Tin tức 24h: Trọng tài bắt trận chung kết bất ngờ lên tiếng về đội tuyển U23 Việt Nam

Ngày 03/02/2018 18:35 PM (GMT+7)

Ít ngày sau khi trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc, vị trọng tài chính Ahmed Abu Bakar Al-Kaf đã bất ngờ lên tiếng.

Trọng tài bắt trận chung kết bất ngờ lên tiếng về đội tuyển U23 Việt Nam

Ban đầu, LĐBĐ châu Á (AFC) sắp xếp trọng tài người Trung Quốc Ma Ning bắt trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Thế nhưng chỉ khoảng 24 giờ trước khi bóng lăn, không hiểu vì lý do nào đó, họ bất ngờ thay đổi trọng tài chính. Theo đó, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf được chọn làm người “cầm cân nảy mực” ở trận đấu quan trọng nhất giải.

Tin tức 24h: Trọng tài bắt trận chung kết bất ngờ lên tiếng về đội tuyển U23 Việt Nam - 1

Trận chung kết giải U23 châu Á 2018 đã diễn ra rất kịch tính.

Vài ngày sau khi trận chung kết giải U23 châu Á 2018 kết thúc, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf đã bất ngờ lên tiếng. Theo đó, ông bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các học trò của HLV  Park Hang-seo.

Chia sẻ trên trang cá nhân, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf khẳng định: “Một trận cầu quá tuyệt vời và tôi muốn chúc mừng U23 Uzbekistan đã giành được chiến thắng. U23 Việt Nam nên ngẩng cao đầu với màn thể hiện của họ. Với khả năng hạ gục các ông lớn ở giải đấu này, các bạn đã chiến thắng trái tim NHM. Những cầu thủ chơi ở chung kết sẽ là một phần của thế hệ vàng tương lai".

Người phụ nữ sinh con trên đường rồi vứt luôn vào thùng rác

Vào ngày 30/1, một người phụ nữ đã lên cơn đau đẻ và sinh con ngay trên đường thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. 

Tuy nhiên, thay vì chăm sóc đứa bé mới sinh ra, người phụ nữ này lại bỏ con vào thùng rác, trong khi thời tiết lúc bấy giờ đang rất lạnh, -2 độ C. Thật may, em bé đã được một bác sĩ ở phòng khám gần đó phát hiện và cứu sống.

Tin tức 24h: Trọng tài bắt trận chung kết bất ngờ lên tiếng về đội tuyển U23 Việt Nam - 2

Bác sĩ Yang Jin'e, người đã phát hiện và cứu sống em bé bị bỏ rơi.

Bác sĩ Yang Jin'e, người làm việc tại một phòng khám gần nơi xảy ra vụ việc, kể lại rằng, cô nhìn thấy một người phụ nữ ngồi xổm gần thùng rác. Bác sĩ Yang nói rằng chỉ nhìn thấy lưng của cô chứ không nhìn rõ mặt. 

"Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là cô ấy đi vệ sinh, nhưng sau đó tôi lại thấy cô ấy ném thứ gì đó vào thùng rác", bác sĩ Yang nói.

Sau đó, bác sĩ Yang cùng đồng nghiệp đã đến kiểm tra thùng rác và phát hiện một em bé sơ sinh đang tím tái vì lạnh. Theo bác sĩ Yang, em bé không hề khóc. Sau đó, họ đã nhanh chóng lấy một hộp bìa carton để đưa em bé vào phòng khám, rồi gọi xe cấp cứu để đưa em bé tới bệnh viện.

>> Xem thêm: Rét cắt da cắt thịt -2 độ, người mẹ đẻ rơi trên đường rồi vứt luôn con vào thùng rác

Dựng lại hiện trường vụ bà nội sát hại cháu 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Khoảng 18h tối ngày 2/2, tại nhà riêng của anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) và vợ là chị Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979) khu phố 1, phường Bắc Sơn (Bỉm Sơn, Thanh Hoá), Công an tỉnh Thanh Hoá đã cho thực nghiệm lại hiện trường vụ án bé gái Lê Minh A. (20 ngày tuổi) con gái của vợ chồng anh Thuận bị sát hại cách đây hơn 3 tháng.

Nghi phạm trong vụ án này chính là bà Lê Thị Xuân (SN 1952, ngụ huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), bà nội của cháu bé.

Tin tức 24h: Trọng tài bắt trận chung kết bất ngờ lên tiếng về đội tuyển U23 Việt Nam - 3

Rất đông người dân cũng tập trung tại đây để xem công an thực nghiệm lại hiện trường vụ án.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an đã có mặt tại nhà riêng của anh Thuận, phong toả khu vực này để phục vụ công tác thực nghiệm dựng lại hiện trường. Từ phía cơ quan điều tra chưa tiết lộ thông tin gì thêm.

>> Xem thêm: Thực nghiệm dựng lại hiện trường vụ bà nội sát hại cháu 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam