Tỷ phú ngoại tình cầu xin vợ cho "tiểu tam" vào nhà, vợ đưa điều kiện vô cùng cao tay

Khánh Hằng - Ngày 21/10/2021 00:09 AM (GMT+7)

Nhờ sự giúp đỡ của vợ, người đàn ông này đã trở thành tỷ phú nhưng cuối cùng lại phụ lòng bà khi muốn đưa "tiểu tam" vào nhà.

Hoắc Anh Đông là một tỷ phú máu mặt ở Hồng Kông, từng là bạn thân của tỷ phú Hà Hồng Sân. Hai người này có thể coi là những người đầu tiên đặt nền móng cho ngành kinh doanh sòng bạc. Năm 2006, Hoắc Anh Đông được tạp chí Forbes xếp hạng người giàu thứ 181 trên thế giới và giàu thứ 7 tại Hồng Kông với khối tài sản khoảng 3,7 tỷ USD. Giàu có và tài giỏi là thế nhưng cuộc đời Hoắc Anh Đông lại phải trải qua rất nhiều chông gai, khó khăn, đặc biệt là trong chuyện hôn nhân. Ông có một người vợ đầu vô cùng xuất sắc nhưng sau đó lại phản bội bà, nạp thêm thê thiếp. Phát hiện chuyện này, vợ đầu của Hoắc Anh Đông đã có cách xử lý vô cùng cao tay, khiến ai ai cũng phải nể phục.

Hoắc Anh Đông sinh năm 1923, trong một gia đình bình thường tại Hồng Kông. Năm 7 tuổi, ông đã phải trải qua bước ngoặt đầu tiên của cuộc đời khi bố và 2 anh trai lần lượt qua đời. Người mẹ yếu đuối của Hoắc Anh Đông đột nhiên trở thành người gánh vác gia đình. Thế nhưng người mẹ này biết con đường học hành là thứ duy nhất để vươn lên, vì vậy vẫn cố gắng cho Hoắc Anh Đông được đến trường.

Tỷ phú ngoại tình cầu xin vợ cho amp;#34;tiểu tamamp;#34; vào nhà, vợ đưa điều kiện vô cùng cao tay - 1

Năm 13 tuổi, Hoắc Anh Đông được nhận vào trường trung học Queen's College khiến người mẹ vô cùng vui mừng. Nào ngờ đến năm 1941, Chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, việc học của Hoắc Anh Đông cũng phải ngừng lại, từ đó ông phải ra ngoài kiếm sống, vô cùng khó khăn.

Vài năm sau, mẹ của Hoắc Anh Đông đã mai mối con trai với một cô gái tên Lữ Yến Ni. Hai gia đình này là hàng xóm thân thiết của nhau trong thời gian xảy ra chiến tranh. Gia đình của Lữ Yến Ni có điều kiện tốt, làm nghề buôn bán, vì thế mẹ của Hoắc Anh Đông rất hài lòng. Năm 20 tuổi, Hoắc Anh Đông đã kết hôn với Lữ Yến Ni theo sự mai mối, sắp xếp của 2 gia đình.

Thời gian đó, hoàn cảnh nhà Hoắc Anh Đông rất nghèo nhưng Lữ Yến Ni không bao giờ than vãn, chê bai. Ngược lại, bà còn cùng mẹ chồng lo chu toàn mọi thứ để chồng yên tâm ra ngoài làm ăn. Mẹ Hoắc Anh Đông hết lời khen ngợi và yêu thương con dâu. Chính vì sự công nhận của mẹ mà Hoắc Anh Đông luôn dành sự trân trọng và biết ơn cho vợ.

Tỷ phú ngoại tình cầu xin vợ cho amp;#34;tiểu tamamp;#34; vào nhà, vợ đưa điều kiện vô cùng cao tay - 2

Không chỉ lo việc gia đình, bà Lữ Yến Ni còn giúp đỡ không ít cho sự nghiệp của chồng. Chính bà là người đã kết nối Hoắc Anh Đông với Hà Hồng Sân, mở ra con đường làm ăn lớn sau này. Mỗi khi Hoắc Anh Đông cảm thấy khó khăn, bất lực, bà Lữ Yến Ni luôn là người ở phía sau âm thầm động viên, cổ vũ và giúp đỡ. Hoắc Anh Đông bắt đầu từ việc kinh doanh sà lan, sau đó mở rộng kinh doanh sòng bạc. Chẳng mấy chốc, khối tài sản của ông đã lên tới hàng trăm triệu USD. Ở Hồng Kông và Macau khi đó, gia đình họ Hoắc có thể nói là kẻ thống trị.

Ông Hoắc Anh Đông và bà Lữ Yến Ni có với nhau 6 người con, bao gồm 3 con trai Hoắc Chấn Đình, Hoắc Chấn Hoàn, Hoắc Chấn Vũ, và 3 con gái Hoắc Lệ Bình, Hoắc Lệ Na, Hoắc Lệ Lệ. Trong số đó, Hoắc Chấn Đình là người con nổi trội nhất với nhiều thành công vang dội và cả những scandal tai tiếng.

Khi công việc kinh doanh ngày càng trở nên bận rộn hơn, Hoắc Anh Đông cũng luôn cảm thấy trống trải. Dù có một người vợ tần tảo nhưng ông luôn cảm thấy khó khăn khi tìm người chia sẻ. Hoắc Anh Đông rất tôn trọng Lữ Yến Ni nhưng cuộc hôn nhân của họ lại không bắt nguồn từ tình yêu. Có lẽ đó là lý do Hoắc Anh Đông bắt đầu đi tìm một cuộc tình mới.

Tỷ phú ngoại tình cầu xin vợ cho amp;#34;tiểu tamamp;#34; vào nhà, vợ đưa điều kiện vô cùng cao tay - 3

Năm 31 tuổi, Hoắc Anh Đông quen biết với Phùng Kiên Ni, một cô gái kém mình tới 15 tuổi. Cô gái trẻ này đã thổi một luồng gió mới vào cuộc đời ông. Hoắc Anh Đông rất yêu Phùng Kiên Ni và muốn cưới cô về làm vợ, thế nhưng lại vấp phải sự phản đối của mẹ. Mẹ ông chỉ coi Lữ Yến Ni là con dâu duy nhất, không chấp nhận thêm bất cứ ai bước chân vào gia tộc này.

Không thể thay đổi được mẹ, Hoắc Anh Đông đánh liều nói chuyện với vợ. Tưởng rằng bà Lữ Yến Ni sẽ tức giận và ghen tuông nhưng ngược lại, bà vẫn bình tĩnh lắng nghe mong muốn của chồng. Sau một hồi suy nghĩ, bà Lữ Yến Ni thực sự đã đồng ý cho chồng lập "phòng nhì", tuy nhiên bà đã đưa ra một điều kiện hết sức cao tay. Bà yêu cầu chồng cam kết quyền thừa kế gia tộc sẽ thuộc về các con của mình và hầu hết tài sản sau này của chồng cũng thuộc về mẹ con bà. Nghe vậy, ông Hoắc Anh Đông đã đồng ý vì bản thân ông cũng không muốn gia đình mình tranh giành thừa kế.

Nhờ sự "bảo kê" của bà Lữ Yến Ni, vào năm 1954, Hoắc Anh Đông đã kết hôn với người vợ thứ 2 Phùng Kiên Ni. Cả 2 có với nhau 3 con trai là Hoắc Văn Phương, Hoắc Văn Bân và Hoắc Văn Tốn.

Tỷ phú ngoại tình cầu xin vợ cho amp;#34;tiểu tamamp;#34; vào nhà, vợ đưa điều kiện vô cùng cao tay - 4

Dù được Hoắc Anh Đông yêu chiều nhưng "tiểu tam" Phùng Kiên Ni vẫn sống rất biết điều, luôn khiêm tốn không hề tranh giành sủng ái. Ngược lại, Hoắc Anh Đông cũng luôn dành một vị trí nhất định cho vợ cả. Sau này, Hoắc Anh Đông còn kết hôn với người vợ thứ 3 là Lâm Thục Đoan, sinh thêm 4 con trai là Hoắc Hiển Tuyền, Hoắc Hiển Quang, Hoắc Hiển Cường và Hoắc Hiển Dương, tuy nhiên bà cả Lữ Yến Ni vẫn luôn là người phụ nữ quyền lực nhất trong gia tộc.

Nhờ đó, gia tộc họ Hoắc luôn đầm ấm và hòa thuận với nhau. Tỷ phú Hoắc Anh Đông có 3 người vợ, tổng cộng 13 người con, bao gồm 10 con trai và 3 con gái nhưng không hề có sự tranh giành, đấu đá lẫn nhau để nhận được quyền thừa kế hay tiền bạc. Điều này trái ngược với gia đình người bạn cũ Hà Hồng Sân.

Sau này, Hoắc Anh Đông đã giữ đúng lời cam kết năm xưa, để lại phần lớn tài sản cho vợ cả Lữ Yến Ni và con cái của bà. Tháng 11/2006, ông qua đời tại Hồng Kông. Đến năm 2020, bà Lữ Yến Ni cũng ra đi ở tuổi 97. Sau đó, các con của cặp vợ chồng này đã chia nhau gánh vác sự nghiệp của gia đình.

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển
Ngoại hình của nữ đại gia này khiến nhiều người sợ hãi, không dám lại gần nhưng câu chuyện về cuộc đời bà lại được nhiều người cảm thông, ngưỡng mộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật