Tin tức 24h: Lời kể kinh hoàng của cô gái bị gã trai xăm trổ "tra tấn" suốt 2 tiếng

Ngày 18/06/2020 18:54 PM (GMT+7)

"Gương mặt của tôi giờ bầm tím, người thì đau khắp mình mẩy. Nghĩ đến 2 giờ đồng hồ mà tôi đã trải qua thật kinh hoàng...", nạn nhân bị gã trai xăm trổ đánh dã man nói.

Cô gái run rẩy kể 2 giờ kinh hoàng bị gã trai xăm trổ đánh dã man

Vụ việc cô gái H.T.L. (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) tố cáo việc bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung dã man suốt 2 giờ gây phẫn nộ dư luận.

Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật về việc quen Trường, chị L. cho hay: “Tôi có thuê cửa hàng ở gần nơi ở của Trường để kinh doanh online. Cách đây khoảng 2 tháng, Trường ngỏ ý muốn làm quen. Trong suốt thời gian quen nhau, Trường ngỏ ý yêu tôi và muốn bên tôi nhưng tôi đã nhiều lần từ chối. Tối 31/5 là một buổi tối kinh hoàng đối với tôi mà có lẽ cả cuộc đời tôi không thể nào quên được”.

Khi nhắc về những ngày đã qua, giọng L. run rẩy vì không nghĩ rằng bản thân đã phải chịu những trận đòn khủng khiếp đến vậy: “Tối hôm đó, tôi đi ăn cùng bạn về đến cửa hàng là 23h đêm, Trường cũng đi theo sau để vào cửa hàng sau đó đóng cửa lại, lúc này Trường dùng tay đánh đấm, đá vào mặt tôi, túm tóc tôi đập xuống thành giường rồi dùng ghế ném vào đầu tôi. Tôi van xin nhưng hắn không dừng lại”.

Suốt 2 giờ đồng hồ, L. bị đánh, rất may hàng xóm nghe thấy ồn ào nên gọi cửa và mới cứu được L. “Nếu không chắc giờ này tôi đã chết rồi”, L. nói trong nghẹn ngào.

Tiết lộ về Trường, L. cho hay, Trường cũng ở cùng thị xã Nghĩa Lộ, trước đây người này làm bên cầm đồ.

L. cho biết thêm, khi sự việc xảy ra vì không muốn bố mẹ buồn khi nhìn thấy con gái bị đánh đập dã man, nên đã không đăng clip lên mạng, nhưng không thấy có sự phản hồi nào nên L. quyết định đăng tải sự việc lên mạng để cầu cứu.

Tin tức 24h: Lời kể kinh hoàng của cô gái bị gã trai xăm trổ amp;#34;tra tấnamp;#34; suốt 2 tiếng - 1

Vết thương trên người nạn nhân

“Đến nay, gia đình tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an thị xã Nghĩa Lộ, 12 ngày sau tôi mới được đi giám định sức khoẻ còn Trường vẫn đi du lịch bình thường. Đáng buồn thay phía gia đình cũng như Trường không có một lời xin lỗi nào. Không những vậy, hắn còn nhắn tin chửi bới, doạ tôi. Vì sợ và bị quấy rầy nhiều quá nên tôi đã chặn số điện thoại, tin nhắn”, L. thông tin.

“Gương mặt của tôi giờ bầm tím, người thì đau khắp mình mẩy. Nghĩ đến 2 giờ đồng hồ mà tôi đã trải qua thật kinh hoàng, gia đình tôi cũng vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động của Trường”, L. nghẹn ngào.

Chị L. cũng cho biết, nguyện vọng của mình là mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, giải quyết sự việc đúng người đúng tội.

Giá thịt lợn hôm nay 18/6: Doanh nghiệp khó mua lợn sống từ Thái Lan

Trong những ngày qua, mặc dù Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cho phép chính thức nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan về Việt Nam từ ngày 12/6, tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp cho rằng liên hệ mua lợn sống từ các công ty Thái Lan được cấp phép rất khó khăn.

Anh H., Giám đốc một doanh nghiệp cho biết, để xin được giấy phép nhập khâu không hề dễ, bởi ngoài những yêu cầu cứng như khu cách ly và xe vận chuyển chuyên dụng thì doanh nghiệp đang gặp vấn đề khó khăn về việc đàm phán mua lợn từ các đối tác bên phía Thái Lan.

Tin tức 24h: Lời kể kinh hoàng của cô gái bị gã trai xăm trổ amp;#34;tra tấnamp;#34; suốt 2 tiếng - 2

Hôm qua, 500 con lợn hơi đầu tiên từ Thái Lan đã về đến Việt Nam, tuy nhiên, giá lợn hơi tại nước này đang lên giá, khó mua, khiến việc nhập khẩu đang chậm so với dự kiến.

Theo anh H., những doanh nghiệp có tên trong danh sách đủ điều kiện cung ứng lợn ở phía Thái Lan đều đã ký hợp đồng mua bán lợn độc quyền với một vài công ty phía Việt Nam, do đó, những doanh nghiệp khác muốn mua cũng khó.

Hôm nay (18/6), giá lợn hơi đang chững lại sau ghi nhận một số nơi giảm nhẹ. Tại miền Bắc, mức giao dịch của vùng về ngưỡng 88-92 nghìn đồng/kg. Tại miền Trung và Tây Nguyên, giao dịch với mức giá thấp nhất cả nước ngưỡng 80-85 nghìn đồng/kg. Tại miền Nam, giao dịch phổ biến của vùng ngưỡng 85-88 nghìn đồng/kg. Theo đánh giá của các chuyên gia, sẽ có thể sẽ chững lại và tăng nhẹ khi lượng lợn nhập khẩu về "nhỏ giọt".

2 bé trai bỏng nặng khi nghịch bật lửa gây cháy trong phòng ngủ

Sự việc xảy ra vào sáng 18/6, tại thôn Phú Thành, xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Theo thông tin từ chính quyền địa phương, vào khoảng 9h, 2 cháu Lê Minh Khang và Bùi Tiến Phát (cùng SN 2017) trong lúc chơi trong phòng ngủ của gia đình anh Bùi Phúc Đông và chị Lê Thị Thanh (là bố mẹ của cháu Bùi Tiến Phát) đã nghịch bật lửa đốt giấy. Lửa sau đó bén vào chăn đệm gây cháy.

Tin tức 24h: Lời kể kinh hoàng của cô gái bị gã trai xăm trổ amp;#34;tra tấnamp;#34; suốt 2 tiếng - 3

Hai bé trai bị bỏng nặng sau vụ cháy

Ngọn lửa tiếp tục lan nhanh làm cháy quạt, điều hòa và một số vật dụng khác. Do phòng đóng cửa nên 2 bé bị mắc kẹt bên trong.

Sau khi phát hiện cháy, những người có mặt trong gia đình đã nhanh chóng tìm cách dập lửa, mở cửa phòng đưa 2 cháu bị ngạt khói ra ngoài và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các bé hiện đang được điều trị trong tình trạng bỏng diện rộng, trong đó nặng nhất là ở vùng mặt, ngực, tay và chân.

Ôtô 4 chỗ đấu đầu kinh hoàng với xe khách ở Sầm Sơn, tài xế tử vong thương tâm

Đêm ngày 17-6, tin từ Đội CSGT-TT Công an TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 phút tối ngày 17-6, trên tuyến đường đại lộ Nam Sông Mã, đoạn qua khu phố Minh Thành, phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn.

Tin tức 24h: Lời kể kinh hoàng của cô gái bị gã trai xăm trổ amp;#34;tra tấnamp;#34; suốt 2 tiếng - 4

Hiện trường vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng

Thời điểm trên, xe ôtô 4 chỗ màu đen (mang BKS Hà Nội) đang lưu thông từ TP Sầm Sơn ngược TP Thanh Hóa, khi tới địa điểm trên đã bất ngờ lấn làn tông thẳng vào đầu một chiếc ôtô khách đang lưu thông hướng ngược lại.

Hậu quả, người điều khiến ôtô 4 chỗ (là nam giới, chưa xác định danh tính) tử vong thương tâm trong xe, 1 người khác trên xe khách bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Do tốc độ va chạm cao nên ôtô 4 chỗ đã cắm đầu vào trong xe ôtô khách, 2 xe bị hư hỏng nặng.

Một lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Sầm Sơn cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử lực lượng tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Ban đầu, lực lượng CSGT xác định được 1 người tử vong và 1 người bị thương, số người có mặt trên xe ôtô khách và xe ôtô 4 chỗ hiện đang được làm rõ.

5 hình thức lừa đảo mới trên MXH: Chiêu trò ngày càng tinh vi, bao người mất tiền oan
Không có chiêu lừa nào giống chiêu lừa nào, các đối tượng ngày càng "thiên biến vạn hóa" đủ loại chiêu trò khiến bao người mất tiền oan.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h