Tin tức 24h: Tiết lộ dòng chữ lạ trên Facebook của nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay

Ngày 14/08/2019 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh nghi "mất tích" ở sân bay Nội Bài, mẹ nữ sinh cho biết, qua kiểm tra camera an ninh sây bay phát hiện con bà lên một chiếc xe taxi lạ. Ngay sau khi mất tích, trên trang Facebook cá nhân của nữ sinh cũng xuất hiện dòng trạng thái đáng ngờ...

Tiết lộ dòng chữ lạ trên Facebook của nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đại học mất tích ở sân bay Nội Bài, trưa 14/8 trao đổi với Nhịp sống Việt, chị Vũ Thị Đông (mẹ nữ sinh) cho biết, vào khoảng 11h đêm qua lực lượng an ninh sân bay đã trích xuất camera và phát hiện con gái chị sau khi vào nhà vệ sinh đã thay áo, sau đó đi cùng một người đàn ông lên chiếc taxi.

Công an Hà Nội cũng đã trích xuất camera và cho thấy chiếc taxi trên đi đến đoạn cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì mất dấu vết.

Tin tức 24h: Tiết lộ dòng chữ lạ trên Facebook của nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay - 1

Hình ảnh về Trà My trước khi mất tích.

Ở một diễn biến khác, sáng nay trên trang cá nhân Facebook của con gái chị bỗng nhiên đăng dòng trạng thái có nội dung sau: "Con đang ở nơi an toàn, bình an không có chuyện gì.

Con sẽ gọi điện về cho gia đình sớm. Con đi hoàn toàn tự nguyện không có ai bắt ép... Con đi sẽ tự chăm sóc bản thân, ngày ngày sẽ gọi điện về cho gia đình để mọi người bớt lo".

Tuy nhiên gia đình cho biết, dòng trạng thái này không phải do Trà My viết, bởi theo chị Đông, đây không phải giọng văn của con gái chị.

Sau khi có thông tin trên, gia đình đã nhờ công an vào cuộc tìm kiếm. Hiện phía công an đã phong tỏa hết các đường cửa khẩu sang nước ngoài, đồng thời truy tìm chiếc xe đã chở con gái chị đến cầu Nhật Tân. Gia đình cũng đang nhờ lực lượng chức năng xác định vị trí con gái đăng nhập vào Facebook lần cuối cùng ở đâu để tìm ra manh mối.

>> Xem thêm: Cô gái trẻ mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài: Trích xuất camera phát hiện tình tiết lạ

Độc, lạ na tím có giá "chót vót" 400.000 đồng/kg

Hơn một tháng nay, thị trường liên tục lên "cơn sốt" khi người mua đua nhau săn lùng một giống na có màu độc đáo. Vốn dĩ na truyền thống màu xanh, thơm, ngọt thì giống na này lại có màu tím đỏ, ruột dai, hạt bé.

Ông Ngọc, ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa cho biết tới nay vườn na nhà ông có khoảng 20 cây na tím trưởng thành và đang cho quả. Ngoài ra, ông có khoảng 1.000 cây giống cao 40-70 cm.

Na tím là giống cây thân gỗ cho chiều cao trung bình khoảng 3,5m. Cây có sức sinh trưởng mạnh với bộ tán khá rộng. Nếu canh tác tốt chỉ 2,5 năm cây cho trái. Được biết ông Ngọc bán ra thị trường khoảng 80 kg na tím với giá 400.000 đồng một kg.

Được biết, mỗi trái na tím loại to nặng tới 700 gram. Còn những trái loại 2, 3 cũng nặng tới 300 - 400 gram một trái, to gấp đôi so với na dai truyền thống. Thời gian thu hoạch loại na này diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm.

Tin tức 24h: Tiết lộ dòng chữ lạ trên Facebook của nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay - 2

Giống na tím có vỏ màu tím đỏ, ruột dai, hạt bé.

Đặc điểm khác biệt so với giống na thường là na tím có bộ thân sẫm màu hơn và cành giòn hơn. Lá cũng to và dài hơn na thường. Hoa khi nở có màu trắng khá đẹp. Cây ra hoa vào khoảng đầu mùa hè và cho quả chín vào 2 tháng sau đó. Cây giống na tím khi còn bé có màu xanh nhưng càng lớn màu xanh sẽ mất dần và màu tím sẽ xuất hiện. Quả càng lớn thì màu tím càng đậm.

Bên ngoài na tím có lớp vỏ khá dày bên trong thịt quả khá bùi, ăn có vị thơm và ngọt hơn giống truyền thống. Một điểm khiến nhiều người ưa chuộng na tím đó chính là giống na này cho năng suất khá cao. Cây ít sâu bệnh và cho thu hoạch đều các năm.

Một điểm khiến nhiều người ưa chuộng na tím đó chính là giống na này cho năng suất khá cao. Cây ít sâu bệnh và cho thu hoạch đều các năm. Với những ưu điểm đó giá bán na tím cao hơn các loại na thường rất nhiều nên mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho người trồng na. Giống na này hiện nay được các viện nghiên cứu chú trọng đầu tư nhân giống nhằm cung cấp cho thị trường giống na chất lượng và giúp bà con làm vườn có thêm một giống na quý cho hiệu quả kinh tế cao.

Trùm bảo kê chợ Long Biên Hưng “Kính” đã tử vong

Đầu giờ chiều 14/8, một nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) cho biết bệnh nhân Nguyễn Kim Hưng đã tử vong tại viện vào 11 giờ trưa nay, 12 giờ sau khi được đưa vào bệnh viện này.

Bệnh nhân được đưa từ trại tạm giam T16 vào bệnh viện với biểu hiện xơ gan. Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng bị án này không qua khỏi.

Nguyễn Kim Hưng (tức Hưng "Kính") - trùm bảo kê chợ Long Biên - người vừa cách đây hơn nửa tháng bị TAND Hà Nội tuyên phạt 48 tháng tù tội Cưỡng đoạt tài sản.

Thi thể người đàn ông 56 tuổi này đang được bảo quản tại nhà xác bệnh viện để chờ cơ quan chức năng khám nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Tin tức 24h: Tiết lộ dòng chữ lạ trên Facebook của nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay - 3

Nguyễn Kim Hưng tại phiên toà sơ thẩm.

Ngày 26/7, tòa sơ thẩm tuyên Nguyễn Kim Hưng (56 tuổi, trú tại phường Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, cựu Tổ trưởng tổ bốc dỡ hàng hóa số 2 chợ Long Biên), 48 tháng tù, buộc bồi thường dân sự 30 triệu đồng cho một bị hại trong vụ án tiểu thương ở chợ Long Biên, Hà Nội.

Cáo trạng truy tố cho thấy, năm 2008, vợ chồng anh Hoàng Anh Hà, chị Nghiêm Thúy Nga kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên. Quá trình kinh doanh, gia đình chị Nga thường xuyên bị các đối tượng Hưng, Hải, Long, Vương đe dọa, chèn ép để bắt phải nộp nhiều loại tiền khác nhau.

Ngày 10/8/2018, vợ chồng chị Nga đã gửi đơn đến Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Hà Nội) tố cáo hành vi cưỡng đoạt tài sản của các đối tượng trên.

Cơ quan tố tụng xác định để tăng thêm thu nhập cá nhân, dưới danh nghĩa là những nhân viên của Tổ bốc dỡ số 2, Hưng "kính" đã chỉ đạo Vương, Hải, Long sử dụng các thủ đoạn chèn ép, gây khó khăn, đe dọa… hộ kinh doanh của gia đình anh Hà, chị Nga.

Các đối tượng dùng các cách thức như đuổi không cho xe ô tô của hộ kinh doanh anh Hà - chị Nga đỗ, cho nhân viên lái xe đỗ chắn trước ki-ốt, kéo cá thối để cạnh ki-ốt của chị Nga, đuổi không cho nhân viên của chị Nga bốc dỡ hàng hóa nhưng anh chị vẫn phải trả tiền bốc dỡ cho nhóm của Hưng "kính"... Hưng "kính" giao cho Vương thực hiện việc thu tiền dịch vụ bốc dỡ hàng hóa.

Từ tháng 12/2017, theo sự chỉ đạo của Hưng, Long và Hải đuổi không cho xe ô tô của chị Nga đỗ tại bãi thủy sản vì chị Nga chưa đăng ký với Hưng.

Hưng yêu cầu Vương thông báo với chị Nga thực hiện việc nộp tiền với giá bốc xếp sẽ tăng 200 nghìn đồng/xe 1,4 tấn và 350 nghìn đồng/xe 3,5 tấn. Hưng chỉ đạo Tiến khi BQL chợ đã trả đủ lương cho nhân viên thì xé các trang trong sổ ghi tiền thu hàng ngày và các bảng kê nhỏ do Hải, Long, Vương nộp.

Quá trình điều tra, đàn em của Hưng khai từ tháng 1 đến tháng 9/2018, họ được chia tổng số tiền 46,4 triệu đồng.

Con trai vừa chào đời đã mất, bố mẹ chết lặng khi mở quan tài bệnh viện đưa cho
Sau khi mang quan tài của đứa con sơ sinh về nhà, cặp vợ chồng đã mở ra để nhìn mặt con lần cuối nhưng không thể ngờ chuyện kinh hoàng lại xảy ra.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h