Thấy hóa đơn khách sạn trong túi áo chồng, vợ đi tố cáo ngoại tình nhưng cái kết bất ngờ

Ngày 06/04/2019 19:45 PM (GMT+7)

Tìm thấy hóa đơn khách sạn trong túi áo chồng trong khi hai vợ chồng chưa từng đến đó, người vợ đã nảy sinh lòng nghi ngờ chồng mình ngoại tình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Wang, 30 tuổi, là một bác sĩ tốt nghiệp trường Y và vợ sống với nhau rất hạnh phúc, êm ấm. Cả hai vợ chồng ít khi xảy ra xích mích bởi đều là những người có học thức cao. Thế nhưng năm ngoái, vợ của anh Wang đã phát hiện một điều không ngờ.

Tháng 10/2018, trong lúc giặt quần áo, vợ của anh Wang đã vô tình tìm thấy một hóa đơn sử dụng khách sạn được gấp nhỏ trong túi áo chồng. Người vợ cố nhớ lại xem 2 vợ chồng đã từng đến khách sạn chưa nhưng thực tế là họ chưa từng cùng nhau đến đây. Điều này khiến tâm trạng của người vợ vô cùng khó chịu. Với trực giác của mình, người vợ bắt đầu nghi ngờ chồng đi "ăn phở" bên ngoài.

Để tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình, vợ của anh Wang đã lấy thẻ nhớ camera trên xe ô tô của chồng để sao chép, sau đó đặt lại chỗ cũ. Người vợ đã mở ra xem tất cả các đoạn video có trong camera và phát hiện điểm bất thường, đó chính là một đoạn trò chuyện giữa anh Wang với một người phụ nữ khác. Người vợ đã nghe thấy anh Wang nói: "Đây sẽ là lần cuối chúng ta đến căn phòng đó", rồi người phụ nữ kia đáp lại: "Vâng, gặp anh ở đó thật tốt".

Thấy hóa đơn khách sạn trong túi áo chồng, vợ đi tố cáo ngoại tình nhưng cái kết bất ngờ - 1

Người vợ đã tìm thấy bằng chứng chồng vào khách sạn với người phụ nữ khác (Ảnh minh họa)

Đoạn video không chỉ có âm thanh mà còn có cả hình ảnh nên người vợ đã nhìn thấy khung cảnh bên ngoài khách sạn. Lúc này, cô càng chắc chắn hơn về việc chồng ngoại tình. Quá tức giận và thất vọng, người vợ quyết định hỏi thẳng chồng nhưng nhận lại câu trả lời vô cùng bất ngờ.

Anh Wang nói rằng người phụ nữ đó là cô Zhang, một người bạn tri kỷ mà anh đã gặp trước khi cưới vợ. Sau khi kết hôn, anh Wang và cô Zhang vẫn thường xuyên liên lạc và thỉnh thoảng anh cũng kể cho vợ nghe về người bạn thân thiết này của mình.

Anh Wang thừa nhận rằng từ cuối năm 2016 đến tháng 10/2018, anh và cô Zhang đã hẹn gặp nhau tại khách sạn khoảng 7-8 lần. Tuy nhiên, hai người chỉ đến đó để tìm một chỗ yên tĩnh tâm sự, hoàn toàn không có chuyện vượt quá giới hạn, càng không hề quan hệ tình dục với nhau.

Tuy nhiên, vợ của anh Wang dường như không tin vào lời giải thích này. Cô một mực muốn kiện chồng tội ngoại tình và đem mọi chuyện kể với gia đình hai bên. Xuất hiện tại tòa án, người vợ đã đem đoạn video có hình ảnh anh Wang cùng cô Zhang vào khách sạn, đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của 2 người nhưng không hề có bằng chứng chứng minh họ từng quan hệ tình dục với nhau. Cuối cùng, tòa án đã quyết định không truy tố anh Wang tội ngoại tình, khiến người vợ vô cùng mất mặt. Mặc dù vậy, vì không còn tin tưởng chồng nữa, người vợ này vẫn quyết định sẽ ly hôn.

Tin tức 24h: Cùng trai lạ quen qua Zalo về nhà trọ, người phụ nữ có chồng nhận kết đắng
Khi tỉnh lại, chị T. phát hiện toàn bộ nữ trang đeo trên người không còn
Khánh Hằng (Dịch từ Appledaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình