Triệu phú soái ca thuê trợ lý, trả 850 triệu/tháng chỉ để cùng đi du lịch khắp thế giới

Ngày 22/03/2019 06:00 AM (GMT+7)

Chàng triệu phú 26 tuổi này đang muốn thuê một trợ lý cá nhân. Anh sẽ trả cho người này 850 triệu mỗi tháng chỉ để cùng anh đi du lịch sang chảnh khắp thế giới.

Matthew Lepre, chàng triệu phú 26 tuổi đến từ Sydney, nước Úc, đã kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh thương mại điện tử và hiện đang đi khắp thế giới để tổ chức các buổi hội thảo.

Chàng doanh nhân thành đạt này thu về 66.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng) mỗi tháng. Hiện tại, anh đang tuyển dụng một trợ lý cá nhân với mức lương hấp dẫn 28.000 bảng Anh (hơn 850 triệu đồng). Người trợ lý này sẽ cùng anh Matthew đi du lịch khắp thế giới, ở trong những khách sạn sang chảnh mà hoàn toàn miễn phí. 

Triệu phú soái ca thuê trợ lý, trả 850 triệu/tháng chỉ để cùng đi du lịch khắp thế giới - 1

Triệu phú người Úc 26 tuổi.

Ngoài ra, người trợ lý sẽ cùng anh Matthew tham gia các chuyến công tác tới Nhật Bản, Dubai và Mỹ để tổ chức các buổi giảng dạy kinh doanh. Cùng với việc duy trì hoạt động kinh doanh thương mại điện tử hàng ngày, trợ lý của anh Matthew cũng sẽ cùng anh thúc đẩy các dự án khác.

Ngoài ra, anh Matthew cũng đưa ra một số yêu cầu cho trợ lý là thông thạo máy tính, đa tác vụ, có hộ chiếu hợp lệ để đi ra nước ngoài. Có thể nói, mức lương mà anh Matthew đưa ra là vô cùng hấp dẫn.

Chia sẻ trên tờ Dailymail, anh Matthew nói: "Mức lương sẽ dựa trên kinh nghiệm của ứng viên nhưng việc đi lại và ăn ở là hoàn toàn miễn phí. Các lợi ích bảo hiểm y tế sẽ được tôi trả riêng".

Triệu phú soái ca thuê trợ lý, trả 850 triệu/tháng chỉ để cùng đi du lịch khắp thế giới - 2

Triệu phú soái ca thuê trợ lý, trả 850 triệu/tháng chỉ để cùng đi du lịch khắp thế giới - 3

Anh Matthew sẽ trả cho trợ lý 850 triệu mỗi tháng để cùng anh đi du lịch khắp thế giới.

Doanh nhân trẻ cũng nói thêm rằng, công việc mà anh đưa ra là "tuyệt vời nhất thế giới": "Vừa làm việc vừa đi du lịch sẽ giúp tôi tận hưởng cuộc sống lý tưởng và tôi muốn trao cơ hội đó cho một người nữa. Tôi muốn tìm một người để tham gia vào tất cả các cuộc phiêu lưu của mình. Tôi yêu những gì mình làm và thích khám phá những địa điểm mới".

Bỏ học đại học từ năm 23 tuổi, bắt đầu khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, hiện nay anh Matthew đã sở hữu 4 cửa hàng thương mại điện tử. Ngoài tài năng kinh doanh, chàng trai 26 tuổi còn thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và lịch sự. Những bức ảnh được Matthew cập nhật trên mạng xã hội đều rất sang chảnh và xa hoa.

Triệu phú soái ca thuê trợ lý, trả 850 triệu/tháng chỉ để cùng đi du lịch khắp thế giới - 4

Cuộc sống giàu có đáng mơ ước của Matthew.

Trước đó, chàng triệu phú từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi than phiền mãi không tìm được bạn gái thích hợp. Matthew đã dùng ứng dụng hẹn hò nhưng thất bại. 

"Tôi đã được bạn bè giới thiệu cho nhiều người nhưng vẫn chưa tìm thấy cô gái tôi muốn dành cả cuộc đời ở bên. Tôi sẽ không có hứng thú hẹn hò, trừ phi mối quan hệ đó có tương lai. Tôi muốn một cô gái hẹn hò vì tôi là chính tôi, không phải vì tiền của tôi. Tiền bạc không mang lại hạnh phúc, tình yêu và gia đình. Bạn đời là người sẽ luôn ở bên hỗ trợ bạn, dù khó khăn hay giàu có", Matthew chia sẻ.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ
8 năm sau khi chia tay chồng đại gia, cựu tiếp viên xinh đẹp và nóng bỏng đã trở thành một trong những Instagramer hot nhất nhì Singapore. Cô còn được...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật