Tình cờ xem laptop của chồng quá cố qua đời 3 năm trước, người vợ thất kinh trước bí mật bên trong

H.A - Ngày 29/02/2024 19:01 PM (GMT+7)

Sau khi chồng qua đời, người phụ nữ cô đơn tìm lại kỷ niệm một thời đã phát hiện sự thật động trời về chồng. Thậm chí, anh ta còn bịa đặt chuyện vợ bị tai nạn, vợ bị bệnh để lấy lòng thương của những cô gái khác.

Nữ cư dân mạng có tài khoản TikTok là cherrybombsquad007, sống ở Mỹ mới đây đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của những người khác, đặc biệt là các chị em. Cô cho biết, chồng cô đã qua đời đột ngột cách đây 3 năm vì bạo bệnh, để lại nỗi buồn khó nguôi ngoai.

Thế nhưng, người phụ nữ này không thể ngờ rằng, sau khi chồng qua đời, cô phát hiện nhiều bí mật trong máy tính của anh.

Qua các thông tin còn được lưu trữ trong laptop, chồng cô có nhiều bạn gái bên ngoài dù đã có vợ hợp pháp và có đăng ký kết hôn. Thậm chí, anh còn rót nhiều tiền cho các trang web người lớn một cách giấu diếm. Điều này được che đậy rất kỹ nên cô không hề phát hiện ra. 

Tình cờ xem laptop của chồng quá cố qua đời 3 năm trước, người vợ thất kinh trước bí mật bên trong - 1

Người phụ nữ cho hay, cô không muốn tò mò vào đồ của chồng nhưng bản thân muốn tìm kiếm những kỷ niệm về anh còn sót lại. Tuy nhiên, những gì cô nhìn thấy mới thật sự đau lòng và đáng buồn. 

Bên trong máy tính của chồng cô vẫn còn rất nhiều tin nhắn trên các ứng dụng chat chưa được xóa đi. Dường như chồng cô đã dành nhiều thời gian để tán tỉnh những người phụ nữ khác.

Trong đó, anh ta phàn nàn với các cô gái khác về chuyện vợ ngoại tình, bỏ bê gia đình, không chăm lo cho con cái. Trên thực tế, người phụ nữ có tài khoản TikTok là cherrybombsquad007 không hề lăng nhăng hay cặp kè với ai. Cô cảm thấy tiếc nuối cho cuộc đời mình vì yêu và tin tưởng sai người.

Thậm chí, chồng của cô còn nghĩ ra kịch bản bịa đặt, vợ bị tai nạn ô tô rồi sức khỏe rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê kéo dài và phải chăm sóc nhiều ngày. Có vẻ như anh ta muốn tạo ra các câu chuyện này để những cô gái trên mạng cảm thấy xót xa và thương cảm. 

Mặc dù chồng không còn sống song nữ cư dân mạng này cho rằng, tất cả những gì mình biết được đã tiết lộ bản chất của chồng mà lúc anh còn sống cô không hề nhận ra. Cô cảnh báo tất cả các chị em nên cảnh giác với những người chồng, đừng đặt quá nhiều niềm tin và hy vọng để rồi hụt hẫng. Dường như người phụ nữ đã đắn đo rất nhiều khi nói lên sự thật với cộng đồng mạng vì câu chuyện của cô chẳng có gì vui vẻ. Tuy nhiên, sau khi nói hết nỗi lòng và sự thật, cô cảm thấy như trút được một gánh nặng.  

Sau khi đoạn video được chia sẻ đã có 2,8 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận bày tỏ bất bình với việc bịa đặt của người chồng và thương cảm cho số phận của chị em phụ nữ. Thậm chí, không ít chị em tỏ ra nghi ngờ máy tính của chồng ở nhà, do hiếm khi họ động vào để biết lưu trữ, sử dụng những gì bên trong. 

"Ôi thật không tin nổi, anh bịa đặt chuyện vợ tai nạn mà cuối cùng anh ta gặp tai họa trước", một cư dân mạng nói.

"Khi chồng tôi hôn mê, tôi cũng phát hiện anh ấy có nhân tình bên ngoài. Tôi đã đối diện với tất cả", một người phụ nữ khác bày tỏ.

Cặp đôi thản nhiên xếp chồng lên nhau ở cửa hàng bách hóa, mặc cho nhiều người chỉ trỏ, quay video
Giữa chốn đông người, cặp nam nữ này đã có hành vi phản cảm, vấp phải sự chỉ trích của nhiều cư dân mạng sau khi đoạn video được tung lên mạng.

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình