Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa

Ngày 04/07/2018 09:58 AM (GMT+7)

Kết hôn suốt một thời gian dài nhưng vẫn chưa thể có thai, cặp vợ chồng đang chuẩn bị tiến hành thụ tinh nhân tạo thì bất ngờ phát hiện mang thai. Tuy nhiên, kết quả siêu âm khiến họ vô cùng sửng sốt.

Đôi khi cuộc sống luôn mang đến cho chúng ta những điều vô cùng bất ngờ đến mức không thể tưởng tượng ra được. Đó chính là điều đã xảy đến với gia đình chị Julia và anh Jose Carles. Những tưởng mọi thứ đi vào bế tắc khi người vợ không thể mang thai, nào ngờ một phép màu đã đến làm thay đổi tất cả.

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 1

Vợ chồng chị Julia và anh Jose.

Chị Julie và anh Jose kết hôn vào năm 2005 và họ mong muốn rằng năm 30 tuổi, họ sẽ có những đứa con kháu khỉnh. Một năm sau khi kết hôn, cặp vợ chồng đã tới gặp bác sĩ và phát hiện ra rằng chị Julie gặp khó khăn trong quá trình thụ thai, có thể là do tuổi của chị đã lớn. Các xét nghiệm cho thấy, việc thụ thai tự nhiên sẽ rất khó xảy ra. 

Lúc này, chị Julie và anh Jose đã nghĩ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, ngay trước khi họ chuẩn bị tiến hành thụ tinh, một điều kỳ diệu đã đến: chị Julie phát hiện mình mang thai.

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 2

Chị Julia phát hiện mình mang đa thai.

Chưa hết vui mừng vì đã có con, cặp vợ chồng còn bất ngờ và sửng sốt hơn nữa khi đi siêu âm. Bác sĩ thông báo rằng chị Julie không chỉ mang thai một đứa trẻ mà là đa thai. Ban đầu, Julie và Jose chỉ nghĩ rằng đó là một cặp sinh đôi, tuy nhiên, kết quả siêu âm đã cho thấy chị mang thai tới 4 đứa trẻ một cách hoàn toàn tự nhiên.

Sau đó, chị Julie và anh Jose bắt đầu tập trung vào việc chăm sóc bào thai và chuẩn bị đón các con. Tuy nhiên, việc mang đa thai không hề dễ dàng. Các bác sĩ đã cảnh báo cặp vợ chồng rằng cơ hội sống sót của đứa trẻ và khả năng thai nhi có sức khỏe tốt chỉ là 20%. Chị Julie và anh Jose phải đứng trước lựa chọn bỏ bớt thai nhi, tốt nhất là giảm từ 4 thai xuống còn 2 thai để đảm bảo cơ hội sống sót.

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 3

Chị Julie đã trải qua quá trình mang thai rất vất vả.

Tuy nhiên sau đó, bác sĩ nhận ra rằng bất cứ tác động nào tới thai nhi cũng sẽ ảnh hưởng tới bào thai còn lại. Vì vậy, chị Julie và anh Jose đã quyết định giữ lại cả 4 bào thai. Tới tuần thai thứ 29, 4 đứa trẻ đã ra đời bằng phương pháp sinh mổ. Mỗi bé gái nặng khoảng 1,36 kg. Sau 8 tuần nằm lại bệnh viện theo dõi, chị Julie và các con đã được trở về nhà.

Bốn bé gái lần lượt được đặt tên là Jessica, Holly, Georgie và Ellie, giống hệt nhau về ngoại hình. Chị Julie đã phải viết tắt tên của các con lên bàn chân để phân biệt. Nuôi 4 đứa con cùng một lúc quả thực không dễ dàng, chị Julie và anh Jose đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Thế nhưng, vượt qua những khó khăn đó, hai vợ chồng không thể tưởng tượng cuộc sống nếu thiếu các con.

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 4

Bốn bé gái chào đời khỏe mạnh và phải đánh dấu tên ở chân để dễ phân biệt vì giống hệt nhau,

Với việc mang thai 4, chị Julie đã trở thành người phụ nữ thứ 27 trên thế giới mang thai 4 một cách hoàn toàn tự nhiên. Bốn bé gái giống hệt nhau do 1 trứng thụ tinh tạo ra 4 phôi giống hệt nhau. Các phôi cùng chia sẻ nhau thai.

Bốn đứa trẻ đã lớn lên rất khỏe mạnh, gần gũi và không thể tách rời nhau. Bốn bé gái có mối liên hệ cực kỳ khăng khít. Chúng mặc quần áo, giày dép, để kiểu tóc và đồ chơi giống nhau. Tuy nhiên, mỗi bé gái lại có tính cách khác nhau và độc lập theo cách của riêng mình.

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 5

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 6

Chuẩn bị thụ tinh nhân tạo thì phát hiện mang thai, kết quả siêu âm còn bất ngờ hơn nữa - 7

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của 4 đứa trẻ bên bố mẹ mình.

Hiện nay, bốn bé gái đang học trung học ở các lớp khác nhau và cùng cố gắng để đạt thành tích tốt. Chị Julie chia sẻ: "Ban đầu, cả tôi và chồng đều rất lạ lẫm khi có 4 đứa con gái giống hệt nhau. Tuy nhiên bây giờ, chúng tôi đã quen với điều đó và nó thật tuyệt vời. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc".

Kỳ lạ chuyện vợ không thể mang thai, chồng sinh con hộ bằng cách không thể tin nổi
Sau khi người vợ nhiều lần thụ tinh nhân tạo không thành, người chồng đã mang thai và sinh con hộ vợ. Cặp đôi này đã thay phiên nhau sinh ra hai đứa...
Khánh Hằng (Dịch từ BS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới