Tình tiết mới vụ cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong trong bữa cơm bàn chuyện cưới xin

Ngày 17/06/2018 11:55 AM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi gây án của đối tượng, việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ khi ra tòa.

Sáng 17/6, Thượng tá Khái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết: Đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hà Anh Tuấn (SN 1995, trú xã Lạc Sơn, Đô Lương) để làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người".

Tình tiết mới vụ cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong trong bữa cơm bàn chuyện cưới xin - 1

Đối  tượng Hà Anh Tuấn (ảnh Facebook)

Theo Thượng tá Thống đối tượng Tuấn chưa từng có tiền án tiền sự. Trước khi gây án Tuấn làm nghề tự do khi thì làm xây dựng, rảnh thì đi làm tiếp thị cùng vợ sắp cưới. Còn chị Lô Thị Hà (SN 1996, trú bản Tạt, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương), vợ sắp cưới của Tuấn vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP.Vinh. Trước khi gặp nạn, chị Hà là nhân viên thị trường khu vực gần nơi Tuấn sinh sống. Trong thời gian làm việc tại đây, Hà và Tuấn quen nhau.

Được biết, hồi học cấp 2 Tuấn từng được chọn vào đội tuyển Taekwondo của tỉnh. Tuy nhiên học được 3-4 năm thì Tuấn nghỉ về nhà làm kinh tế. Hiện, hai bên gia đình có trao đổi và quyết định không khiếu kiện vì cho rằng đây là hành vi bộc phát của Tuấn, tuy nhiên không ngờ rằng hậu quả quá đau lòng.

“Đối tượng vi phạm pháp luật thì phải xử lý nghiêm. Sau khi hết thời gian tạm giữ, cơ quan CSĐT sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi gây án của đối tượng, còn việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ khi ra tòa”, Thượng tá Thống nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 10/6 chị Lô Thị Hà (SN 1995, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương) đến nhà Hà Anh Tuấn ăn cơm, bàn bạc để chuẩn bị cho lễ cưới. Trong lúc ăn cơm giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị Hà đứng dậy rời khỏi mâm. Tức giận, Tuấn hất mâm cơm rồi lấy ghế ném chị Hà. Bị ném bất ngờ, chị Hà bị chân ghế găm vào hốc mắt trái dẫn đến tụ máu não.

Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa chị Hà xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị Hà đã tử vong ngay sau đó.

Đang ăn cơm cùng gia đình bàn chuyện cưới xin, cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong
Xảy ra mâu thuẫn bột phát khi cùng gia đình ăn cơm để chuẩn bị cho lễ cưới, Tuấn cầm ghế ném chị H., không may chân ghế găm vào mắt khiến nạn nhân bị...
Theo Tuệ Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự