Tin tức 24h: Thêm manh mối kẻ gây án vụ tài xế taxi bị cắt cổ ở Hà Nội

Ngày 01/02/2019 19:00 PM (GMT+7)

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ bên trong xe taxi những đồ vật nghi là của đối tượng. Ngoài ra, thu giữ ổ cứng trên camera hành trình của lái xe taxi, trong đó có lưu được âm thanh, giọng nói của đối tượng gây án.

Thêm manh mối kẻ gây án vụ tài xế taxi bị cắt cổ ở Hà Nội

Liên quan đến vụ việc nam tài xế xe taxi nghi bị cứa cổ ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đang chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và đề nghị Công an các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị... phối hợp, khẩn trương điều tra, bắt giữ hung thủ sát hại lái xe taxi.

Như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) chứng kiến cảnh tượng tài xế điều khiển xe taxi mang biển số 30A - 909.37 đang dùng tay che máu ở cổ, chạy ra khỏi ô tô.

Tin tức 24h: Thêm manh mối kẻ gây án vụ tài xế taxi bị cắt cổ ở Hà Nội - 1

Hình ảnh cắt từ camera hung thủ mặc áo đen, đi chân đất đang chạy trốn

Theo nhân chứng, khi tài xế chạy được khoảng 5m, cách chỗ xe taxi thì nằm gục xuống đất tử vong.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ bên trong xe taxi những đồ vật nghi là của đối tượng gồm: 1 con dao nhọn, chuôi nhựa màu xanh trên dao còn dính máu; 1 đôi dép lê màu xanh lá cây và đen hiệu Fruit Knife. Ngoài ra, thu giữ ổ cứng trên camera hành trình của lái xe taxi, trong đó có lưu được âm thanh, giọng nói của đối tượng gây án. 

Kết quả điều tra, bước đầu xác định, đối tượng gây có án có đặc điểm sau: Nam giới, độ tuổi khoảng 18 – 25 tuổi, cao khoảng 1m65 – 1m70, nói giọng miền Trung, dáng người gầy, mặt quắt, da ngăm đen, sống mũi cao, mặc áo phông (hoặc sơ mi) tối màu.

Sính ngoại: 15 triệu đôi gà, đại gia vẫn xuống tiền vì "hàng độc"

Để thỏa mãn thú chơi chim cảnh, gà cảnh độc, lạ, nhiều đại gia không tiếc tiền khi chi tới 15 triệu đồng cho một đôi gà Brahma – giống gà xuất xứ từ châu Âu được cho là "hiếm có khó tìm" ở Việt Nam.

Anh Nguyễn Thành Nam, người đã mang về nuôi thử nghiệm giống gà Brahma cho biết: “Gà Brahma được mệnh danh là “vua của các loại gà” bởi chúng có cân nặng khủng từ 6kg đến gần 10kg/con. Điểm đặc biệt cũng là lí do chúng mang tên gà kỳ lân chính là ở bộ lông vũ dày, trải dài từ đầu xuống tận móng gà rất lạ, độc đáo”.

Tin tức 24h: Thêm manh mối kẻ gây án vụ tài xế taxi bị cắt cổ ở Hà Nội - 2

Sự khác biệt của gà Đông Tảo (bên trái) và gà Brahma (bên phải)

Nhắc đến gà khổng lồ, nhiều người nhầm với gà Đông Tảo nhưng đây là hai loài khác nhau hoàn toàn. Gà Đông Tảo chân to, thô, xù xì và là giống gà cổ truyền nổi tiếng vùng Khoái Châu – Hưng Yên. Gà Brahma có dáng cao hơn, chân không to nhưng nhiều lông, lông có nhiều màu như nâu, trắng, đen, vàng.

Chợ lớn nhất Thái Nguyên cháy ngùn ngụt, tiểu thương thiệt hại nửa tỷ đồng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h40 phút ngày 1/2/2019, tại một quầy hàng kinh doanh thảm, chiếu, chăn, ga, gối, đệm nằm trên tầng hai của Chợ Thái (phường Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên) đã xảy ra cháy, báo Giao thông đưa tin.

Sau ít phút, ngọn lửa bùng lên kèm theo cột khói đen cuồn cuộn bốc cao hàng chục mét, bao trùm khu chợ.

Tin tức 24h: Thêm manh mối kẻ gây án vụ tài xế taxi bị cắt cổ ở Hà Nội - 3

Hiện trường vụ cháy chợ Thái. Ảnh: Báo Giao thông

Nhận tin báo cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thái Nguyên huy động 9 xe cứu hỏa cùng gần 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng hơn chục phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế song hỏa hoạn đã thiêu rụi một ki ốt và cháy lan sang hai cửa hàng bên cạnh.

TTXVN dẫn lời anh Nguyễn Trọng T. (chủ quầy hàng xảy ra cháy) cho biết, lượng hàng hóa trong quầy ước tính khoảng 500 triệu đồng.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản đang được cơ quan chức năng kiểm kê, làm rõ.

Giúp ông nội dọn nhà đón Tết, chàng trai ngã ngửa khi phát hiện bí mật này
Dọn nhà đón Tết luôn khiến chúng ta có nhiều bất ngờ bởi có thể đột nhiên tìm thấy những thứ đã thất lạc từ rất lâu. Tuy nhiên, trường hợp của chàng...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h