Tin tức 24h: Tình tiết ghê người chưa từng hé lộ thời điểm tìm thấy nữ sinh giao gà

Ngày 29/11/2019 20:17 PM (GMT+7)

Dù vụ án đã đưa ra xét xử nhưng sự ranh mãnh, lươn lẹo của cặp vợ chồng Bùi Văn Công, Bùi Kim Thu vẫn khiến nhiều người rùng mình.

Tình tiết ghê người chưa từng hé lộ thời điểm tìm thấy nữ sinh giao gà

Trong cuộc trò chuyện với PV về vụ án thương tâm này, ông Nguyễn Văn Hiển, Trưởng Công an xã Thanh Nưa cho biết dù vụ việc cô gái Cao Mỹ Duyên bị sát hại đã trôi qua gần 1 năm, cơ quan điều tra cũng hoàn thành kết luận về vụ án thế nhưng sự ranh mãnh, lươn lẹo của cặp vợ chồng Bùi Văn Công, Bùi Kim Thu vẫn khiến vị trưởng công an xã nhớ mãi.

"Hôm phát hiện thi thể nạn nhân Duyên, cả hai vợ chồng Bùi Văn Công, Bùi Kim Thu (44 tuổi) đều có mặt tại hiện trường. Hai người này nói thao thao bất tuyệt rằng mình là người phát hiện ra nạn nhân. Thậm chí chúng còn thắc mắc giết người thế này thì phải thế này, thế kia, tỏ ra thái độ không liên quan đến vụ án", ông Hiển cho hay.

Tin tức 24h: Tình tiết ghê người chưa từng hé lộ thời điểm tìm thấy nữ sinh giao gà - 1

Bùi Văn Công và Bùi Kim Thu thời điểm mới bị bắt giữ.

Chưa dừng lại, Công còn bảo Thu đi luộc quả trứng gà, xới bát cơm trắng để lên gần hiện trường nơi nạn nhân Cao Mỹ Duyên được phát hiện.

"Ngay cả khi chúng tôi đến nhà Công, làm test xem Công còn dùng ma túy hay không mà đối tượng này vẫn tỉnh bơ. Khi đó, Công cầm chai bia và luôn miệng nói, bắt được bọn giết người này phải xử lý thật nghiêm", ông Hiển kể lại.

Suốt nhiều ngày trong quá trình điều tra vụ án, Công vẫn thường xuyên sang nhà vị trưởng Công an xã Thanh Nưa rồi nói chuyện lớn tiếng: "Tại sao lại có chuyện như thế". Đối tượng này liều lĩnh mang cả điện thoại sang... nhờ ông Hiển tháo hộ sim trong khi có cả cảnh sát hình sự ngồi tại đó.

"Bùi Văn Công không hề có thái độ sợ sệt gì. Ngồi ở nhà tôi, Công không dò hỏi nhiều, chỉ quan sát, và lắng nghe nếu có ai bàn tán về vụ án. Khi bị cơ quan điều tra lấy mẫu khám nghiệm trên xe tải, Công còn thăm dò tôi: “Công an khám xe của em, lấy 7 mẫu của em không biết làm gì”", ông Hiển chia sẻ.

(Theo Dân Việt)

Sau heo, đến lượt giá gà tăng nhưng không có để bán

Ghi nhận tại một số chợ lẻ trên địa bàn TP.HCM cho thấy mấy ngày qua giá trứng gà, trứng vịt đều tăng vài ngàn đồng/chục.

Một tiểu thương tại chợ Tân Phú cho biết trứng gà dao động 22.000-28.000 đồng/chục tùy loại, trứng vịt 33.000-35.000 đồng/chục.

Tin tức 24h: Tình tiết ghê người chưa từng hé lộ thời điểm tìm thấy nữ sinh giao gà - 2

Trứng gà, trứng vịt bình ổn đảm bảo ổn định giá cả.

Một số doanh nghiệp kinh doanh trứng cho biết mấy ngày qua trứng hút hàng ở miền Bắc và miền Trung, cộng thêm tổng đàn gia cầm giảm khiến giá trứng gia cầm tăng cao.

Hiện nay giá thu mua tại trang trại đối với trứng gà là 1.900 đồng/quả, tăng 300 đồng so với trước đây. Trứng vịt thu mua 2.400-2.500 đồng/quả, tăng 300 đồng. 

Một doanh nghiệp cho biết từ nay đến tết, dự báo trứng gà, trứng vịt không có nhiều chứ không thiếu. Riêng trứng gà, trứng vịt nằm trong chương trình bình ổn vẫn được đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng với giá ổn định.

Trên đường mang cam cho con, bố bị xe bơm bê tông cán chết thảm

Khoảng 10h20 sáng 29/11, anh Nguyễn Hữu Th. (SN 1970, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe tay ga hiệu SH (màu đỏ) mang BKS 75X5-066..., đang lưu thông trên đường Hồ Xuân Hương, theo hướng từ đường biển Võ Nguyên Giáp về giao lộ Ngũ Hành Sơn - Lê Văn Hiến (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Tin tức 24h: Tình tiết ghê người chưa từng hé lộ thời điểm tìm thấy nữ sinh giao gà - 3

Vợ nạn nhân  gào khóc thảm thiết khi thấy thi thể chồng nằm trên đường. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

Khi đến trước số 23 Hồ Xuân Hương, xe máy của anh Th. bất ngờ ngã xuống đường. Đúng lúc này, xe bơm bê tông mang BKS 43X-543..., đang chạy cùng chiều không thể tránh kịp nên đã cán qua người anh Th.. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác. Người vợ nạn nhân sau đó cũng đến hiện trường và đã khóc thảm thiết khi biết tin chồng tử nạn.

Hơn chục "hot girl nhí" cùng bạn trai bay lắc thâu đêm trong nhà trọ

Ngày 29-11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cho biết vừa bắt quả tang hơn chục đôi nam nữ sử dụng ma túy dạng thuốc lắc trong nhà trọ tại địa phương để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, Công an phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá nhận được tin báo của người dân địa phương về việc có hơn chục đôi nam nữ đến đây thuê nhà trọ với nhiều biểu hiện nghi vấn như mở nhạc có công suất lớn rồi cùng nhau bay lắc giống ở vũ trường.

Tin tức 24h: Tình tiết ghê người chưa từng hé lộ thời điểm tìm thấy nữ sinh giao gà - 4

​​​​​​​

Ngay sau đó, lực lượng chức năng kiểm tra 3 phòng trọ của dãy nhà trọ này thì bắt quả tang 21 nam, nữ có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ 1 bịch ma túy tổng hợp và nhiều dụng cụ dùng sử dụng ma túy nên mời về trụ sở làm việc.

Tại đây, nhóm nam, nữ này khai nhận có độ tuổi từ 14 đến 24, ngụ ở TP Rạch Giá và các huyện lân cận như Hòn Đất, An Biên của tỉnh Kiên Giang. Để thỏa mãn cơn nghiện, nhóm "hot girl nhí" này thường rủ bạn trai đi thuê nhà trọ mở nhạc rình rang như ở vũ trường rồi cùng nhau bay lắc tự do.

Hot girl 7 thứ tiếng gây tranh cãi khi nói về thủ dâm trong chương trình dạy tiếng Anh
Đề cập những vấn đề giới tính nhạy cảm, trong đó có thủ dâm, chương trình Follow Us tập 15 mùa 3 của "Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy đang nhận được...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h