Tổ chức đám cưới bằng livestream vì dịch COVID-19, cô dâu chú rể nhận hơn 3 triệu lượt xem

Ngày 01/04/2020 14:45 PM (GMT+7)

Không thể tổ chức đám cưới theo cách thông thường, cũng không ai muốn tới dự đám cưới trong hoàn cảnh đại dịch bùng phát, cặp đôi này đã quyết định tổ chức đám cưới theo cách đặc biệt hơn.

Mới đây, chú rể Liu Wenchao và cô dâu Sun Hanxiao, cùng 27 tuổi, đã tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt. Vì dịch COVID-19, họ không thể làm đám cưới theo cách thông thường là mở tiệc ăn uống ngoài khách sạn được, do đó cặp đôi quyết định tiến hành hôn lễ qua livestream. Không thể ngờ, đám cưới này lại thu hút số lượng lớn cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Trước đó, vào ngày 20/3, một buổi lễ nhỏ đã được tổ chức tại nhà cô dâu Hanxiao ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Các thành viên trong gia đình chú rể Wenchao ở tỉnh Cát Lâm đã không thể tới vì lệnh cách ly và cấm tụ tập đông người của chính phủ. Sau đó, vì hầu hết người thân và bạn bè không thể tới tham dự đám cưới do sợ lây nhiễm virus, chú rể Wenchao và cô dâu Hanxiao quyết định sẽ phát trực tiếp lễ cưới của mình trên mạng xã hội.

Tổ chức đám cưới bằng livestream vì dịch COVID-19, cô dâu chú rể nhận hơn 3 triệu lượt xem - 1

Anh Wenchao và chị Hanxiao trong ngày đi đăng ký kết hôn.

Anh Wenchao chia sẻ: "Chúng tôi không ngờ dịch bệnh lại nghiêm trọng đến thế. Gia đình chúng tôi muốn giữ ngày đẹp đã chọn từ trước, vì vậy chúng tôi đã làm theo ý họ".

Anh Wenchao vốn là một giáo viên dạy toán trực tuyến, vì vậy anh đã nghĩ ra cách livestream đám cưới của mình thông qua tài khoản trên trang web video Bilibili. Việc này sẽ giúp những người thân, bạn bè và đồng nghiệp của họ không cần tới dự đám cưới và vẫn có thể theo dõi và chúc phúc cho cặp đôi.

"Tài khoản của tôi có hơn 100.000 người theo dõi. Các sinh viên của tôi đã nghe tôi kể về dự định làm đám cưới nên cũng rất muốn được xem", anh Wenchao kể.

Buổi livestream đám cưới kéo dài khoảng 1 tiếng, cô dâu chú rể đều mặc trang phục truyền thống màu đỏ, cùng nhau tiến hành các nghi lễ đám cưới như bình thường. Sau đó, anh Wenchao và chị Hanxiao trao nhau nhẫn cưới và giao lưu với mọi người.

Tổ chức đám cưới bằng livestream vì dịch COVID-19, cô dâu chú rể nhận hơn 3 triệu lượt xem - 2

Tổ chức đám cưới bằng livestream vì dịch COVID-19, cô dâu chú rể nhận hơn 3 triệu lượt xem - 3

Đoạn livestream đám cưới của cặp đôi đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Đoạn livestream về đám cưới của cặp đôi này đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, đạt hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày. Chính anh Wenchao và chị Hanxiao cũng bất ngờ trước con số này. Hàng chục nghìn người dù không quen biết nhưng vẫn gửi lời chúc phúc tới đám cưới của cặp đôi.

"Tôi không nghĩ rằng sẽ chứng kiến một đám cưới ở đây nhưng nó thật ngọt ngào. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc", một cư dân mạng bình luận.

Anh Wenchao và chị Hanxiao cho biết, sau khi dịch bệnh qua đi, anh chị sẽ tổ chức một buổi tiệc tối để ăn mừng tân hôn với các thành viên trong gia đình.

Đám cưới giữa mùa virut corona: Cô dâu chú rể đeo khẩu trang, không một ai đến dự
Do dịch bệnh viêm phổi lạ gây ra bởi virut corona chủng mới, một cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới theo cách vô cùng kỳ lạ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19