Nam thần "thầy tu" sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 04/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Nam thần từng lọt top 10 những gương mặt đẹp trai nhất thế giới đã bị bắt giữ hồi tháng 4/2021 vì hoạt động biểu tình.

Paing Takhon, 25 tuổi, là một người mẫu nam kiêm diễn viên nổi tiếng đến từ Myanmar. Hồi đầu năm 2021, chàng trai này đã gây "bão" rất nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau với một số bức ảnh cạo trọc đầu, mặc áo thầy tu nhưng vẫn không thể che giấu được vẻ ngoài vô cùng điển trai, thân hình vạm vỡ và quyến rũ. Từ đó, Paing Takhon được mệnh danh là nam thần "thầy tu" hay "Aquamen của châu Á".

Paing Takhon sở hữu chiều cao "khủng" 1m88, thân hình 8 múi săn chắc đỉnh cao, khuôn mặt đẹp trai nổi bật và nam tính cùng phòng cách ăn mặc rất có gu. Anh sinh năm 1996 trong một gia đình có 6 anh em tại miền Nam Myanmar, đã tốt nghiệp khoa Tâm lý trường Đại học Giáo dục Từ xa tại thành phố Yangon, Myanmar.

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 1

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 2

bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với tư cách người mẫu sàn diễn vào năm 2014, sau đó bắt đầu tham gia diễn xuất trong các quảng cáo truyền hình và MV ca nhạc. Đến năm 2017, Paing Takhon ra mắt album solo đầu tay và trong cùng năm đó, anh đã đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim "Midnight Traveler". Không chỉ làm người mẫu và đóng phim, Paing Takhon còn có tài năng trong hội họa và nấu nướng, yêu thích động vật, là "soái ca vạn người mê" trong mắt các cô gái.

Paing Takhon từng vinh dự lọt vào top 10 trong danh sách "100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới", theo bình chọn năm 2020 của chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp Mỹ TC Candler, "10 diễn viên hàng đầu" của Thời báo Myanmar năm 2019 và "23 người đàn ông Nam Á tuyệt đẹp không thể nói nên lời" năm 2018 của Buzzfeed.

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 3

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 4

Năm 2019, Paing Takhon bắt đầu nổi đình nổi đám tại nước láng giềng Thái Lan sau khi xuất hiện trên các quảng cáo và chương trình truyền hình ở nước này. Sau đó, anh đảm nhận vai trò đại sứ Cộng đồng Kinh tế ASEAN. Paing Takhon trở nên nổi tiếng đến mức vào tháng 9/2019, anh được Liên đoàn Du lịch Myanmar bổ nhiệm làm đại sứ du lịch của Myanmar tại Thái Lan.

Tới đầu năm 2021, một số bức ảnh Paing Takhon cạo trọc đầu, mặc áo cà sa màu đỏ tía đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chính những bức ảnh đó đã giúp tên tuổi Paing Takhon nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi chưa rõ thực hư, nhiều người tưởng rằng đây là một thầy tu và hết lời xuýt xoa khen ngợi nhan sắc này. Tuy nhiên sau đó, Paing Takhon đã lên tiếng đính chính rằng anh chỉ cạo đầu và mặc áo cà sa khi tham dự một khóa tu trên chùa. Trước đó, anh luôn gắn liền với hình tượng mái tóc dài lãng tử.

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 5

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 6

"Đó thực sự là một quyết định khó khăn đối với tôi khi từ bỏ mái tóc dài của mình, vì đó là một trong những điều ảnh hưởng tới người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi muốn làm cho mẹ tôi hạnh phúc vì ước mơ của bà là được nhìn thấy con trai đi tu một lần trong đời", Paing Takhon chia sẻ trên tờ Coconuts Yangon hồi tháng 1/2021.

Sau đó, có một số tin đồn rằng chàng nam thần Myanmar là con trai của gia đình bề thế, sở hữu chính ngân hàng United Amara UAB, thuộc Top 4 ngân hàng lớn nhất hiện nay tại Myanmar. Tuy nhiên, cũng có một số thông tin khác cho rằng Paing Takhon sinh ra trong gia đình bình thường. Anh đã bỏ ra ngoài tự lập từ sớm, sau đó quay về mua nhà, mua xe để phụng dưỡng bố mẹ.

Ngoài ngoại hình và tài năng xuất chúng, Paing Takhon còn được yêu mến vì tấm lòng cao cả và nhân đạo. Anh từng dành hết lợi nhuận trong việc bán album để quyên góp từ thiện tại trẻ mồ côi Ananda Metta.

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 7

Kể từ khi trở nên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn, lượng người theo dõi trang cá nhân của Paing Takhon cũng tăng chóng mặt. Anh từng có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Sau đó, Paing Takhon đã dùng chính trang cá nhân của mình để kêu gọi biểu tình, phản đối chính quyền trong cuộc đảo chính tại Myanmar.

Paing Takhon là một trong hàng trăm người nổi tiếng của Myanmar rất tích cực tham gia các hoạt động biểu tình, xuống đường cùng người dân phản đối chính quyền do quân đội điều hành. Paing Takhon từng đăng tải dòng nội dung: "Chúng tôi là người dân Myanmar không đồng ý với động thái hiện tại và sẽ gửi yêu cầu lên các lãnh đạo thế giới. Liên Hợp Quốc cùng các bên trung gian trên thế giới hãy giúp đất nước - lãnh đạo - người dân chúng tôi khỏi những hành động bạo lực này. Chúng tôi muốn dân chủ và muốn đất nước phát triển như các quốc gia láng giềng".

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 8

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 9

Đáng tiếc vào ngày 8/4/2021, Paing Takhon đã bị cảnh sát bắt giữ vì công khai phản đối cuộc đảo chính quân sự và ủng hộ người biểu tình. Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ chàng mẫu nam theo quy định của Luật Tố tụng Hình sự vì tội "phỉ báng chính quyền quân sự". Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của Paing Takhon vô cùng buồn bã và lo lắng.

Mới đây, luật sư của Paing Takhon đã đăng tải bức ảnh mới nhất của anh. Luật sư này cho biết Paing Takhon hiện đang bị giam giữ trong một nhà tù tại Yangon. Mặc dù môi trường tại đây không tốt, chính quyền cũng chưa đưa ra biện pháp phòng chống để hạn chế sự lây lan dịch bệnh trong nhà tù, tuy nhiên Paing Takhon vẫn khỏe mạnh và chăm chỉ. Anh thích nghi tốt với cuộc sống trong tù, thậm chí còn giúp đỡ những người bạn tù xung quanh.

Trong bức ảnh mới nhất, Paing Takhon đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng, đứng vịn tay vào cửa sắt nhà tù, cố gắng mỉm cười với khuôn mặt khá hốc hác và xuống sắc, khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Nam thần amp;#34;thầy tuamp;#34; sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao? - 10

Luật sư của Paing Takhon cho biết: "Thật ra tôi không muốn công khai bức ảnh này nhưng mọi người đều lo lắng cho anh ấy và hỏi thăm tình hình hiện tại của anh ấy. Vì vậy, tôi mong mọi người hãy yên tâm vì ít nhất hiện nay anh ấy vẫn an toàn và làm việc chăm chỉ". Ngày 17/9/2021 vừa qua, anh Paing Takhon đã trải qua sinh nhật lần thứ 25 trong tù.

Luật sư cho biết thêm rằng, sau cuộc đảo chính tháng 2, chính quyền quân sự Myanmar quy định rằng phiên tòa xét xử phải được giải quyết trong vòng 180 ngày, và phiên tòa xét xử Paing Takhon bắt đầu vào ngày 4/5, có nghĩa là nó sẽ kết thúc vào ngày 4/11. Luật sư của anh Paing Takhon đang cố gắng hết sức để giúp anh được ra ngoài.

Chàng trai từng bị trục xuất ra nước ngoài vì quá đẹp trai giờ ra sao?
Từng nổi tiếng với lý do bị trục xuất vì... quá đẹp trai, chàng trai năm ấy giờ đã có cuộc sống hoàn toàn thay đổi.

Nhân vật

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật