Nhức mắt cặp đôi sinh viên làm "chuyện ấy" ngay trong sân trường giữa ban ngày

Ngày 19/01/2019 11:00 AM (GMT+7)

Trên một băng ghế gỗ đặt trong khuôn viên trường học, cặp đôi sinh viên thoải mái làm "chuyện ấy" mà chẳng thèm để ý những ánh mắt xung quanh.

Sự việc xảy ra chỉ vài ngày trước tại một trường đại học thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một cặp đôi sinh viên đã bị bắt gặp khi đang ân ái ngay giữa ban ngày gây choáng váng cho nhiều người. Một số nhân chứng đã lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng này và đăng lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip, một cặp đôi sinh viên đang mặc đồng phục đã tới ngồi trên một ghế gỗ đặt trong khuôn viên trường. Khu vực đó vô cùng thoáng đãng, không hề được che kín riêng tư một chút nào và tất nhiên càng không thích hợp để ân ái. Ấy vậy mà những hành động sau đó của cặp đôi đã gây sốc cho nhiều người.

Nhức mắt cặp đôi sinh viên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ngay trong sân trường giữa ban ngày - 1

Nhức mắt cặp đôi sinh viên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ngay trong sân trường giữa ban ngày - 2

Cặp đôi sinh viên mải mê làm "chuyện ấy" ngay trong trường học.

Cặp đôi sinh viên đã quan hệ tình dục ngay trên sân trường giữa ban ngày mà chẳng thèm để ý tới những ánh mắt xung quanh. Thậm chí, họ còn thay đổi nhiều tư thế khác nhau một cách rất say sưa mà không hề biết những hình ảnh của mình đã bị người khác ghi lại được từ đằng xa.

Không rõ hai nhân vật chính trong clip này là ai nhưng chắc chắn họ sẽ phải vô cùng hối hận và xấu hổ khi mình trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Bởi sau khi đăng tải lên internet, đoạn clip đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Thậm chí, từ khóa "băng ghế đỏ", "băng ghế trong trường đại học" còn trở thành hot trend trên mạng xã hội Weibo suốt mấy ngày liền.

Nhức mắt cặp đôi sinh viên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ngay trong sân trường giữa ban ngày - 3

Sự việc đã gây xôn xao cả trường học và dư luận.

Ngay sau đó, trường đại học này đã yêu cầu các sinh viên xóa đoạn clip trên khỏi mạng xã hội, đồng thời cấm bàn tán về sự việc này. Ngoài ra, ngôi trường này cũng đang điều tra để tìm ra danh tính của cặp đôi sinh viên kia nhằm khiển trách và răn đe, không để trường hợp này xảy ra thêm một lần nào nữa.

Sự việc đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành động của cặp đôi sinh viên, thậm chí còn dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích họ. 

"Thật không thể tin nổi là chuyện như này lại xảy ra. Tôi cảm thấy sợ thế giới này quá", "Là sinh viên có tri thức mà lại làm ra những chuyện thế này", "Thật hổ thẹn. Uổng công bố mẹ cho ăn học tử tế", "Chẳng ai dám ngồi trên chiếc ghế đó nữa"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Choáng váng cặp đôi sinh viên ngủ quên lúc đang làm chuyện ấy ở hành lang trường học
Cặp đôi đã ngủ thiếp đi trong lúc đang "ân ái" tại hành lang trường học. Đáng chú ý là họ vẫn không hề mặc đồ và ngủ say khi những người khác đi qua...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giới trẻ hiện nay