Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ về 2 cán bộ đấu giá liên quan đến đại gia Đường Nhuệ

Ngày 17/04/2020 19:40 PM (GMT+7)

Theo đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình, các cán bộ vừa bị bắt đều hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thông tin bất ngờ về 2 cán bộ đấu giá liên quan đến đại gia Đường Nhuê

Chiều 17/4, ông Phạm Cao Quân, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình cho biết, Công an Thái Bình đã niêm phong và thu giữ toàn bộ tài liệu có liên quan tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh sau khi 2 cán bộ là Phạm Văn Hiệp và Vũ Gia Thành của Trung tâm bị bắt tạm giam. Trong quá trình công tác, lãnh đạo Sở Tư pháp chưa nhận được phản ánh về tiêu cực của các cán bộ bị bắt giữ. 2 cán bộ này luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ về 2 cán bộ đấu giá liên quan đến đại gia Đường Nhuệ - 1

Công an tỉnh Thái Bình đã niêm phong và thu giữ nhiều tài liệu tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình

Về sự liên quan đến vụ án “Đường Nhuệ”, ông Quân cho biết, việc 2 cán bộ này có liên quan như thế nào đến Đường Nhuệ thì phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền. Sở cũng xem xét các hình thức xử lý căn cứ vào kết quả điều tra về vụ án.

Trả lời câu hỏi của PV về việc lãnh đạo Sở có biết và quản lý chặt các vụ đấu giá liên quan đến cán bộ trung tâm hay không?, ông Quân khẳng định trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập, có con dấu và tài khoản riêng. Theo nguyên tắc đấu giá là phải tuân thủ các quy định của pháp luật, đảm bảo tính độc lập. Đấu giá viên chịu trách nhiệm trước pháp luật, tổ chức đấu giá về cuộc đấu giá do mình thực hiện. Sở có nhiệm vụ thực hiện quản lý nhà nước đối với tổ chức và hoạt động của trung tâm

Cũng trong ngày 17/4, PV đã trao đổi một số nội dung với Văn phòng Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Thái Bình có liên quan đến 2 cán bộ đang công tác tại Trung tâm Phát triển quỹ đất và kỹ thuật tài nguyên. Tuy nhiên, đại diện Văn phòng đang báo cáo lãnh đạo Sở để trả lời báo chí.

Sa Pa: Mưa dông kèm lốc xoáy uật đổ cây đè chết 1 người

Chiều 17/4, thông tin từ UBND Thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai xác nhận vào khoảng 20h30, ngày 16/4, một trận mưa dông kèm theo lốc xoáy mạnh xảy ra tại địa bàn xã Bản Hồ, thị Sa Pa, khiến cây cối bị đổ, đè chết 1 người.

Nạn nhân xấu số là anh Phàn Quẩn Guyện (SN 1989), dân tộc Dao, trú tại thôn Tả Trung Hồ, xã Bản Hồ, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Tai nạn xảy ra khi anh Guyện đang ngủ trong lán trên nương trông coi thảo quả.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ về 2 cán bộ đấu giá liên quan đến đại gia Đường Nhuệ - 2

Mưa gió kèm dông lốc khiến 1 người tử vong ở Lào Cai

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND thị xã Sa Pa đã khẩn trương bố trí cán bộ đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân để lo hậu sự.

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Lào Cai, đang trong thời kỳ chuyển mùa từ lạnh sang nóng, các hiện tượng thời tiết cực đoan thường xuyên xảy ra. Người dân cần chủ động nắm bắt thông tin thời tiết cùng các cảnh báo, dự báo, đề cao cảnh giác phòng tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Lần đầu tiên kể từ 7/3, tròn 36 giờ Việt Nam không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới

Bộ Y tế cho biết, đến 18h ngày 17/4, tổng số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam là 268 trường hợp. Như vậy, đây là lần đầu tiên kể từ ngày 7/3, tròn 36 giờ Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới Covid-19.

Theo Bộ Y tế, trong tổng số 268 trường hợp nhiễm Covid-19 có160 người từ nước ngoài chiếm 59,7%; 108 người lây nhiễm trong cộng đồng chiếm 40,3%.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ về 2 cán bộ đấu giá liên quan đến đại gia Đường Nhuệ - 3

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 73.758, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện: 324; Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 11.549; Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 57.172.

Trứng gà Việt Nam rớt giá chưa từng có

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành du lịch bị ảnh hưởng, nhà hàng khách sạn gần như không hoạt động, bếp ăn tại các trường học tạm đóng cửa... khiến nhu cầu tiêu thụ trứng gia cầm giảm hẳn, kéo theo giá giảm mạnh, người nuôi lỗ nặng. Vừa gồng mình phòng chống dịch bệnh, vừa phải bán sản phẩm với giá rẻ, người chăn nuôi gia cầm đang rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Theo ông Nguyễn Văn Thụy – hộ chăn nuôi gia cầm tại Cẩm Thủy – Hòa Bình, giá vịt và trứng gia cầm cũng giảm rất mạnh do nhu cầu tiêu dùng của người dân giảm. Hiện nay, nhiều tiểu thương mua vịt và nhặt trứng tại trang trại với mức giá 30.000 đồng/kg (vịt) và 900 đồng/quả trứng gà công nghiệp đỏ. 

"Với mức giá này, coi như lỗ, bởi giá thành chăn nuôi vịt cũng đã 40.000 đồng/kg, giá thành 1 quả trứng cũng khoảng 1.000 đồng" – ông Thụy cho biết trên Lao Động.

Không chỉ ở miền Bắc, các hộ chăn nuôi gia cầm ở miền Nam cũng gặp tình trạng tương tự. Hơn 15 năm nuôi gà công nghiệp đẻ trứng, chưa bao giờ anh Khoa, chủ trang trại gà đẻ quy mô 15 vạn con ở Trảng Bom (Đồng Nai), lại rơi cảnh thua lỗ nặng và đứng trước nguy cơ phải phá đàn bán tháo như bây giờ.

Bí ẩn bao trùm phòng thí nghiệm virus gây tranh cãi ở Vũ Hán
Phòng thí nghiệm bí mật của Trung Quốc ở Vũ Hán vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn trong lúc có nhiều đồn đoán về những gì diễn ra sau cánh cửa đóng kín và...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h