Tin tức 24h: 'Xe điên' gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh khiến cụ bà tử vong

Ngày 19/01/2019 18:02 PM (GMT+7)

Chiếc xe Ford Escape lưu thông trên phố Ngọc Khánh (quận Ba Đình, TP Hà Nội) vào chiều 19-1 đã bất ngờ lao với vận tốc cao rồi tông, kéo lê nhiều phương tiện khác bên đường và chỉ dừng lại khi tông vào chiếc xe Mercedes, khiến ít nhất 1 người tử vong.

'Xe điên' gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh khiến cụ bà tử vong 

Chiều 19-1, đại diện Công an phường Giảng Võ (quận Ba Đình, TP Hà Nội), xác nhận vừa xảy ra vụ xe ô tô tông vào nhiều phương tiện khác, khiến 1 cụ bà tử vong tại chỗ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 chiều 19-1, chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Ford Escape mang BKS Hà Nội khi lưu thông trên phố Ngọc Khánh (phường Giảng Võ) đã bất ngờ lao với vận tốc cao rồi tông, kéo lê nhiều phương tiện khác bên đường và chỉ dừng lại khi tông vào chiếc xe Mercedes đi chiều ngược lại.

Tin tức 24h: amp;#39;Xe điênamp;#39; gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh khiến cụ bà tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Tin tức 24h: amp;#39;Xe điênamp;#39; gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh khiến cụ bà tử vong - 2

Ít nhất một người tử vong sau vụ tai nạn

Tại hiện trường, có ít nhất 2 xe máy bị hư hỏng nằm giữa đường và 1 cụ bà tử vong tại chỗ. Chiếc xe ô tô gây tai nạn và chiếc xe Mercedes C300 cũng bị hư hỏng nặng phần đầu. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường Giảng Võ đã có mặt phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, hỗ trợ đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Tết Kỷ Hợi 2019: Tượng heo vàng được nhiều người săn đón

Cận Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, biểu tượng heo vàng - linh vật năm nay đã được các doanh nghiệp, nhà sản xuất nắm bắt tâm lý, thiết kế thêm nhiều mẫu mã và được nhiều người đặc biệt ưa chuộng.

Chuyên gia phong thủy Dương Đạt cho biết: “Theo quan niệm phong thủy, heo mang ý nghĩa sự sinh sôi nảy nở dồi dào của tiền bạc, vật chất, có chú heo mẹ trong nhà sẽ không lo nghèo khó, cuộc sống được ấm no. Vì vậy, linh vật heo vàng sẽ mang lại một cuộc sống an nhiên và hạnh phúc, không lo âu, phiền muộn... Từ đó, nhiều người thường chọn vật phẩm phong thủy hình heo để trang trí trong nhà hay nơi làm việc”.

Tin tức 24h: amp;#39;Xe điênamp;#39; gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh khiến cụ bà tử vong - 3

Ghi nhận tại một số cửa hàng phong thủy trên địa bàn TP.HCM, hiện tại, nhiều cửa hàng đã chuẩn bị lượng hàng hóa rất lớn cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Nắm bắt xu hướng, tâm lý của khách hàng trong năm Hợi nên các cửa hàng phong thủy đều tràn ngập linh vật heo.

Hiện tại, có rất nhiều mẫu tượng heo được chế tác từ nhiều chất liệu như: Ngọc, đá tự nhiên, đồng, bột đá, ngọc nhân tạo,… với các phân khúc giá từ một triệu đến vài chục triệu đồng. Không chỉ làm quà biếu, mặt hàng phong thủy còn trở thành thú "chơi" của không ít người. 

Xem thêm: Tết Kỷ Hợi 2019: Tượng heo vàng được nhiều người săn đón

Choáng váng với báo giá 30 giây quảng cáo của VTV trong trận Việt Nam gặp Jordan

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/8 giải bóng đá Asian Cup 2019, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) đã có thông báo về đơn giá quảng cáo mới cho trận đấu này.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan vào lúc 18h00 ngày 20/1 sẽ có giá khá cao. 300 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo, số tiền được tăng lên 360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 15-20-30 giây.

Tin tức 24h: amp;#39;Xe điênamp;#39; gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh khiến cụ bà tử vong - 4

Trước đó, giá thấp nhất của mỗi suất phát 10 giây TVC trong các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu là 175 triệu đồng, cao nhất là 350 triệu đồng cho suất 30 giây.

Các chương trình bình luận ở vòng bảng có giá thấp hơn khoảng 25 - 50 triệu đồng.

Đối với các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam, giá dao động từ 10 đến 30 triệu đồng cho mỗi suất chiếu tuỳ thời lượng TVC.

Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019.

Người dân Thái Lan dùng áo ngực, quần lót làm khẩu trang vì ô nhiễm không khí trầm trọng
Đất nước Thái Lan đang bị ô nhiễm không khí tới mức khẩu trang y tế cũng bị "cháy hàng" khiến cho người dân phải dùng tới cả... áo ngực và quần lót để...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h