Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sát hại, cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông

K.T - Ngày 09/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ cô gái bị sát hại, cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông ở Đồng Tháp, 2 nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sát hại, cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông

Ngày 9/6, UBND TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích khám phá vụ cô gái bị giết, hiếp dâm, cướp tài sản.

Nạn nhân là chị H.T.K.H (26 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh).

Trước đó, vào ngày 30/5, người dân phát hiện thi thể chị H. trôi trên sông đoạn tại sông Cầu Đúc thuộc thủy phận tổ 58, khóm 4, phường 2, TP Cao Lãnh.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sát hại, cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông - 1

Ngay sau đó cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an bắt giữ khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Hiền (31 tuổi) và Văn Công Tùng Bách (39 tuổi, cùng ở Cao Lãnh).

Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm khai có quen biết và đi chơi với nạn nhân. Cuối tháng 5, Hiền chở cô gái đến nhà Bách chơi. Tại đây, Hiền đòi quan hệ tình dục nhưng bị cô gái từ chối. Hiền đã bóp cổ nạn nhân, sau đó cưỡng hiếp. Bách cũng tham gia vào việc cưỡng hiếp, cướp tài sản và sau đó ném nạn nhân xuống sông.

Hiện cơ quan điều tra đã củng cố hồ sơ, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hiền và Bách, điều tra về các tội Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

(Theo Người Đưa Tin)

Xót xa bé gái mồ côi bố, mẹ làm xa phải cách ly một mình một phòng

Chiều ngày 9/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: 30 học sinh Trường Tiểu học Tân Lâm Hương đã được đưa đi cách ly tập trung do được xác định là F1 của một ca dương tính trên địa bàn.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sát hại, cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông - 2

Các em học sinh Trường Tiểu học Tân Lâm Hương xếp hàng vào khu cách ly (Ảnh IT)

Theo vị lãnh đạo nói trên, 30 em học sinh lớp 4 và là F1 của em P.P.G (học sinh lớp 4, Trường tiểu học 1 Tân Lâm Hương), được xác định dương tính với SARS-CoV-2 tối 8/6.

Ngoài 30 em học sinh tiểu học nói trên còn có 1 cháu nhỏ 3 tuổi cũng được đi cách ly tập trung. Hiện nhiều phụ huynh đã xin được vào cách ly tập trung cùng con để tiện chăm sóc.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trong 30 em học sinh lớp 4, có 1 em hoàn cảnh rất đáng thương. Đó là em M.T.T.V, bố đã mất, mẹ đi làm ăn tận trong Bình Thuận, em ở với bà đã lớn tuổi. Hiện em cũng như các bạn, phải cách ly 1 mình 1 phòng.

"Hiện ngoài phối hợp với các ngành chức năng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các cháu, Phòng cũng đang tính chuyển thêm truyện, sách vào để các cháu giải trí, nhằm vượt qua nhanh quãng thời gian khó khăn này", vị này nói.

Trước đó, vào ngày 4/6, em P.P.G (học sinh lớp 4, Trường tiểu học 1 Tân Lâm Hương) vào thư viện của nhà trường để mượn sách đọc.

Thời điểm này ở Hà Tĩnh chưa có dịch, nên hoạt động này được nhiều phụ huynh ủng hộ vì đây là hoạt động thiết thực, là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong những ngày hè.

Tuy nhiên, đến ngày 5/6, Hà Tĩnh ghi nhận 2 vợ chồng ở Bình Dương về dương tính với Covid-19. Những ngày sau đó, số ca nhiễm bệnh không ngừng tăng lên.

Đến tối ngày 8/6, mẹ và anh trai cùng em P.P.G được xác định dương tính với SASR-CoV-2.

(Theo Báo Giao Thông)

Giá vàng trong nước 9/6

Mở cửa phiên sáng nay, hầu hết các thương hiệu trong nước đều giảm giá do ảnh hưởng của sự sụt giảm đêm qua trên thị trường Mỹ. Cụ thể, thời điểm mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giảm thêm 100 nghìn đồng hai chiều về 56,65-57,25 triệu đồng/lượng, đánh dấu phiên giảm liên tiếp thứ 2 liên tiếp.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đầu phiên sáng nay cũng giảm nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều khi được niêm yết 56,70-57,25 triệu đồng/lượng.

Cùng xu hướng, giá vàng 9999 thương hiệu NPQ giữ nguyên chiều mua vào và giảm 150 nghìn đồng chiều bán ra về 52,80-53,35 triệu đồng/lượng. Khoảng cách giữa giá mua vào – bán ra được co hẹp lại.

Mở cửa phiên sáng nay, chỉ có giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng nhẹ 20 nghìn đồng hai chiều lên 52,98-53,58 triệu đồng/lượng…

"Hotgirl bún bò Huế" 21 tuổi mua bán ma túy: Bắt thêm 2 nghi phạm

Ngày 9-6, thông tin từ Công an TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho biết cơ quan này vừa phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế bắt giữ Trương Đình Nhật Minh (24 tuổi) và Nguyễn Văn Hồng Quân (36 tuổi, cùng ở TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Công an xác định Minh và Quân có liên quan đường dây mua bán ma túy của Trần Thị Diệu Huyền (21 tuổi, chủ quán bánh canh cá lóc và bún bò giò Huế) tại TP Lạng Sơn.

Chiều ngày 5-6, công an đã khám xét nơi ở của Nhật Minh và Hồng Quang tại TP Huế. Tại nhà Minh, công an đã thu giữ 131 viên nén hình đa giác, 1 túi nilon chứa các tinh thể màu trắng; tại nhà Quân 792 viên nén hình đa giác, 7 túi nilon chứa các tinh thể màu trắng (khối lượng khoảng 700 gam) và 1 cân tiểu ly điện tử.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sát hại, cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông - 3

Trần Thị Diệu Huyền bị công an bắt trước đó.

Tại cơ quan Công an, Minh và Quân khai các tinh thể màu trắng và số viên nén trong túi nilon là các loại ma túy đá, kẹo và Ketamine. Minh mua ma túy từ Quân rồi cung cấp cho các đầu mối ở trong và ngoài tỉnh để kiếm lời.

Trước đó, cuối tháng 4-2021, Công an TP Lạng Sơn đã bắt giữ Trần Thị Diệu Huyền về hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại quán "Bánh canh cá lóc và Bún bò giò Huế" trên địa bàn TP Lạng Sơn do Huyền làm chủ.

Tại cơ quan Công an, Huyền thừa nhận đã lấy ma túy từ các đầu mối ngoại tỉnh. Qua đó, Huyền mở cơ sở kinh doanh trá hình ở TP Lạng Sơn để bán ma túy.

(Theo Người Lao Động)

Thân thế gây bất ngờ của 2 đại gia dám gác lại sự nghiệp để dấn thân giúp Bắc Giang chống dịch
Hai người đàn ông, 1 người là chủ tịch một công ty viễn thông, 1 người là chủ một showroom ô tô có tiếng nhưng đã gác lại tất cả để dành chút tâm sức giúp người dân Bắc Giang chống dịch.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h