Tuyên bố trinh trắng dù hẹn hò 100 người, người phụ nữ 41 tuổi mới kết hôn và mang bầu

Ngày 18/02/2020 10:35 AM (GMT+7)

Ở tuổi 41, đã từng hẹn hò với 100 người đàn ông khác nhau nhưng người phụ nữ này vẫn khẳng định cô còn trinh trắng.

Cô Amanda McCracken, hiện 42 tuổi, sống tại bang Colorado, Mỹ, là một nhà văn, tác giả sách, người du lịch và chạy bộ, đã từng thừa nhận bản thân hẹn hò với 100 người đàn ông khác nhau nhưng không hề quan hệ tình dục với họ cho tới tận năm 41 tuổi. 

Vào ngày Lễ Tình nhân 14/2/2020, Amanda đã xuất bản một cuốn sách có tên "I Waited Until I Was 41 To Lose My Virginity. But Was It Worth it?" (tạm dịch: "Tôi đã đợi tới tận năm 41 tuổi mới quan hệ tình dục, nhưng liệu điều ấy có đáng không?"). 

Trong cuốn sách của mình, cô Amanda viết: "Không phải là về vấn đề tình dục. Tôi không đợi một người đàn ông hoàn hảo xuất hiện. Tôi đang đợi một người khiến tôi cảm thấy bản thân hoàn hảo, người khiến tôi cảm thấy bản thân xứng đáng, người lấp đầy sự trống rỗng trong khao khát của tôi, người hướng về tình yêu hơn là theo đuổi sự từ chối. Đó là giá trị của sự chờ đợi".

Tuyên bố trinh trắng dù hẹn hò 100 người, người phụ nữ 41 tuổi mới kết hôn và mang bầu - 1

Cô Amanda thừa nhận chưa từng quan hệ tình dục đến tận năm 41 tuổi.

Amanda thẳng thắn chia sẻ rằng cô đã từng hẹn hò với 100 người đàn ông khác nhau. Những người tình của cô thường ít hơn hoặc nhiều hơn cô 15 tuổi và những mối quan hệ đó có thể là tình một đêm, cũng có thể kéo dài khoảng 1 năm.

"Tôi từng hẹn hò với một nhà vật lý, sĩ quan quân đội, người dẫn chương trình, nhà triết học, ca sĩ nhạc đồng quê, vận động viên, họa sĩ, lính cứu hỏa, bác sĩ, điệp viên CIA đã nghỉ hưu và cả kỹ sư...", Amanda tự hào nói. Tuy nhiên, người phụ nữ này khẳng định cô luôn kiềm chế để không quan hệ tình dục với những người bạn trai này.

"Tôi vô cùng thấu hiểu rằng bản thân mình muốn trải nghiệm "chuyện ấy" trong một mối quan hệ yêu đương và cam kết lẫn nhau", Amanda nói. Cô đã từng lo sợ liệu mình có đặt ra những kỳ vọng và cam kết về tình yêu quá cao không, nhưng cuối cùng Amanda vẫn quyết tâm làm theo lý trí. Ở tuổi 41, Amanda vẫn chưa từng làm "chuyện ấy" với bất cứ người đàn ông nào.

Tuyên bố trinh trắng dù hẹn hò 100 người, người phụ nữ 41 tuổi mới kết hôn và mang bầu - 2

Cô Amanda và anh Dave đang chờ đợi đứa con đầu lòng.

Sau đó, năm 41 tuổi, cô Amanda đã gặp người đàn ông trong mơ của mình là anh Dave - một tay trống sống tại đảo Long Island. Sau 2 tháng hẹn hò, Amanda nhận ra Dave chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình, khiến cô cảm thấy muốn trao cho anh ta sự trinh trắng của mình. 10 tháng sau khi bắt đầu yêu đương, cả hai đã có lần quan hệ tình dục đầu tiên và đó cũng là lần đầu của Amanda. 2 tháng sau, cặp đôi quyết định kết hôn.

Vào hôm 12/2, cô Amanda đã khoe trên mạng xã hội Instagram của mình rằng cô đã mang thai 4 tháng. Amanda nói: "Lời dự đoán của mẹ tôi đã thành sự thật. Chúng tôi mong đợi em bé sẽ ra đời vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Bây giờ, chúng tôi vẫn đang chờ đợi để tìm hiểu về giới tính của con mình".

Chia sẻ về việc giữ trinh tiết tới tận năm 41 tuổi dù đã yêu đương với 100 người đàn ông, cô Amanda nói: "Tôi muốn ở trong một mối quan hệ có cả tình yêu và sự cam kết lẫn nhau. Tôi tin nó thật sự tồn tại. Thật đáng để chờ đợi. Tình dục rất tuyệt vời nhưng nó không phải là tất cả. Bây giờ, tôi đang ở trong một mối quan hệ có cả tình yêu lẫn sự cam kết dành cho nhau".

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm chuyện ấy với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai
Cô gái trẻ thẳng thắn thừa nhận mình là một người rất lăng nhăng và không bao giờ sửa đổi được thói xấu ấy.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h