Tới bệnh viện để nhìn mặt người bà lần cuối, gia đình choáng nặng khi nhận ra sự thật

Ngày 27/09/2019 11:00 AM (GMT+7)

Sự nhầm lẫn không đáng có của bệnh viện đã gây ra trải nghiệm kinh hoàng cho gia đình này sau khi tới nhà xác để nhìn mặt người bà lần cuối.

Vào ngày 13/9/2019 vừa qua, cụ bà Patricia Riley, 81 tuổi, đã qua đời tại Bệnh viện Pilgrim, thuộc thành phố Boston, Lincolnshire, nước Anh. Sự ra đi của cụ bà Patricia đã khiến gia đình vô cùng đau lòng và thương tiếc.

Sau đó, gia đình và các con cháu của bà Patricia đã tới Bệnh viện Pilgrim để nhìn mặt người thân lần cuối, tỏ lòng kính trọng trước khi đưa thi thể bà đi an táng. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới khi gia đình này được đưa vào nhà xác. Không hiểu vì lý do gì, nhân viên của bệnh viện đã gây ra sự sai sót vô cùng lớn, đó là dẫn gia đình này đi nhận thi thể của một người phụ nữ khác vừa mới qua đời.

Tới bệnh viện để nhìn mặt người bà lần cuối, gia đình choáng nặng khi nhận ra sự thật - 1

Cụ bà Patricia đã qua đời hồi đầu tháng 9.

Cụ ông Terry, chồng của bà Patricia kinh hoàng chia sẻ lại với phóng viên: "Các cháu của tôi ở đó và chúng chưa từng nhìn thấy thi thể nào trong đời. Nhưng giờ đây người chúng nhìn thấy lại không phải bà của chúng. Tất cả chúng tôi đều mong đợi nhìn thấy bà Patricia nằm ở đó. Trải nghiệm đó thật sự rất sốc và khủng khiếp".

Cô Sheila Clark, con gái của bà Patricia cho biết thêm: "Tôi không thể hiểu tại sao một sai lầm lớn như thế lại có thể xảy ra? Đó là điều không nên xảy ra với bất cứ ai, bất cứ gia đình nào. Tôi không thể giải thích được mức độ tàn phá của câu chuyện này với gia đình mình".

Hiện nay, gia đình của bà Patricia đang vô cùng đau buồn và phẫn nộ trước sự nhầm lẫn không đáng có của hệ thống bệnh viện. Họ không có bất cứ phản ánh nào về quá trình chăm sóc bệnh nhân khi bà Patricia còn sống nhưng sai lầm sau khi bà Patricia qua đời đã gây ra rất nhiều phiền nhiễu và cản trở tang lễ sắp diễn ra.

Tới bệnh viện để nhìn mặt người bà lần cuối, gia đình choáng nặng khi nhận ra sự thật - 2

Người thân của bà Patricia vô cùng đau lòng trước vụ việc.

Gia đình của bà Patricia càng trở nên tức giận hơn khi nghĩ đến chuyện nếu họ không tới nhận dạng thi thể lần cuối, họ có thể được trao cho thi thể của người phụ nữ khác rồi đem đi chôn cất như người thân của mình. 

"Tôi muốn đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra với những gia đình khác nữa. Bệnh viện cần phải xem xét lại chính sách làm việc của mình và đảm bảo không có sự nhầm lẫn giữa các quy trình", cô Sheila nói thêm.

Ngay sau đó, đại diện Bệnh viện Pilgrim đã lên tiếng xin lỗi gia đình này, đồng thời mở một cuộc điều tra khẩn cấp để xác định nguyên nhân nhầm lẫn. Ông Andrew Morgan, Giám đốc bệnh viện, chia sẻ: "Những điều đã xảy ra thật sự rất đau buồn và chúng tôi phần nào hiểu được sự sợ hãi của gia đình tại thời điểm đau thương như vậy. Chúng tôi đã liên lạc với gia đình này và đang điều tra kỹ vụ việc, sau đó phản hồi lại ngay khi có kết quả".

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người
Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội