TP.HCM truy tìm khẩn cấp 1 hành khách trên chuyến bay VN0054

Ngày 11/03/2020 18:18 PM (GMT+7)

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP cho biết, vị khách người Anh đi từ Hội An đến TP.HCM vào ngày 7/3, đến nay chưa tìm thấy nơi ở.

Chiều 11/3, ông Huỳnh Ngọc Thành, Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM ra thông báo gửi trung tâm y tế các quận, huyện tìm khẩn cấp hành khách người Anh có tiếp xúc gần với ca dương tính Covid-19 trên chuyến bay VN0054.

TP.HCM truy tìm khẩn cấp 1 hành khách trên chuyến bay VN0054 - 1

Khách quốc tế nhập cảnh tại Việt Nam phải khai lịch sử y tế

Theo đó, vào ngày 2/3, hành khách tên Groman Manthew James Knight (32 tuổi, quốc tịch Anh) đi trên chuyến bay VN0054 từ Anh đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Đến ngày 5/3, hành khách đến Hội An, lưu trú tại khách sạn An Hà, phường Sơn Phong, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Vào ngày 7/3, hành khách này tiếp tục rời Hội An đến TP.HCM.

Theo văn bản này, hành khách vẫn chưa rời khỏi Việt Nam, nhưng chưa xác định được nơi lưu trú. Người này khai báo đang ở khách sạn nhưng không nêu địa điểm chi tiết.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đề nghị Trung tâm Y tế quận, huyện triển khai tìm kiếm hành khách này để thực hiện biện pháp cách ly đúng quy định.

Trước đó, bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 17 đã về Việt Nam trên chuyến bay VN0054. Từ chuyến bay này, nhiều hành khách đã tỏa đi khắp nước.

Vũ Hán sau gần 2 tháng phong tỏa: Đóng cửa bệnh viện dã chiến, hoa anh đào nở rộ
Đã gần 2 tháng kể từ khi thành phố Vũ Hán nhận được lệnh phong tỏa và cách ly vì dịch COVID-19, cuộc sống của người dân nơi đây đã thay đổi rất nhiều.
Theo Nhật Xuân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19