Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm sát hại chủ nợ rồi đốt xác phi tang

K.T - Ngày 11/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Theo đại diện tổ dân phố nơi vợ chồng Năng sống và thuê cửa hàng, nghi phạm này được đánh giá là người lịch sự, lễ phép.

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm sát hại chủ nợ rồi đốt xác phi tang ở Hải Dương

Ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Tài Năng (SN 1981, trú tại phường Bình Hàn, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Bị hại trong vụ án là ông D.C.C (SN 1976, trú tại Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương).

Sáng cùng ngày, ông Lương Hữu Lanh, Tổ trưởng tổ dân phố số 2, khu 7, phường Bình Hàn cho biết, vợ chồng Năng thuê cửa hàng làm tiệm thuốc tại đây từ lâu. Căn nhà số 126 phố Nguyễn Thượng Mẫn được hai vợ chồng Năng thuê trong khoảng thời gian 2 năm, từ đầu năm 2019 - 2020. Tết 2021, vợ chồng Năng trả lại căn nhà 126 Nguyễn Thượng Mẫn cho chủ nhà rồi chuyển sang thuê căn nhà đối diện. Căn nhà này về sau được một người phụ nữ thuê lại để làm tiệm may đo áo dài.

Tiệm thuốc đối diện căn nhà 126 Nguyễn Thượng Mẫn được vợ chồng Năng thuê lại.

Tiệm thuốc đối diện căn nhà 126 Nguyễn Thượng Mẫn được vợ chồng Năng thuê lại.

“Hai vợ chồng Năng từ lúc thuê cửa hàng kinh doanh tại đây thì không có điều tiếng gì. Đợt dịch COVID-19 cao điểm ở TP.Hải Dương, hai vợ chồng còn để nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang trước tiệm thuốc để hỗ trợ người dân”, ông Lanh cho hay.

Căn nhà số 126 Nguyễn Thượng Mẫn đã được chủ cửa hàng gỡ biển hiệu.

Căn nhà số 126 Nguyễn Thượng Mẫn đã được chủ cửa hàng gỡ biển hiệu.

Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Lanh thông tin trong quá trình điều tra vụ án ông D.C.C mất tích mấy ngày qua, lực lượng công an cũng đã phong toả căn nhà 126 Nguyễn Thượng Mẫn và nhiều lần dẫn giải Năng đến hiện trường.

Cũng trong sáng 11/7, ông Nguyễn Trọng Nghệ, Bí thư kiêm Trưởng khu 17, phường Bình Hàn nơi vợ chồng Năng sống cùng bố mẹ cho biết, Năng chưa có tiền án, tiền sự và không gây điều tiếng gì tại nơi ở. Năng cũng được mọi người đánh giá là thân thiện, lễ phép. Ngoài kinh doanh tiệm thuốc, vợ Năng còn là giảng viên một trường Cao Đẳng và đang mang thai đứa con thứ 3.

“Theo tôi biết thì giữa Năng và ông D.C.C có mối quan hệ làm ăn từ lâu. Năng còn nợ ông C. một số tiền khá lớn”, ông Nghệ chia sẻ.

Theo ông Nghệ, tiệm thuốc trên phố Nguyễn Thượng Mẫn chỉ là 1 trong 3 tiệm thuốc của vợ chồng Năng.

Trước đó, ngày 5/7, gia đình ông D.C.C chia sẻ, ông C. điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mazda CX-5 màu đen rời khỏi nhà đi đòi nợ một cặp vợ chồng quen biết, có mối quan hệ làm ăn ở TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương vào khoảng 9h sáng 28/11/2020. Tuy nhiên, từ đó đến nay, ông C. “bặt vô âm tín”.

Đến khoảng tháng 6/2021, gia đình nhận được tin chiếc xe của ông C. được phát hiện đang đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Về phần cặp vợ chồng nợ tiền ông C, gia đình cho biết trước khi ông C. mất tích, hai người này thường xuyên đến nhà để giới thiệu thuốc, tuy nhiên sau đó không thấy đến nữa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước 11/7

Mở cửa phiên cuối tuần, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,75-57,50 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra khi được niêm yết 56,70-57,30 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu lại tăng nhẹ 40 nghìn đồng hai chiều lên 51,48-52,08 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ vẫn duy trì 51,25-51,95 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,80-57,50 triệu đồng/lượng, giảm 100 nghìn đồng chiều mua vào và 50 ngìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng giảm 100 nghìn đồng chiều mua vào và 50 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 56,75-57,30 triệu đồng/lượng.

Giảm mạnh hơn, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu mất 170 nghìn đồng hai chiều còn 51,44-52,04 triệu đồng/lượng. Chiều bán ra lại về sát mốc 52 triệu.

Chỉ có giá vàng 9999 thương hiệu NPQ duy trì 51,25-51,95 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra, đánh dấu phiên thứ ba liên tiếp không điều chỉnh giá.

Phú Thọ: Mừng sinh nhật, 14 nam, nữ vào quán karaoke bay lắc

Theo đó, khoảng 0h05', ngày 9/7, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an TP. Việt Trì phát hiện tại quán Karaoke Top One, địa chỉ khu 5, xã Thanh Đình, TP. Việt Trì có biểu hiện nghi vấn tụ tập đông người sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành kiểm tra đột xuất, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 14 thanh niên trong đó có 11 nam và 3 nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy để bay lắc tại phòng 202 của quán karaoke. Test nhanh tại chỗ, cả 14 nam, nữ thanh niên đều dương tính với chất ma túy.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 18h30', ngày 8/7, Nguyễn Tiến Phú (SN 1999, trú ở xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao) tổ chức sinh nhật, ăn uống cùng bạn bè tại một quán ăn thuộc địa bàn xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Top One.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Top One.

Đến khoảng 21h, cả nhóm đến quán Top One thuộc địa bàn xã Thanh Đình, TP. Việt Trì để hát karaoke.

Tại đây, Nguyễn Tiến Phú cùng các đối tượng đã sử dụng trái phép chất ma túy tổng hợp.

Đối tượng Trần Quốc Đạt (SN 1997, trú ở xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao) là người cung cấp ma túy để cả nhóm cùng nhau “bay lắc”.

Công an TP.Việt Trì đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke Top One.

Đồng thời đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(Theo Báo Giao Thông)

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h