Bé trai đi học về không thấy bà đâu, mở tủ đông phát hiện hình ảnh kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 16/10/2020 19:30 PM (GMT+7)

Đi học về, bé trai 10 tuổi gọi mãi không thấy bà mình đâu còn cửa nhà thì mở toang. Sự việc sau đó khiến ai cũng không khỏi kinh hoàng.

Sự việc đau lòng xảy ra tại khu vực Pnakop, Mmamethlake, thuộc Lesotho, một quốc gia ở Nam Phi. Thi thể một người phụ nữ 80 tuổi đã được tìm thấy trong tủ đông bên trong chính ngôi nhà của bà, trong khi cảnh sát địa phương đang tiến hành một cuộc điều tra để tìm ra hung thủ.

Theo thông tin từ Đại tá Donald Mdhluli, người đứng đầu cuộc điều tra này, cho biết nạn nhân đang ở cùng với một cháu trai 10 tuổi và một người phụ nữ khác là giúp việc và chăm sóc. Gia đình đã thuê người phụ nữ này tới để trông nom và chăm sóc người phụ nữ lớn tuổi.

Bé trai đi học về không thấy bà đâu, mở tủ đông phát hiện hình ảnh kinh hoàng - 1

Thi thể cụ bà 80 tuổi được tìm thấy trong tủ đông.

Vào hôm 12/10 vừa qua, cậu bé 10 tuổi đi học về nhưng không thấy ai ở nhà, gọi mãi cũng không thấy bà mình đâu. Đại tá Donald chia sẻ: "Cậu bé đi học về và nhận thấy không có ai ở nhà. Cậu bé nhận ra rằng cửa vào ngôi nhà đang mở toang nhưng cửa chống trộm lại đang khóa. Sau đó, cậu bé liền đi hỏi những người hàng xóm xem có ai biết bà mình và người chăm sóc đang ở đâu không".

Thấy vậy, những người hàng xóm đổ xô đi tìm kiếm, đồng thời thông báo cho các thành viên khác trong gia đình này. Trong lúc đang đi lục quanh ngôi nhà, những người hàng xóm bắt đầu cảm thấy nghi ngờ khi bên trên chiếc tủ đông chất đầy thứ, bao gồm một bàn cafe, một bếp ga và một chiếc TV, hoàn toàn không giống như bình thường. Họ gỡ tất cả những đồ đạc bên trên ra rồi mở tủ đông để kiểm tra thì sốc nặng khi phát hiện thi thể cụ bà 80 tuổi nằm trong đó.

"Họ lấy đồ ra, mở tủ đông thì phát hiện thi thể của người phụ nữ lớn tuổi bên trong", Đại tá Donald nói.

Bé trai đi học về không thấy bà đâu, mở tủ đông phát hiện hình ảnh kinh hoàng - 2

Cô MmaThato, người mà cảnh sát tin rằng có liên quan mật thiết tới vụ án.

Cảnh sát và các nhân viên y tế đã nhanh chóng được gọi tới hiện trường. Đáng tiếc, cụ bà đã qua đời từ trước đó. Thi thể cụ bà được đưa đi khám nghiệm tử thi nhưng cảnh sát bước đầu xác nhận đây là một vụ giết người.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ chăm sóc cho nạn nhân, có tên là MmaThato. Cảnh sát tin rằng việc tìm được người phụ nữ này sẽ là manh mối quan trọng, hỗ trợ rất nhiều cho cuộc điều tra vụ án.

Gia đình của cụ bà 80 tuổi hiện đang vô cùng sốc và đau lòng trước sự việc diễn ra, đặc biệt là đứa cháu trai 10 tuổi. Cụ bà đã ở tuổi gần đất xa trời, không hề gây thù chuốc oán với ai, do đó những thông tin điều tra của cảnh sát còn khá hạn hẹp.

Vợ bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh 1m² suốt 1 năm rưỡi, lúc giải cứu không ai nhận ra
Sau 1,5 năm bị nhốt trong nhà vệ sinh bẩn thỉu và hôi thối, người phụ nữ đã được giải cứu nhờ sự giúp đỡ của những người hàng xóm và cảnh sát.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự