Trái mít không hạt khiến dân mạng sửng sốt, đã vậy còn có vị như sữa chua

Ngày 15/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Một số ý kiến cho rằng đây là quả sake chứ không phải quả mít, nhưng sự thật là gì?

Thời gian gần đây, clip về hoa quả "chiếm sóng" mạnh mẽ trên nền tảng TikTok, đặc biệt là những quả có phần "đột biến" lại càng khiến dân mạng không thể rời mắt.

Mới đây, có tài khoản TikTok đã chia sẻ khoảnh khắc khui một trái mít chín. Điều đáng nói là các múi của quả mít nhìn không rõ ràng, không hề có hạt mít và được bổ ra từng miếng... ăn như dưa hấu vậy.

Nhiều cư dân mạng được phen "tròn mắt kinh ngạc" trước quả mít siêu đặc biệt này. Một số ý kiến cho rằng đây là quả sake nhưng rõ ràng là phần vỏ rất giống quả mít.

"Sinh ra là quả mít nhưng lại ăn như quả dưa hấu".

"Mít mà trắng dã vậy liệu ngon không nhỉ"

"Mít này là mít gì vậy, lần đầu tiên thấy"

"Quả sake, trộn bột chiên giòn lên cũng ngon phết" 

Thực tế, đây là loại mít không hạt Ba Láng, đặc sản của miền Tây sông nước. Mít khi chín rất ngọt, có thể ăn được cả múi lẫn xơ. Nhiều người từng ăn loại mít không hạt này, họ mô tả vị của nó giống như... sữa chua.

Trái mít không hạt khiến dân mạng sửng sốt, đã vậy còn có vị như sữa chua - 1

Trái mít không hạt khiến dân mạng sửng sốt, đã vậy còn có vị như sữa chua - 2

Mít không hạt Ba Láng là đặc sản của miền Tây sông nước.

Loại mít này được lai tạo bởi nông dân Trần Minh Mẫn, phường Ba Láng, quận Cái Răng, Cần Thơ sau nhiều lăn lội khắp nơi học hỏi công nghệ trồng trọt mới cũng như giống cây năng suất. Hiện ông trở thành chủ vườn mít với gần 100 cây mít không hạt với năng suất đạt tới 100kg quả/cây/vụ.

Giá của loại mít này không hề rẻ, có khi lên đến 50.000 đồng/kg, một trái mít có thể nặng lên đến 20kg, Với giá này, khách hàng phải trả hơn triệu đồng với một trái mít nhưng vẫn đông khách.

Mẹt cúng Tết Đoan Ngọ sốt xình xịch giá chỉ từ 88.000 đồng, người bán chốt đơn không xuể
Dạo quanh thị trường dịp Tết Đoan Ngọ năm nay, những set mâm cúng đẹp mắt, vừa rẻ vừa tiện lợi nên được chị em ưa chuộng, đặt đơn ầm ầm.
Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h