Có gì bất thường trước khi cháy phòng trọ khiến 2 bố con tử vong ở TP.HCM?

Ngày 18/06/2020 16:30 PM (GMT+7)

Trước khi vụ cháy khiến 2 người tử vong xảy ra, anh H. đã viết tâm thư, nhắn tin cho người thân về sự tuyệt vọng.

Trưa 18/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người thương vong trên địa bàn phường Sơn Kỳ.

Có gì bất thường trước khi cháy phòng trọ khiến 2 bố con tử vong ở TP.HCM? - 1

Bên trong hiện trường vụ cháy khiến 3 người thương vong.

2 người tử vong được xác định là Quách Văn H. (45 tuổi, thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), cùng con gái là Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3). Người bị bỏng nặng là bà Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ anh H.).

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Hứa Thị Hồng Đang - Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Có gì bất thường trước khi cháy phòng trọ khiến 2 bố con tử vong ở TP.HCM? - 2

Công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Sau khi xảy ra vụ cháy, quận đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân. “Gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện. Các cán bộ của phường túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ. Được biết, 2 vợ chồng anh H. thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, bà Đang cho hay.

Vị lãnh đạo quận Tân Phú tiết lộ, anh H. đi làm thợ hồ, vợ bán đồ ăn sáng gần nhà trọ. Trước khi xảy ra vụ cháy, anh H. nhắn tin cho người thân và viết tâm sự vào cuốn sổ với nội dung làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ, không đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền nên buồn chán...

Trong khi đó, đại diện Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị L., nạn nhân trong vụ cháy ở quận Tân Phú khiến 2 người tử vong.

Theo bệnh viện, bệnh nhân L. nhập viện vào rạng sáng 18/6, trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân hiện nằm trong phòng săn sóc đặc biệt, tiên lượng rất nặng, khó qua khỏi.

Như đã đưa tin, lúc 1h15 ngày 18/6, phường Sơn Kỳ nhận tin báo về vụ cháy nhà trọ tại phòng trọ số 2, nhà nằm trong hẻm số 9 đường Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú nên đến hiện trường.

Đến 1h30, lực lượng chức năng địa phương đã dập được đám cháy trước khi Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú có mặt. Qua kiểm tra, công an phát hiện anh H. và con gái nằm chết trên gác lửng của phòng trọ, chị L. bị bỏng được đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân bất ngờ vụ cháy khiến chồng và con gái tử vong, vợ bỏng nặng trong phòng trọ
Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng, bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây là vụ tự thiêu khiến 2 người chết.
Theo Bùi Tư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM