Tỉnh dậy thấy người đàn ông lạ nằm cạnh, cô gái bàng hoàng khi biết việc bạn thân khác giới làm

DOÃN KỲ - Ngày 12/01/2023 13:30 PM (GMT+7)

Tỉnh dậy sau trận say, cô gái thấy người đàn ông khỏa thân nằm bên cạnh mình, sửng sốt phát hiện sự thật kinh hoàng.

Năm 2021, một cô gái trẻ tên Xiao Qi, 20 tuổi, đã tới học đại học ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Không thể ngờ trong một lần đi uống rượu và nhậu nhẹt với bạn bè, cô Xiao Qi lại gặp phải bi kịch.

Cụ thể, vào ngày 22/4/2021, cô Xiao Qi nhận lời mời của một người bạn nam thân thiết họ Wu, 19 tuổi, tới một hộp đêm trên đường Zhongxiao, thành phố Đài Bắc, để cùng nhau uống rượu, tiệc tùng. Tối hôm đó, cô Xiao Qi thoải mái uống rượu và nhậu nhẹt mà không hề nghĩ tới hậu quả.

Cũng trong buổi tiệc hôm đó, cô Xiao Qi đã gặp một chàng trai khác họ Huang. Mặc dù hôm đó có cả một vài bạn nữ nhưng sau khi uống say, họ đều đã rời đi, chỉ còn mình cô Xiao Qi là nữ ở lại. Tới sáng sớm hôm sau ngày 23/4/2021, cô Xiao Qi đã uống say mèm nên được Wu và Huang đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sáng hôm đó khi tỉnh dậy, cô Xiao Qi sốc nặng khi thấy bản thân không có mảnh vải che thân, đang nằm trong phòng khách sạn, điều kinh hoàng hơn là bên cạnh cô còn có Huang cũng đang ngủ say, hoàn toàn khỏa thân. Cô Xiao Qi lập tức ý thức được chuyện mình đã bị Huang tấn công tình dục trong lúc say xỉn, không kiểm soát được hành động của bản thân. Cô Xiao Qi òa khóc nức nở, tra hỏi Huang xem chuyện gì đã xảy ra, còn hỏi tại sao người bạn thân Wu lại biến mất mà không bảo vệ mình?

Sau một lúc trầm ngâm, Huang mới kể lại sự tình với cô Xiao Qi. Sáng sớm hôm đó, khi Wu và Huang đưa cô Xiao Qi về phòng khách sạn nghỉ ngơi, Wu thấy cô Xiao Qi không còn sức phản kháng nên đã nảy sinh dục vọng. Anh ta đã lẻn vào phòng cô rồi tấn công tình dục. Huang biết rõ chuyện này nhưng không can ngăn, thậm chí sau khi Wu xong chuyện, anh ta lại tiếp tục vào phòng để cưỡng hiếp cô Xiao Qi. 

Sau khi nghe chuyện, cô Xiao Qi hoàn toàn ngã quỵ. Chỉ vì quá nhẹ dạ cả tin, cô đã bị 2 nam thanh niên tấn công tình dục chỉ trong một đêm. Cô Xiao Qi cũng đã nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe ngay trong buổi sáng hôm đó. Kết quả phát hiện cả mẫu ADN của Wu và Huang trong cơ thể cô Xiao Qi. Ngay sau đó, cô Xiao Qi đã báo cáo sự việc này với cảnh sát.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Wu và Huang lại thay đổi lời khai, nói rằng họ không hề tấn công tình dục cô Xiao Qi mà do bản thân cô tự nguyện. Tuy nhiên, cô Xiao Qi đã phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Cô cho biết cô không hề thích Wu, còn Huang là người cô chỉ vừa mới gặp, không thể nào thoải mái đồng ý làm "chuyện ấy" với 2 người họ được.

Cảnh sát đã điều tra đoạn camera giám sát tại quán bar và phát hiện trong đêm xảy ra sự việc, cô Xiao Qi đã rất say, tuy vẫn có thể đi lại được nhưng phải vịn vào tường và cần người khác dìu, không hề ý thức được việc mình đang bị đưa tới đâu.

Cuối cùng, Wu và Huang đã nhận tội trong phiên tòa xét xử. Mỗi người đã đồng ý bồi thường cho cô Xiao Qi 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng) tiền hòa giải. Wu bị kết án 2 năm tù, Huang bị kết án 1 năm 9 tháng tù.

Con gái vào quán net ban đêm rồi mãi mãi không về, 15 năm sau bố mẹ sốc nặng trước sự thật
Khoảng cách từ quán net về nhà chỉ 10 phút đi bộ nhưng cô con gái đi mãi không thấy về, cặp vợ chồng đau đớn khôn nguôi khi biết sự thật.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự