chưa được áp dụng và cũng không ngờ nó tác động mạnh đến thị trường rượu bia như hiện tại nên ai cũng nhập số lượng nhiều vì mặt hàng này không bao giờ ế.

Bếp lửa bập bùng, rộn ràng tiếng đe, tiếng búa ở làng làm dao kéo những ngày giáp Tết
Có lịch sử hàng nghìn năm, mỗi dịp gần Tết Nguyên Đán, làng nghề làm dao kéo lại đỏ lửa lò nung, rộn ràng tiếng búa, tiếng đe để cho ra đời đủ các...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h