Tội phạm người Đài Loan vượt ngục Chí Hòa

Ngày 04/02/2015 21:10 PM (GMT+7)

Đặc điểm nhận dạng, Chen cao 1,65 mét, màu da trắng, sóng mũi cao, mắt nhỏ, tóc ngắn và quăn. Chen có hình xăm lớn bên tay phải.

Chiều 4/2/2015, Công an TP.HCM cho biết vừa ký lệnh  truy nã Chen Guo-liang (SN 1974, quốc tịch Đài Loan) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Chen bị tạm giam tại Trại tạm giam Chí Hòa thì trốn thoát.

Đặc điểm nhận dạng, Chen cao 1,65 mét, màu da trắng, sóng mũi cao, mắt nhỏ, tóc ngắn và quăn. Chen có hình xăm lớn bên tay phải.

Tội phạm người Đài Loan vượt ngục Chí Hòa - 1

Chen trốn ngục Chí Hòa

Khoảng tháng 6/2014, Chen cùng một số đối tượng nhập cảnh vào Việt Nam lập thành nhó  m lừa đảo công nghệ cao. Chúng gọi điện thoại cho những người Việt Nam hoặc người Đài Loan, giả vờ là cán bộ bộ công an, viện kiểm sát… đe dọa để họ chuyển tiền vào tài khoản mà nhóm Chen yêu cầu.

Chen thuê hai người Việt Nam mua nhiều chứng minh nhân dân để dán hình của mình vào, đến các ngân hàng ở TP.HCM làm thẻ ATM. Sau đó, hai người này đưa thẻ ATM mới mở đưa cho Chen để nhận tiền của các bị hại chuyển vào.

Theo cơ quan điều tra, chỉ tháng 8/2014, Chen và đồng bọn đã lừa đảo tổng cộng 2,5 tỷ đồng. Trong đó, 1,8 tỷ đồng là chúng lừa của hai nạn nhân.

Để tránh bị bắt, Chen liên tục thay đổi khách sạn để ở.

Nhật Thủy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot