Tổng thống Obama ôm con gái trong lễ tốt nghiệp trung học

Ngày 11/06/2016 17:51 PM (GMT+7)

Tổng thống obama đeo kính đen để giấu sự xúc động đến dự lễ tốt nghiệp trung học của cô con gái lớn Malia.

Khi ông Obama bước chân vào nhà trắng năm 2009, Malia mới có 10 tuổi. Hôm qua 10/6, Malia đã cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp trường tư thục Sidwell Friends School, phía tây bắc thủ đô Washington, trong buổi lễ tổ chức ngoài trời.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bỏ hết lịch làm việc trong ngày hôm qua để cùng với phu nhân và con gái út đến tham dự lễ tốt nghiệp của con gái lớn. 

Tổng thống Obama ôm con gái trong lễ tốt nghiệp trung học - 1

Vợ chồng ông Obama tặng hoa cho con gái lớn trong lễ tốt nghiệp trung học

Tổng thống Obama mặc vest, đeo kính đen, ngồi cùng hàng ghế với các ông bố, bà mẹ khác. Trước đó, ông Obama từng nói sẽ đeo kính râm và từ chối phát biểu trong lễ tốt nghiệp của Malia bởi ông muốn giấu đi những giọt nước mắt xúc động.

Khi gọi đến tên ông Malia, vợ chồng ông Obama cùng nhau bước về phía Malia, tặng cho con gái một bó hoa trắng và ôm chặt con gái. Theo CNN, để đảm bảo tính riêng tư, Nhà Trắng không cho phép chụp hình công khai gia đình ông Obama tại buổi lễ.

Tổng thống Obama ôm con gái trong lễ tốt nghiệp trung học - 2

Ông ngồi ở hàng ghế sau cùng với các phụ huynh khác và từ chối phát biểu vì muốn giấu đi những giọt nước mắt xúc động

Chia sẻ về khoảnh khắc tốt nghiệp trung học của con gái lớn, ông Obama nói: "Malia là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Không còn thấy con bé quanh quẩn quanh mình là điều rất khó khăn. Nhưng Malia đã sẵn sàng để bước trên con đường riêng của mình".

Tổng thống Obama ôm con gái trong lễ tốt nghiệp trung học - 3

Obama và con gái lớn

Tổng thống Obama ôm con gái trong lễ tốt nghiệp trung học - 4

Đầu tháng 5, Nhà Trắng chính thức tuyên bố Malia sẽ theo học trường Đại học Harvard vào mùa thu 2017. Malia quyết định dành 1 năm để nghỉ ngơi, tích lũy cho bản thân nhiều trải nghiệm mới khi bắt đầu cuộc sống sinh viên. Kế hoạch 12 tháng sắp tối của con gái lớn Tổng thống Obama được giữ bí mật tuyệt đối. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự