TP HCM: Nhắn tin đăng ký khám bệnh

Ngày 17/06/2015 18:13 PM (GMT+7)

Nếu có nhu cầu cho con khám bệnh tại bệnh viện Nhi đồng 2, phụ huynh có thể nhắn tin qua tổng đài lấy số thứ tự.

Bác sĩ Trương Quang Định (Phó giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2) cho biết, tổng đài hệ thống nhắn tin SMS đăng ký khám bệnh của bệnh viện đã được triển khai thử nghiệm. Nếu phụ huynh có nhu cầu đăng ký khám chữa bệnh dịch vụ tổng quát tại khoa khám bệnh thì sẽ được hệ thống chương trình tiếp nhận, xử lý thông tin và sau đó cung cấp cho bệnh nhân số thứ tự đăng ký, thời điểm hẹn khám bệnh và số thứ tự đang khám bệnh tại phòng khám của bệnh viện khi có yêu cầu.

TP HCM: Nhắn tin đăng ký khám bệnh - 1

Phụ huynh có thể đăng ký số thứ tự khám bệnh bằng tổng đài 

Theo đó, phụ huynh đăng ký lấy số thứ tự khám chữa bệnh, soạn tin nhắn với cú pháp, như sau: ND2 C [Họ tên bệnh nhi]. Ví dụ: ND2 C NGUYEN VAN A. Bước hai, gửi tin nhắn đến tổng đài số19001000.

Ngoài ra, khi cần tra cứu số thứ tự đang khám tại bàn khám đã đăng ký, thân nhân bệnh nhi có thể: Kiểm tra số đang gọi khám tại website: www.laysokhambenh.vn. Hoặc, tra cứu bằng tin nhắn với cú pháp ND2 HOI và gửi đến tổng đài số19001000. 

Phí tin nhắn áp dụng: 1.000 đồng/ tin nhắn

Trong giai đoạn triển khai thử nghiệm, hệ thống đăng ký qua tổng đài SMS 19001000 sẽ đảm bảo cho phép đăng ký số thứ tự lên đến 120 bệnh nhi. Đây là một trong những biện pháp làm giảm thời gian chờ đợi cho bệnh nhi trong bối cảnh mỗi ngày bệnh viện Nhi đồng 2 có trên dưới 5.000 trẻ đến khám, điều trị.

Minh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot