Tưởng béo phì do ăn vặt quá nhiều, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói mang thai 7 tháng

Ngày 16/09/2018 14:00 PM (GMT+7)

Đến tận khi cách ngày sinh khoảng 2 tháng, cô gái trẻ này mới phát hiện ra mình mang thai. Trước đó, cô cứ nghĩ mình tăng cân do đồ ăn vặt và lối sống không lành mạnh.

Cô gái trẻ Zasha Whiteway-Wilkinson, 24 tuổi, sống tại Anh đã vô cùng choáng váng khi nghe bác sĩ nói mình có thai được 7 tháng. Trước đó, cô không hề thấy bản thân mình có bất cứ dấu hiệu nào của việc mang thai.

Gần một tháng sau sinh nhật lần thứ 21 của mình, ngày 7/7/2015, Zasha mới phát hiện tin động trời này. Khi có thai khoảng 4-5 tháng, cô còn gây tai nạn xe do phóng nhanh trong mưa với vận tốc 65 km/h. Zasha dành vài tháng sau đó để hồi phục sau tai nạn và vẫn không hề biết sự căng thẳng có thể xảy đến với thai nhi đang lớn lên trong bụng mình.

Tưởng béo phì do ăn vặt quá nhiều, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói mang thai 7 tháng - 1

Cô gái trẻ sốc nặng khi biết tin mình mang thai.

Sau khi phục hồi sau tai nạn, Zasha xin được một công việc và cô đã hẹn với bác sĩ để kiểm tra sức khỏe trước khi bắt đầu đi làm. Và từng chi tiết trong cuộc gặp ngày hôm đó cô nhớ không quên, như mới ngày hôm qua.

Zasha kể lại: "Sáng hôm đó, tôi nói đùa với bố là mình có vấn đề về dạ dày: 'Bố ơi, con cảm thấy dạ dày mình như đang nhảy nhót', rồi tôi mới đến gặp bác sĩ. Rõ ràng bác sĩ hỏi tôi tất cả những câu hỏi bình thường. 'Cô có thể có thai không?'. Tôi nói: 'Không thể nào, tôi không quan hệ với ai trong hơn 4 tháng. Tôi cũng tiêm thuốc tránh thai từ tháng 1 nữa".

Trước đó, Zasha đã tăng 10 kg chỉ trong khoảng 6 tuần, nhưng cô cứ nghĩ là do mình hay ăn vặt. Sau đó, bác sĩ nói rằng cô đã có thai và hỏi Zasha rằng liệu cô có muốn giữ đứa bé hay không, bởi đó là một cái thai ngoài ý muốn.

Tưởng béo phì do ăn vặt quá nhiều, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói mang thai 7 tháng - 2

Zasha đã tăng cân chóng mặt nhưng cứ nghĩ là do mình ăn vặt quá nhiều.

Khi nghe tin mình có thai, Zasha đã vô cùng sốc và bàng hoàng. Cô không thể tin vào chuyện này bởi đã phòng tránh rất cẩn thận và cũng không quan hệ với ai suốt nhiều tháng nay. Cô cũng vừa mới tìm được một công việc tốt và nếu có thai sẽ khiến cô phải dừng sự nghiệp lại. Zasha cảm thấy như cả thế giới sụp đổ.

Một phần câu chuyện mà Zasha luôn không chia sẻ đó là trong hầu hết thời gian trước khi biết tin có thai, cô luôn sống buông thả. Cô hay uống rượu, ăn vặt rất nhiều và hút đến 10 điếu thuốc mỗi ngày. Đó cũng chính là lý do khiến Zasha bị tăng cân mà không biết mình có bầu.

Sau khi chính thức đi khám thai, làm nhiều xét nghiệm, bác sĩ kết luận Zasha đã mang thai hơn 7 tháng chứ không phải hơn 3 tháng như cô nghĩ. Lần kiểm tra tiếp theo đã xác định được cô đã có đứa trẻ từ trước khi mình tiêm thuốc tránh thai.

Tưởng béo phì do ăn vặt quá nhiều, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói mang thai 7 tháng - 3

Tưởng béo phì do ăn vặt quá nhiều, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói mang thai 7 tháng - 4

Cậu con trai chào đời khỏe mạnh khiến người mẹ vô cùng hạnh phúc.

Càng đến gần sinh, cô gái trẻ càng hoảng loạn trước những thay đổi ngoại hình của mình khi cô nặng khoảng 88kg vào tháng cuối. Zasha nỗ lực leo cầu thang nhưng việc che giấu cái thai không dễ dàng. Cảm thấy xấu hổ với những người xung quanh, Zasha thường xuyên mặc đồ rộng, đồ co giãn để che giấu.

Hai tháng sau đó, bé trai Isaac chào đời hoàn toàn khỏe mạnh. Zasha thông báo tin này lên Facebook và khoảng 85% mọi người đều nghĩ cô nói đùa. Nhưng sau đó, cô nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của họ. Mặc dù không biết mọi người bàn tán gì sau lưng nhưng Zasha biết quyết định giữ đứa bé đã giúp cô nhận ra ai là người quan trọng trong đời mình. Và với cô, ý kiến của mọi người không còn quan trọng bằng cậu con trai bé nhỏ.

Tưởng béo phì do ăn vặt quá nhiều, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói mang thai 7 tháng - 5

Cậu bé Isaac tham dự lễ tốt nghiệp đại học của mẹ mình.

Bé Isaac đã có mặt tại lễ tốt nghiệp của mẹ mình khi bé được 6 tháng tuổi và với Zasha, đó là một trải nghiệm đặc biệt. Nhớ lại khoảng thời gian đã qua, Zasha luôn thấy thật kỳ diệu khi cô đã mang thai tới tháng thứ 7 mà vẫn không hề biết gì. Nhưng sau tất cả, bé Isaac đã chào đời khỏe mạnh và trở thành động lực lớn cho người mẹ trẻ trong cuộc sống.

Thử thai âm tính và bụng không to, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói 3 tuần nữa đẻ
Cô gái đã tới gặp bác sĩ vì thấy bụng dạ khó chịu, tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ mình mang thai và đã sốc nặng khi được bác sĩ thông báo chỉ 3 tuần...
Bảo Linh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h