Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về "hành động lạ" của người phụ nữ tại chốt kiểm dịch COVID-19

H.A - Ngày 26/07/2021 19:05 PM (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã làm việc với người phụ nữ liên tục đá văng dép, "múa võ"... làm náo loạn tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Chiều 26-7, ông Nguyễn Ngọc Thu, Trưởng Công an xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) đã trao đổi với PV liên quan đến thông tin, hình ảnh một người phụ nữ làm náo loạn tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về  amp;#34;hành động lạamp;#34; của người phụ nữ tại chốt kiểm dịch COVID-19 - 1
Người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a liên tục có những hành động lạ ngay trước mặt lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch

Người phụ nữ liên tục có những hành động lạ ngay trước mặt lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip, hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ ăn mặc chỉn chu nhưng có nhiều hành động làm náo loạn tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 như đá văng đôi dép đang đi, liên tục "múa võ", đánh trống... ngay trước mặt lực lượng chức năng.

Theo vị lãnh đạo Công an xã Tiến Thắng, chốt kiểm soát dịch COVID-19 được các lực lượng chức năng đặt trên địa bàn xã tiếp giáp với tỉnh Vĩnh Phúc để kiểm soát các phương tiện và người ra vào thành phố. Sau khi người phụ nữ có nhiều hành động lạ tại chốt kiểm dịch, lực lượng chức năng đã mời người này lại làm việc.

"Khi làm việc với lực lượng chức năng, người này không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân nào. Đồng thời, lực lượng chức năng xác định người phụ nữ này không đủ năng lực hành vi dân sự (có biểu hiện không bình thường) nên không xử lý và cho người thân đưa về" - vị lãnh đạo Công an xã Tiến Thắng nói.

(Theo Người Lao Động)

Siêu thị ở TP HCM đồng loạt thông báo đóng cửa trước 18 giờ

Sáng 26-7, nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tại TP HCM đã thông báo đến khách hàng về việc điều chỉnh thời gian hoạt động nhằm tăng cường chống dịch. Khung giờ hoạt động mới sẽ áp dụng ngay từ chiều cùng ngày. 

Trong đó, hệ thống Big C, Top Market mở cửa từ 7 giờ đến 17 giờ. Riêng Big C An Lạc sẽ đóng cửa sau 12 giờ.

Hệ thống MM Mega Market sẽ mở cửa từ 6 giờ 30 đến 17 giờ 30. 

Hệ thống siêu thị Aeon mở cửa từ 8 giờ đến 16. Hệ thống này đồng thời thông báo tạm dừng hoạt động các kênh mua sắm online, bao gồm mua hàng qua điện thoại lẫn qua các ứng dụng Grab, Now.

Lượng khách mau sắm tại các siêu thị trong sáng 26-7 vẫn ổn định so với ngày hôm qua, 25-7

Lượng khách mau sắm tại các siêu thị trong sáng 26-7 vẫn ổn định so với ngày hôm qua, 25-7

Hệ thống Vinmart, Vinmart+ thì mở cửa từ 7 giờ đến 17 giờ. Các cửa hàng MEAT Deli cũng chỉ mở cửa phục vụ khách hàng tại TP HCM trong khung giờ này. 

Hệ thống siêu thị, cửa hàng thuộc Tổng Công ty Thương mại TP HCM gồm Satra Phạm Hùng, siêu thị Sài Gòn, cửa hàng Satra Foods cũng sẽ ngưng nhận khách từ 16 giờ. 

Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food sẽ linh động trong khung giờ từ 7 giờ sáng đến 17 giờ.

Như vậy, hầu hết các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sẽ điều chỉnh giờ mở cửa sớm hơn 30 phút đến 1 giờ và đóng cửa trước 18 giờ, thay vì kéo dài đến 21-22 giờ như thông lệ. 

Một số hệ thống như LOTTE Mart... cho biết vẫn đang chờ hướng dẫn của cơ quan chức năng về việc điều chỉnh khung giờ, phương thức hoạt động nhằm tăng cường các giải pháp phòng chống dịch. Trước khi có hướng dẫn chính thức, doanh nghiệp vẫn tổ chức hoạt động bình thường theo khung giờ cố định. 

Thủ tướng quyết định bổ sung hơn 1.500 tỷ đồng phòng chống dịch

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định bổ sung 1.553.518,172 triệu đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2021 cho Bộ Quốc phòng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Số kinh phí trên bổ sung cho bộ Quốc phòng để thực hiện nhiệm vụ Nhà nước giao (tiếp nhận công dân cách ly y tế tập trung; kiểm soát, ngăn chặn người nhập cảnh trên toàn tuyến biên giới; xét nghiệm, phòng, chống dịch tại các địa phương…); chi trả chế độ đặc thù phòng, chống dịch theo quy định tại Nghị quyết số 16/NQ-CP ngày 8/2/2021; kinh phí hỗ trợ tiền ăn và bồi dưỡng chống dịch COVID-19 trong 5 ngày Tết Nguyên Đán năm Tân Sửu 2021 theo quy định tại Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 9/2/2021.

Thủ tướng Chính phủ giao bộ Tài chính, bộ Quốc phòng chịu trách nhiệm về tính chính xác của nội dung và số liệu báo cáo.

Thủ tướng Chính phủ giao bộ Tài chính, bộ Quốc phòng chịu trách nhiệm về tính chính xác của nội dung và số liệu báo cáo.

Việc quản lý, sử dụng, thanh quyết toán số kinh phí được bổ sung bảo đảm đúng quy định của pháp luật có liên quan, đúng mục đích, đúng đối tượng, công khai, minh bạch, tiết kiệm, hiệu quả.

Thủ tướng Chính phủ lưu ý, kinh phí đảm bảo doanh trại (vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt của công dân; sửa chữa doanh trại, điện nước, phương tiện và xăng, dầu…) đảm bảo không trùng lặp với số kinh phí đã được bổ sung tại Quyết định số 420/QĐ-TTg ngày 26/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về bổ sung kinh phí phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra và Quyết định số 1384/QĐ-TTg ngày 8/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về bổ sung kinh phí cho Bộ Quốc phòng để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 (lần 2).

Thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Dương trốn nhà vào Đà Nẵng: Bạn trai 32 tuổi lưu nhiều clip "ân ái" trong điện thoại

Ngày 26/7, Dân Việt dẫn thông tin từ Công an phường Nam Dương (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc Nguyễn Ngọc Huy (32 tuổi) có hành vi giao cấu với bạn gái chưa đủ 16 tuổi.

Thông tin ban đầu về sự việc, Người Lao Động cho hay, ngày 24/7, Công an phường Nam Dương phát hiện Huy dẫn một bé gái về nhà tại địa chỉ K128/9 Nguyễn Văn Linh nên lập tức kiểm tra.

Công an xác định, cô gái tên N.T.N (15 tuổi, nhà ở tỉnh Hải Dương). Thông qua mạng xã hội, Huy làm quen với N. rồi nhiều lần rủ N từ Hải Dương vào Đà Nẵng để gặp mặt.

Vì tin lời bạn trai, N. trốn gia đình vào Đà Nẵng, nhiều lần quan hệ tình dục với Huy.

Vì tin lời bạn trai, N. trốn gia đình vào Đà Nẵng, nhiều lần quan hệ tình dục với Huy.

Đáng chú ý, khi kiểm tra điện thoại của Huy, Công an còn phát hiện có nhiều đoạn clip "nóng" quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người.

Xét thấy hành vi của Huy có dấu hiệu của tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", Công an phường Nam Dương đã lập hồ sơ, chuyển đối tượng và các tài liệu liên quan cho Công an quận Hải Châu tiếp tục làm rõ hành vi.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, Tiền Phong đưa tin, ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hoàn tất điều tra, chuyển VKS, đề nghị truy tố Võ Tấn Thành (21 tuổi, quê tỉnh An Giang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo Điều 141 Bộ luật hình sự.

Theo kết luận điều tra, ngày 9/2/2020, L. (sinh ngày 29/11/2007, ngụ TP.HCM) và Võ Tấn Thành quen biết nhau qua Facebook và nảy sinh tình cảm.

Khoảng 1h ngày 10/3/2020, L. nhắn tin kêu Thành đến nhà và chở đi chơi. Thành đến chở L. và cả 2 đến sân thượng của một chung cư ở quận Tân Phú. Tại đây cả 2 chủ động quan hệ tình dục với nhau.

Đến 23h ngày 11/3/2020, L. nhắn tin kêu Thành đến nhà chở đi chơi. Cả 2 về phòng trọ của Thành. Tại đây, cả 2 chủ động quan hệ tình dục thêm nhiều lần.

Ngày 15/3/2020, cha của L. biết con gái và Thành có quan hệ tình dục nên trình báo công an.

Ngày 15/7/2020, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Võ Tấn Thành. Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận như nội dung nêu trên.

Trong vụ án này, cha của L. không yêu cầu bồi thường và có đơn bãi nại, xin không tham gia dự phiên tòa.

Trong quá trình điều tra vụ án, L. khai nhận, thông qua mạng xã hội quen với thanh niên có nick "An Bình" và có quan hệ tình dục tại rạp phim vào trưa khoảng tháng 9/2019. Bé gái này còn quen qua mạng xã hội và quan hệ tình dục tại khách sạn với người nick "Quang Dương" vào tháng 2/2020.

Với các thanh niên có nick "An Bình" và "Quang Dương", cơ quan điều tra sẽ tiếp tục điều tra, đề nghị xử lý sau.

Ra đường sau 18h hôm nay (26/7), người dân tại TP.HCM sẽ bị phạt như thế nào?
Từ 18h hôm nay (26/7), người dân TP.HCM tuyệt đối không ra đường. Tất cả các hoạt động trên địa bàn thành phố tạm dừng tới 6h ngày hôm sau, trừ cấp...

Tin tức TP.HCM

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h