Tưởng vớ được trai đẹp qua mạng, cô gái không ngờ nhận cái kết cay đắng

Ngày 15/05/2019 19:30 PM (GMT+7)

Chỉ vì quá tin người và muốn được kết hôn sớm, cô gái đã bị lừa mất một số tiền vô cùng lớn khiến cô suy sụp nặng.

Theo truyền thông đưa tin, cô Tingting, 27 tuổi, sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, luôn mong muốn tìm được người bạn trai ưng ý. Thấy những người bạn quanh mình ai cũng đã yên bề gia thất, cô Tingting lại càng thêm sốt ruột, muốn lấy chồng vì sợ "quá lứa lỡ thì".

Cuối tháng 4/2019, cô Tingting đã quen được một anh chàng thông qua mạng xã hội. Cô cho biết đây là một người đàn ông rất đẹp trai và nho nhã. Thông qua những cuộc trò chuyện, Tingting thấy rất có cảm tình với anh chàng này nên đã đồng ý nhận lời yêu. Cô gái thậm chí còn nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn với anh ta.

Tưởng vớ được trai đẹp qua mạng, cô gái không ngờ nhận cái kết cay đắng - 1

Cô Tingting đã quen một người đàn ông đẹp trai qua mạng xã hội.

Trong một lần đang nói chuyện với nhau, người đàn ông này bỗng nhiên gửi cho cô Tingting một hình ảnh số tài khoản, nói rằng anh ta vừa mới kiếm được 2.000 nhân dân tệ (hơn 6,7 triệu đồng) chỉ bằng cách chơi một trò chơi trên mạng. Anh ta cũng khoe với cô Tingting rằng bản thân đã nhiều lần kiếm tiền bằng cách này, thu về lợi nhuận không ít.

Sau đó, người bạn trai đã rủ cô Tingting chơi cùng. Sau nhiều lần mời mọc, cô gái đã quyết định thử tham gia. Cô đã tải xuống ứng dụng mà bạn trai nói rồi nạp vào tài khoản đó 800 nhân dân tệ (hơn 2,7 triệu đồng) và nhận về thêm được 100 nhân dân tệ (hơn 330 nghìn đồng). 

Theo yêu cầu của ứng dụng trò chơi, cô Tingting phải liên tục nạp thêm tiền vào tài khoản. Kết quả là cô đã nạp vào 200.000 nhân dân tệ (hơn 670 triệu đồng) trong vòng 10 ngày nhưng số tiền kiếm lại được thì ngày càng ít đi. Cuối cùng, cô Tingting đã mất trắng số tiền khổng lồ đó.

Tưởng vớ được trai đẹp qua mạng, cô gái không ngờ nhận cái kết cay đắng - 2

Cô gái đã mất trắng số tiền hơn 600 triệu đồng.

Sau khi bị lừa mất tiền, cô Tingting vẫn không mảy may nghi ngờ gì bạn trai nên nhắn tin hỏi anh ta. Nào ngờ, người bạn trai này chỉ là ảo, vì muốn lừa tiền nên mới tiếp cận cô. Cuối cùng, cô Tingting không những không có bạn trai mà còn bị "tiền mất tật mang", dù vô cùng đau lòng và hối hận nhưng không thể làm được gì. 

"Tiền lương của tôi không cao, mỗi tháng chỉ được 5.000 nhân dân tệ (gần 17 triệu đồng). Tất cả số tiền bị lừa đều là do tôi đi vay mượn, giờ không biết phải làm sao", cô Tingting nói. Sau đó, cô gái này cũng đã lên tiếng cảnh báo những người xung quanh mình để không bị dính vào thủ đoạn của những kẻ lừa đảo trên mạng nữa.

Tình một đêm với bạn trai quen qua mạng, cô gái không ngờ rơi vào chuỗi ngày kinh hoàng
Những tưởng đó chỉ là mối tình một đêm chợt đến chợt đi, nào ngờ cô gái đã bị bạn trai liên tiếp đe dọa, khiến cô suy sụp tinh thần.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội