Vào khách sạn bắt quả tang vợ cùng nhân tình, chồng giận run người trước yêu cầu của vợ

Trương Thi - Ngày 23/11/2023 14:16 PM (GMT+7)

Khi bị chồng bắt quả tang đang ân ái cùng người tình trong khách sạn, người phụ nữ này nhất quyết không chịu về nhà, muốn chồng phải hứa tiếp tục yêu mình thì bản thân mới đứng lên.

Lưu là một phụ nữ 32 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Cô vốn thất nghiệp và ở nhà lo việc nội trợ. Sau đó, dưới sự “mách nước” của người bạn thân, cô quyết định trở thành người dẫn chương trình phát trực tuyến.

Ngày nay, người làm nghề livestream ngày càng phổ biến hơn. Để có thể gia nhập ngành này, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, tính cạnh tranh trong ngành cũng rất cao, trừ những người vốn có tiếng tăm, còn lại rất khó để có được lượng người theo dõi lớn.

Vào khách sạn bắt quả tang vợ cùng nhân tình, chồng giận run người trước yêu cầu của vợ - 1

Lưu xuất thân là một bà nội trợ nên cũng không có nhiều người theo dõi. Nếu may mắn “trúng” vào thời điểm tốt, phòng phát sóng trực tiếp của cô có thể có 20-30 người xem; còn lại có khi chỉ có vài người theo dõi.

Để tăng thêm độ nổi tiếng cho mình, Lưu chợt nhớ ra mình có cậu bạn cùng lớp thời trung học tên Quách có mối quan hệ rất rộng rãi. Nếu có được sự xuất hiện của cậu trong buổi phát sóng, nhất định có thể kéo thêm nhiều người xem. Nghĩ là làm, cô nhanh chóng chủ động liên lạc.

Khi Quách biết mong muốn được nhiều người biết đến hơn, nổi tiếng hơn của Lưu, anh lập tức đồng ý và sẵn sàng hợp tác. Quách đã mời rất nhiều người đến phòng phát sóng trực tiếp của Lưu, khiến công việc của cô trở nên phát triển hơn nhiều, số mắt xem mỗi phiên phát sóng tăng lên nhiều so với trước.

Để cảm ơn sự giúp đỡ của bạn nam cùng lớp, Lưu thường xuyên giữ liên lạc với anh. Mỗi khi có thời gian rảnh, họ lại trò chuyện, tâm sự thông qua WeChat. Sau một thời gian, giữa hai người nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng. Mỗi khi chồng cô, anh Trần không có ở nhà, cả hai sẽ hẹn nhau đến một khách sạn trong quận để đặt phòng và dành thời gian bên nhau.

Vào khách sạn bắt quả tang vợ cùng nhân tình, chồng giận run người trước yêu cầu của vợ - 2

Người ta vẫn nói, cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Nửa năm sau khi Lưu lừa dối chồng ngoại tình với bạn cùng lớp, mối quan hệ sai trái của họ đã bị phát hiện. Anh Trần quyết định sẽ bắt quả tang hai người thay vì sống trong những nghi ngờ về vợ mình.

Tối ngày 19/11/2023, Lưu tưởng chồng đi công tác nên vào khách sạn cùng người tình như thường lệ. Nhưng chuyện đi công tác chỉ là điều anh Trần tự dưng lên. Biết vợ mình “hú hí” với nhân tình, anh Trần dẫn theo một số người bạn đến tận khách sạn bắt quả tang.

Khi Lưu bị chồng kéo ra khỏi khách sạn, cô đã ngồi xổm dưới đất không chịu về nhà. Bạn bè liên tục thúc giục nhưng Lưu thậm chí còn đưa ra yêu cầu: "Chồng tôi phải hứa sẽ tiếp tục yêu tôi cơ… Nếu không hứa như vậy, tôi sẽ không về nhà."

Vào khách sạn bắt quả tang vợ cùng nhân tình, chồng giận run người trước yêu cầu của vợ - 3

Theo lời của những người có mặt khi đó, anh Trần nghe vợ nói vậy đã giận run người, mắng Lưu là “vô liêm sỉ" rồi rời đi. Lưu thấy chồng bỏ mình lại mà đi như vậy đã ôm mặt khóc lóc thảm thiết. Lúc này, những người bạn của anh Trần cũng lần lượt rời đi.

Khi vụ việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng đã thảo luận sôi nổi. Đa phần các ý kiến đều thể hiện sự bất bình với yêu cầu vô lý của người phụ nữ này, khuyên cô hãy chân thành xin sự tha thứ từ chồng.

“Logic của cô Lưu này kiểu gì vậy? Đã lừa dối chồng còn dám yêu cầu chồng phải hứa sẽ yêu mình?”

“Tôi năm nay hơn 40 tuổi mới lần đầu gặp người vô lý như vậy.”

“Người phụ nữ này đã làm mẹ mà suy nghĩ còn bồng bột quá. Giờ muốn có cơ hội quay lại với gia đình chỉ có cách chân thành xin tha thứ, còn giữ thái độ ấy thì rồi sẽ mất hết thôi!”

Vào khách sạn với trai trẻ để giải tỏa nhu cầu, xong chuyện người phụ nữ run rẩy nhận ra sự thật
Vào khách sạn với trai trẻ quen qua mạng xã hội, người phụ nữ 35 tuổi đã phải nhận cái kết đắng ngắt.

Quan hệ tình dục

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình